Lê Công Quý - "Hiệp sỹ" tích xanh của nhiều nghệ sĩ, doanh nhân Việt

VOV.VN - Ở thời đại 4.0, trang facebook của các nghệ sỹ, người nổi tiếng có thể coi là uy tín, nhân hiệu và tài sản riêng. Chàng thanh niên Lê Công Quý đã giúp nhiều nghệ sỹ lên tích xanh facebook để bảo vệ nhân hiệu cho những người của công chúng.

Trường hợp của nhiều nghệ sĩ bị mất tài khoản facebook không phải là hiếm. Rất nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng bị hack nick, giả mạo nick và điều này đã trở thành nỗi “ám ảnh”. Chỉ khi sở hữu tích xanh – bằng chứng được facebook công nhận chính chủ, không giả mạo, lừa đảo, không bị lạm dụng bởi những facebook cùng tên. Lúc đấy, các nghệ sỹ, người có uy tín, ảnh hưởng trên facebook mới có thể yên tâm.

Sự uy tín đã làm nên thương hiệu của Lê Công Quý

Tính đến thời điểm hiện tại, Lê Công Quý đã và đang gặt hái được nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ. Anh thành công chứng thực facebook chính chủ cho hàng loạt những nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam như MC Đại Nghĩa, diễn viên Phi Thanh Vân, doanh nhân Trương Tiến Dũng, diễn viên Trần Thái Duy, ca sĩ Kim Thoa, MC Nguyễn Công Minh Trí, diễn viên Lê Quan Nhân, ca sĩ Hùng Lâm, ca sĩ Giang Trường, ca sĩ nhí Đức Vĩnh, MC Lê Phương Uyên, MC Thảo Nhi,…  và rất nhiều diễn viên, ca sĩ, MC cùng người nổi tiếng khác. Thậm chí, nhiều nghệ sĩ còn gọi anh Quý với cái tên thân thương là “vua tích xanh”. Điều này phần nào chứng minh được độ tin cậy mà mọi người dành cho chàng trai tài năng này.

Lê Công Quý những chia sẻ về ý nghĩa và điều kiện xác thực tích xanh

Tích xanh Facebook là dấu xác nhận chính chủ của Facebook. Lê Công Quý chia sẻ dấu tích xanh hiện ra nhằm thể hiện:

●        Fanpage hoặc Facebook cá nhân là chính chủ.

●        Dấu tích xanh tăng độ nhận diện, nâng cao uy tín cho cá nhân và thương hiệu

●        Cá nhân hoặc thương hiệu này có ảnh hưởng tới cộng đồng.

●        Họ có thể được giả mạo trên Facebook, tích xanh nhằm phân biệt thật, giả.

●        Dấu tích xanh tạo sự ấn tượng và khác biệt. Những trang facebook, fanpage có dấu tích xanh thì hoàn toàn có thể tự tin khẳng định rằng đây là những người nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng, những thương hiệu lớn được nhiều người quan tâm và biết tới.

Đối với Lê Công Quý, xét về góc độ của một nhà quảng cáo trên Facebook thì fanpage có tích xanh sẽ mang lại lợi ích sau đây:

●        Ít bị chết fanpage (hầu như là không chết nếu vẫn tuân thủ đúng nguyên tắc của Facebook).

●        Fanpage có độ tin tưởng hơn với người dùng.

●        Hạn chế được việc người khác giả mạo fanpage và report (báo cáo) ngược lại bạn.

Lê Công Quý chia sẻ: "Để lên được tích xanh trước hết khách hàng, nghệ sĩ, người nổi tiếng phải có từ 5 đến 10 bài báo chính thống. Các bài báo phải viết về công việc có tầm ảnh hưởng và sức lan tỏa đến cộng đồng"./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Facebook hoảng loạn vì hầu hết người dùng iPhone không cho theo dõi
Facebook hoảng loạn vì hầu hết người dùng iPhone không cho theo dõi

VOV.VN - Tính năng App Tracking Transparency (ATT) được giới thiệu trong iOS 14.5 cho phép hạn chế số lượng nhà quảng cáo thu thập dữ liệu từ người dùng, và đó là điều mà Facebook không hề mong muốn.

Facebook hoảng loạn vì hầu hết người dùng iPhone không cho theo dõi

Facebook hoảng loạn vì hầu hết người dùng iPhone không cho theo dõi

VOV.VN - Tính năng App Tracking Transparency (ATT) được giới thiệu trong iOS 14.5 cho phép hạn chế số lượng nhà quảng cáo thu thập dữ liệu từ người dùng, và đó là điều mà Facebook không hề mong muốn.

TikTok vừa đạt cột mốc quan trọng mà chỉ có Facebook đạt được
TikTok vừa đạt cột mốc quan trọng mà chỉ có Facebook đạt được

VOV.VN - Dữ liệu mới nhất của Sensor Tower cho biết mạng xã hội video dạng ngắn TikTok đã được tải xuống hơn 3 tỷ lần trên khắp thế giới, từ App Store và Google Play Store.

TikTok vừa đạt cột mốc quan trọng mà chỉ có Facebook đạt được

TikTok vừa đạt cột mốc quan trọng mà chỉ có Facebook đạt được

VOV.VN - Dữ liệu mới nhất của Sensor Tower cho biết mạng xã hội video dạng ngắn TikTok đã được tải xuống hơn 3 tỷ lần trên khắp thế giới, từ App Store và Google Play Store.

Mark Zuckerberg từng từ chối bán Facebook cho Yahoo vì ‘chẳng biết làm gì với 1 tỷ USD’
Mark Zuckerberg từng từ chối bán Facebook cho Yahoo vì ‘chẳng biết làm gì với 1 tỷ USD’

Khi Yahoo đề nghị mua Facebook với giá 1 tỷ USD năm 2006, nhà sáng lập Mark Zuckerberg nói ông không biết sẽ làm gì với số tiền này, có thể sẽ lại xây dựng một Facebook khác.

Mark Zuckerberg từng từ chối bán Facebook cho Yahoo vì ‘chẳng biết làm gì với 1 tỷ USD’

Mark Zuckerberg từng từ chối bán Facebook cho Yahoo vì ‘chẳng biết làm gì với 1 tỷ USD’

Khi Yahoo đề nghị mua Facebook với giá 1 tỷ USD năm 2006, nhà sáng lập Mark Zuckerberg nói ông không biết sẽ làm gì với số tiền này, có thể sẽ lại xây dựng một Facebook khác.