TP.HCM ra mắt kênh tư vấn chăm sóc sức khỏe theo chuyên khoa qua tổng đài 1022

VOV.VN - Từ hôm nay (3/9), người dân TP.HCM có thể được tư vấn chăm sóc sức khỏe theo từng chuyên khoa cho nhóm người dân mắc các bệnh lý thuộc các chuyên khoa như tim mạch, nội tiết, hô hấp…thông qua tổng đài 1022.

Theo đó, bên cạnh việc tập trung mọi nguồn lực để điều trị cho người dân mắc Covid-19 thì những người mắc bệnh thuộc các chuyên khoa khác cũng rất cần được quan tâm, chăm sóc sức khỏe.

Do vậy, Sở Thông tin và truyền thông phối hợp cùng Sở Y tế và Hội Y học TP.HCM đã cho ra mắt thêm "Kênh tư vấn chăm sóc sức khỏe cho người dân theo chuyên khoa" với sự tham gia tình nguyện của đội ngũ giáo sư, phó giáo sư, bác sĩ giàu kinh nghiệm đến từ Hội Y học TP.HCM. 

Để được tư vấn, người dân chỉ cần gọi 1022 – nhấn phím 5 và tiếp tục bấm các phím theo hướng dẫn để chọn một trong 9 lĩnh vực, chuyên khoa cần tư vấn gồm: bệnh Tim mạch - Huyết áp: nhấn phím 1; bệnh đường thở/hô hấp: nhấn phím 2; bệnh Sản phụ khoa: phím 3; bệnh Nhi khoa: phím 4; bệnh Tiểu đường: phím 5; bệnh Tai Mũi Họng: phím 6; bệnh Răng miệng: phím 7; các bệnh khác: phím 8./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

TP.HCM triển khai Kênh tư vấn chăm sóc sức khoẻ phòng chống dịch COVID-19
TP.HCM triển khai Kênh tư vấn chăm sóc sức khoẻ phòng chống dịch COVID-19

VOV.VN - Từ 8h sáng 23/7, “Kênh tư vấn chăm sóc sức khỏe cho người dân phòng, chống bệnh Covid-19” thông qua Cổng thông tin 1022, do Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM triển khai bắt đầu hoạt động.

TP.HCM triển khai Kênh tư vấn chăm sóc sức khoẻ phòng chống dịch COVID-19

TP.HCM triển khai Kênh tư vấn chăm sóc sức khoẻ phòng chống dịch COVID-19

VOV.VN - Từ 8h sáng 23/7, “Kênh tư vấn chăm sóc sức khỏe cho người dân phòng, chống bệnh Covid-19” thông qua Cổng thông tin 1022, do Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM triển khai bắt đầu hoạt động.

Người dân TP.HCM gặp khó khăn có thể liên hệ Tổng đài 1022 trên Zalo
Người dân TP.HCM gặp khó khăn có thể liên hệ Tổng đài 1022 trên Zalo

VOV.VN - Bên cạnh các cách thức như gọi đến Tổng đài 1022 – nhấn phím 2, qua ứng dụng Tổng đài 1022…, hiện nay người dân TPHCM khi gặp khó khăn do dịch COVID-19 có thể liên hệ qua Zalo để tìm sự hỗ trợ.

Người dân TP.HCM gặp khó khăn có thể liên hệ Tổng đài 1022 trên Zalo

Người dân TP.HCM gặp khó khăn có thể liên hệ Tổng đài 1022 trên Zalo

VOV.VN - Bên cạnh các cách thức như gọi đến Tổng đài 1022 – nhấn phím 2, qua ứng dụng Tổng đài 1022…, hiện nay người dân TPHCM khi gặp khó khăn do dịch COVID-19 có thể liên hệ qua Zalo để tìm sự hỗ trợ.

300 bác sĩ túc trực trên tổng đài 1022 Hà Nội, sẵn sàng tư vấn cho người dân về Covid-19
300 bác sĩ túc trực trên tổng đài 1022 Hà Nội, sẵn sàng tư vấn cho người dân về Covid-19

VOV.VN - Dù mới đi vào hoạt động chính thức được 5 ngày, Tổng đài 1022 đã tiếp nhận hơn 2.000 cuộc gọi, phản ánh của người dân liên quan đến công tác phòng chống, dịch trên địa bàn Thành phố Hà Nội.

300 bác sĩ túc trực trên tổng đài 1022 Hà Nội, sẵn sàng tư vấn cho người dân về Covid-19

300 bác sĩ túc trực trên tổng đài 1022 Hà Nội, sẵn sàng tư vấn cho người dân về Covid-19

VOV.VN - Dù mới đi vào hoạt động chính thức được 5 ngày, Tổng đài 1022 đã tiếp nhận hơn 2.000 cuộc gọi, phản ánh của người dân liên quan đến công tác phòng chống, dịch trên địa bàn Thành phố Hà Nội.