Nam sinh lớp 7 nhảy lầu, nghi do bị bạn trong lớp chọc ghẹo

VOV.VN - Tại trường THCS Thuận An, thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang vừa xảy ra sự việc một học sinh của trường rơi từ lầu một xuống đất. May mắn em này không bị nguy hiểm tính mạng và đang điều trị tại Bệnh viện ở thành phố Cần Thơ.

Theo Lãnh đạo nhà trường, vào chiều 6/12, vào lúc ra chơi, nhà trường nhận được thông tin nam sinh N.V.P.H. (lớp 7) rơi từ lầu một xuống đất. Ngay khi xảy ra vụ việc, nhà trường đã báo cho phụ huynh em H., đồng thời gọi xe cấp cứu chở em qua Trung tâm y tế thị xã Long Mỹ để kiểm tra vết thương.

Qua thăm khám, chụp hình không thấy em bị gãy tay, chân nhưng để yên tâm gia đình tiếp tục đưa em lên Bệnh viện ở thành phố Cần Thơ theo dõi sức khỏe thêm.

Lãnh đạo nhà trường cũng cho biết, qua tìm hiểu, nắm thông tin sơ bộ, em N.V.P.H. bị bạn bè trong lớp chọc ghẹo nên tức giận, leo khỏi hành lang lầu một và nhảy xuống đất. 

Hiện vụ việc đang được Công an thị xã Long Mỹ phối hợp nhà trường làm rõ. 

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Sau phản ánh của VOV, Lạng Sơn tăng cường phòng chống bạo lực học đường
Sau phản ánh của VOV, Lạng Sơn tăng cường phòng chống bạo lực học đường

VOV.VN - Sau phản ánh của VOV về sự việc bạo lực học đường xảy ra tại Trường Phổ thông Dân tộc bán trú THCS Yên Lỗ, huyện Bình Gia, tỉnh Lạng Sơn, UBND tỉnh Lạng Sơn đã yêu cầu các đơn vị liên quan xác minh, làm rõ nội dung phản ánh và khẩn trương xử lý theo quy định. Tỉnh Lạng Sơn cũng yêu cầu các cấp tăng cường công tác phòng, chống bạo lực học đường trên địa bàn.

Sau phản ánh của VOV, Lạng Sơn tăng cường phòng chống bạo lực học đường

Sau phản ánh của VOV, Lạng Sơn tăng cường phòng chống bạo lực học đường

VOV.VN - Sau phản ánh của VOV về sự việc bạo lực học đường xảy ra tại Trường Phổ thông Dân tộc bán trú THCS Yên Lỗ, huyện Bình Gia, tỉnh Lạng Sơn, UBND tỉnh Lạng Sơn đã yêu cầu các đơn vị liên quan xác minh, làm rõ nội dung phản ánh và khẩn trương xử lý theo quy định. Tỉnh Lạng Sơn cũng yêu cầu các cấp tăng cường công tác phòng, chống bạo lực học đường trên địa bàn.

Chủ tịch tỉnh Bạc Liêu chỉ đạo “nóng” sau hàng loạt vụ bạo lực học đường
Chủ tịch tỉnh Bạc Liêu chỉ đạo “nóng” sau hàng loạt vụ bạo lực học đường

VOV.VN - Ngày 22/9, Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu đã có chỉ đạo về việc tăng cường quản lý giáo dục, ngăn ngừa, phòng chống bạo lực học đường ở các cơ sở giáo dục phổ thông trên địa bàn tỉnh.

Chủ tịch tỉnh Bạc Liêu chỉ đạo “nóng” sau hàng loạt vụ bạo lực học đường

Chủ tịch tỉnh Bạc Liêu chỉ đạo “nóng” sau hàng loạt vụ bạo lực học đường

VOV.VN - Ngày 22/9, Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu đã có chỉ đạo về việc tăng cường quản lý giáo dục, ngăn ngừa, phòng chống bạo lực học đường ở các cơ sở giáo dục phổ thông trên địa bàn tỉnh.

Bạo lực học đường: Nhức nhối tỷ lệ học sinh trầm cảm, tự tử ở mức báo động
Bạo lực học đường: Nhức nhối tỷ lệ học sinh trầm cảm, tự tử ở mức báo động

VOV.VN - Trong bối cảnh bạo lực học đường vẫn nhức nhối, tỷ lệ học sinh trầm cảm, tự tử ở mức báo động thì ngành giáo dục, nhà trường và các địa phương cần có những “bước đi” cụ thể, ngay lập tức, thay vì nói mãi về những khó khăn hay nuối tiếc về sự chậm trễ.

Bạo lực học đường: Nhức nhối tỷ lệ học sinh trầm cảm, tự tử ở mức báo động

Bạo lực học đường: Nhức nhối tỷ lệ học sinh trầm cảm, tự tử ở mức báo động

VOV.VN - Trong bối cảnh bạo lực học đường vẫn nhức nhối, tỷ lệ học sinh trầm cảm, tự tử ở mức báo động thì ngành giáo dục, nhà trường và các địa phương cần có những “bước đi” cụ thể, ngay lập tức, thay vì nói mãi về những khó khăn hay nuối tiếc về sự chậm trễ.

Nhận diện và phân loại các hình thức bạo lực học đường
Nhận diện và phân loại các hình thức bạo lực học đường

VOV.VN - Theo ý kiến chuyên gia, các nhà trường cần phát triển công tác tham vấn học đường, tạo điều kiện để mô hình của phòng tham vấn hoạt động một cách rất hiệu quả. Từ đó, phát hiện và xử lý hiệu quả các hành vi bạo lực học đường.

Nhận diện và phân loại các hình thức bạo lực học đường

Nhận diện và phân loại các hình thức bạo lực học đường

VOV.VN - Theo ý kiến chuyên gia, các nhà trường cần phát triển công tác tham vấn học đường, tạo điều kiện để mô hình của phòng tham vấn hoạt động một cách rất hiệu quả. Từ đó, phát hiện và xử lý hiệu quả các hành vi bạo lực học đường.