Người tiêu dùng phản đối việc thu tiền bất hợp lý của Vinaphone
VOV.VN - Hội Bảo vệ quyền lợi Người tiêu dùng Tiền Giang vừa lên tiếng phản đối việc thu tiền bất hợp lý của Vinaphone.
Gần đây, nhiều khách hàng sử dụng điện thoại di động mạng Vinaphone ở tỉnh Tiền Giang rất bức xúc trước tình trạng phải mất tiền bất ngờ vì các dịch vụ thông báo, khuyến mãi của doanh nghiệp này.
Dù không có yêu cầu, nhưng Tổng đài Vinaphone thường xuyên gửi các tin nhắn đến khách hàng để thông báo về: sức khỏe, trúng thưởng hay các dịch vụ khuyến mãi khác… Tuy nhiên khi khách hàng mở tin nhắn ra xem thì bị mất một khoản tiền vô lý.
Trụ sở của Vinaphone tại Hà Nội |
Ông Nguyễn Văn Lưỡng, Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền lợi Người tiêu dùng tỉnh Tiền Giang cho biết, đã có văn bản gửi cho các Chi hội trực thuộc để cảnh báo đến người tiêu dùng trong tỉnh về vấn đề này; đồng thời gửi đến các cơ quan chức năng và Công ty viễn thông Vinaphone-VNPT (tại Tiền Giang) để chấn chỉnh không để người tiêu dùng bị thiệt thòi.
“Đây là vi phạm trắng trợn. Khi nhắn tin cho người ta, người ta mở ra mà tính tiền là vi phạm pháp luật. Cho nên, tôi đề nghị Công ty Viễn thông Vinaphone tại địa bàn Tiền Giang phải chấn chỉnh tình trạng này,” ông Lưỡng nói./.