Tiếp nhận gần 10.000 thông tin phản ánh sự cố hạ tầng kỹ thuật

VOV.VN - Những thông tin sự cố được báo sớm qua tổng đài 08.39.111.333 giúp việc xử lý, khắc phục kịp thời và hạn chế nguy hiểm cho người dân.

Sau hơn 1 năm triển khai hệ thống tổng đài tiếp nhận thông tin phản ánh sự cố hạ tầng kỹ thuật đô thị qua đường dây nóng, Sở Giao thông Vận tải Thành phố Hồ Chí Minh đã nhận được gần 10.000 thông tin phản ánh từ người dân.

Chú thích ảnh

 

Tổng đài 08.39.111.333 là tổng đài đầu tiên trong cả nước đảm nhận vai trò trung tâm tiếp nhận thông tin phản ánh sự cố của người dân về các vấn đề nóng về hạ tầng giao thông, cấp thoát nước, chiếu sáng, cây xanh, điện lực và viễn thông của thành phố. 

Những thông tin sự cố được báo sớm giúp việc xử lý, khắc phục kịp thời và hạn chế nguy hiểm cho người dân. Ngoài ra, để tra cứu, phản ánh thông tin về xe bus người dân cũng có thể gọi lên tổng đài này. 

Trong thời gian tới, tổng đài sẽ được mở rộng thêm tính năng tiếp nhận phản ánh của người dân về giấy phép lái xe, nghiệp vụ đăng kiểm xe, nghiệp vụ xử phạt hành chính của Thanh tra sở giao thông .

Ông Lê Hải Phong, Giám đốc công ty Vận tải, Hành khách công cộng thành phố Hồ Chí Minh cho biết: "Hành khách muốn hỏi về luồng tuyến hoặc những thông tin về xe bus, luồng tuyến xe bus, số chuyến và giờ giấc. Nói chung là tổng đài sẽ giải thích cho hành khách. Đây là kênh thông tin của hành khách, phản ánh những chưa tốt của xe bus như: phân biệt đối xử với hành khách, chạy không đúng giờ, không đúng tuyến,..Mỗi ngày chúng tôi tiếp nhận khoảng 800 cuộc gọi của hành khách, nghĩa là cứ trung bình một phút/cuộc"./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Nhận thông tin lao động, việc làm qua tổng đài 106X của Viettel
Nhận thông tin lao động, việc làm qua tổng đài 106X của Viettel

Lần đầu tiên khách hàng được cung cấp thông tin việc làm qua điện thoại; Cước phí thấp hơn từ 30-50% so với các dịch vụ tương tự trên thị trường

Nhận thông tin lao động, việc làm qua tổng đài 106X của Viettel

Nhận thông tin lao động, việc làm qua tổng đài 106X của Viettel

Lần đầu tiên khách hàng được cung cấp thông tin việc làm qua điện thoại; Cước phí thấp hơn từ 30-50% so với các dịch vụ tương tự trên thị trường

VNPT khai trương Tổng đài bán hàng 18001166
VNPT khai trương Tổng đài bán hàng 18001166

VOV.VN -Tổng đài bán hàng 18001166 nhằm chăm sóc khách hàng qua điện thoại trên toàn quốc một cách nhanh nhất.

VNPT khai trương Tổng đài bán hàng 18001166

VNPT khai trương Tổng đài bán hàng 18001166

VOV.VN -Tổng đài bán hàng 18001166 nhằm chăm sóc khách hàng qua điện thoại trên toàn quốc một cách nhanh nhất.

Tra cứu điểm thi qua tổng đài 1080 Hà Nội
Tra cứu điểm thi qua tổng đài 1080 Hà Nội

Tổng đài sẽ cung cấp điểm thi tốt nghiệp Trung học phổ thông, điểm thi vào lớp 10, điểm thi Đại học – Cao đẳng nhanh và chính xác.

Tra cứu điểm thi qua tổng đài 1080 Hà Nội

Tra cứu điểm thi qua tổng đài 1080 Hà Nội

Tổng đài sẽ cung cấp điểm thi tốt nghiệp Trung học phổ thông, điểm thi vào lớp 10, điểm thi Đại học – Cao đẳng nhanh và chính xác.

Cung cấp dịch vụ lấy số thứ tự mua vé tàu qua tổng đài
Cung cấp dịch vụ lấy số thứ tự mua vé tàu qua tổng đài

(VOV) - Theo Ga Sài Gòn, hành khách chỉ được sử dụng điện thoại thuộc 3 nhà mạng Vinaphone, Mobifone, Viettel để nhắn tin.

Cung cấp dịch vụ lấy số thứ tự mua vé tàu qua tổng đài

Cung cấp dịch vụ lấy số thứ tự mua vé tàu qua tổng đài

(VOV) - Theo Ga Sài Gòn, hành khách chỉ được sử dụng điện thoại thuộc 3 nhà mạng Vinaphone, Mobifone, Viettel để nhắn tin.

Thêm một tổng đài miễn phí hỗ trợ người nông dân
Thêm một tổng đài miễn phí hỗ trợ người nông dân

(VOV) -Với tổng đài 0927.316.316 của kênh VTC16 người nông dân sẽ được tư vấn, hỗ trợ miễn phí thông tin, kỹ thuật về sản xuất nông nghiệp.

Thêm một tổng đài miễn phí hỗ trợ người nông dân

Thêm một tổng đài miễn phí hỗ trợ người nông dân

(VOV) -Với tổng đài 0927.316.316 của kênh VTC16 người nông dân sẽ được tư vấn, hỗ trợ miễn phí thông tin, kỹ thuật về sản xuất nông nghiệp.