Mạng MobiFone đang mất kết nối ở nhiều nơi

VOV.VN - Hàng loạt người dùng mạng MobiFone ở nhiều tỉnh, thành phố, trong đó có cả Hà Nội đang bị mất liên lạc. Cột sóng nhà mạng hiển thị không có dịch vụ.

Từ khoảng 18h00 hôm nay (29/9), nhiều người dùng mạng MobiFone gặp phải tình trạng thiết bị di động của họ không thể nghe, gọi, nhắn tin, truy cập internet theo mạng 3G, 4G. Trên cột sóng nhà mạng hiển thị dòng chữ “Không có dịch vụ”.

Trên trang mạng xã hội ghi nhận, nhiều người dùng từ các tỉnh, thành như Vĩnh Long, Bình Định, Thái Bình và cả Hà Nội... cho biết đã mất kết nối khoảng 1 giờ qua.

Không ít người dùng tỏ ra bức xúc vì các kênh liên lạc, hỗ trợ như website hoặc tài khoản mạng xã hội của Mobifone không hề có thông báo về vấn đề mạng. Nhiều người dùng than phiền mạng MobiFone tại TP.HCM đang chập chờn, mất tín hiệu. Khách hàng cũng không thể liên hệ tổng đài hỗ trợ khách hàng 9090.

Hiện, “3G MobiFone” trở thành từ khóa được tìm kiếm tăng vọt. Các chỉ số tìm kiếm nhiều nhất đến từ TP.HCM, Đà Nẵng, Bến Tre cho thấy một phần mức độ nghiêm trọng của sự cố trên ở các tỉnh thành./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

YouTube bồi thường cho người dùng vì sự cố sập mạng ngày 16/10
YouTube bồi thường cho người dùng vì sự cố sập mạng ngày 16/10

VOV.VN - Sau sự cố sập mạng YouTube vào ngày 16/10 vừa qua, YouTube quyết định “bồi thường” cho người dùng dịch vụ khoản tín dụng trị giá 10 USD. 

YouTube bồi thường cho người dùng vì sự cố sập mạng ngày 16/10

YouTube bồi thường cho người dùng vì sự cố sập mạng ngày 16/10

VOV.VN - Sau sự cố sập mạng YouTube vào ngày 16/10 vừa qua, YouTube quyết định “bồi thường” cho người dùng dịch vụ khoản tín dụng trị giá 10 USD. 

Cập nhật ảnh, khách hàng bị mất sim: Nhà mạng đổ cho lỗi kỹ thuật
Cập nhật ảnh, khách hàng bị mất sim: Nhà mạng đổ cho lỗi kỹ thuật

VOV.VN - Việc nhân viên VinaPhone tự ý cắt liên lạc, bán sim của khách hàng dù họ đã cập nhật thông tin, chụp hình trước ngày 24/4 khiến nhiều người bất bình.

Cập nhật ảnh, khách hàng bị mất sim: Nhà mạng đổ cho lỗi kỹ thuật

Cập nhật ảnh, khách hàng bị mất sim: Nhà mạng đổ cho lỗi kỹ thuật

VOV.VN - Việc nhân viên VinaPhone tự ý cắt liên lạc, bán sim của khách hàng dù họ đã cập nhật thông tin, chụp hình trước ngày 24/4 khiến nhiều người bất bình.

Quá tải bổ sung thông tin thuê bao là lỗi của nhà mạng
Quá tải bổ sung thông tin thuê bao là lỗi của nhà mạng

VOV.VN - Bổ sung đầy đủ thông tin thuê bao - công việc 1 năm, nhà mạng để "dồn toa" 1 tháng và cái khó lại thuộc về khách hàng.

Quá tải bổ sung thông tin thuê bao là lỗi của nhà mạng

Quá tải bổ sung thông tin thuê bao là lỗi của nhà mạng

VOV.VN - Bổ sung đầy đủ thông tin thuê bao - công việc 1 năm, nhà mạng để "dồn toa" 1 tháng và cái khó lại thuộc về khách hàng.