Apple là thương hiệu đắt giá nhất thế giới

VOV.VN - Hãng công nghệ Apple vừa được tạp chí uy tín Forbes bình chọn là thương hiệu có giá trị nhất thế giới trong 7 năm liên tiếp.

Forbes cho biết, giá trị thương hiệu của Apple đã đạt 170 tỉ USD, tăng 10% so với năm 2016, và bỏ xa thương hiệu có giá trị đứng thứ hai là Google, 121,3 tỉ USD.

Giành vị trí thứ 3 trong danh sách là Tập đoàn phần mềm Microsoft với giá trị thương hiệu 87 tỉ USD, tiếp theo là Facebook là 73,5 tỉ USD….

Trong khi đó, những công ty bị sụt giảm về giá trị thương hiệu nhiều nhất là IBM (20%), HSBC (18%).../.

Vũ Anh Tuấn/VOV-Trung tâm Tin Theo Tân hoa xã

Bài liên quan

PC_Detail_Footer_470
Video đang được xem nhiều
Trận chiến Kursk phá tan thế chủ động chiến lược của quân đội Đức
VOV.VN - Sau trận Kursk máu lửa, quân đội phát xít Đức mất thế chủ động chiến lược và buộc phải rút vào phòng ngự cho đến lúc chế độ Đức Quốc xã sụp đổ.
VOV-artice-160x600
VOV_AllPage
VOV-left-160x600
VOV_BalloonAds
x