Apple là thương hiệu đắt giá nhất thế giới
VOV.VN - Hãng công nghệ Apple vừa được tạp chí uy tín Forbes bình chọn là thương hiệu có giá trị nhất thế giới trong 7 năm liên tiếp.
Forbes cho biết, giá trị thương hiệu của Apple đã đạt 170 tỉ USD, tăng 10% so với năm 2016, và bỏ xa thương hiệu có giá trị đứng thứ hai là Google, 121,3 tỉ USD.
Giành vị trí thứ 3 trong danh sách là Tập đoàn phần mềm Microsoft với giá trị thương hiệu 87 tỉ USD, tiếp theo là Facebook là 73,5 tỉ USD….
Trong khi đó, những công ty bị sụt giảm về giá trị thương hiệu nhiều nhất là IBM (20%), HSBC (18%).../.
Apple có thể cho ra mắt iPad Pro mới và loa thông minh tại WWDC
Apple thâu tóm số lượng lớn trái phiếu doanh nghiệp