Meizu gia nhập VN, ra mắt bộ ba smartphone M2, M2 Note và MX5
VOV.VN - Thương hiệu smartphone của Trung Quốc là Meizu vừa chính thức gia nhập thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối PHTD
Trong đợt ra mắt này, Meizu giới thiệu đến người tiêu dùng 3 chiếc smartphone Meizu MX5, Meizu M2 Note và Meizu M2. Điểm mạnh của loạt smartphone này nằm ở thiết kế bắt mắt, tạo cảm giác sang trọng, đẳng cấp cho người dùng. Đi kèm với thiết kế ấn tượng, smartphone Meizu còn được tích hợp cấu hình cao cho phép sản phẩm chạy mượt mà trong điều kiện đa nhiệm, kể cả các game đồ họa cao.
Meizu gia nhập VN, ra mắt bộ ba smartphone M2, M2 Note và MX5 |
Meizu M2 là chiếc smartphone có cấu hình tốt trong tầm giá, với bộ vi xử lý 4 nhân Media Tek tốc độ 1,3GHz, RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB. Máy có kích thước màn hình 5 inch, độ phân giải HD, hỗ trợ 2 SIM và pin 2.500mAh. Máy có camera chính 13PM và camera phụ 5MP. Chiếc điện thoại này được bán với giá 2.990.000 đồng.
Meizu M2 |
Meizu M2 Note có kích thước và cấu hình cao hơn một chút so với Meizu M2. Máy có kích cỡ màn hình 5,5 inch với độ phân giải FullHD, chạy Android 5.1. M2 Note sử dụng bộ vi xử lý MediaTek MT6753 với 8 nhân tốc độ 1,3GHz, có RAM 2GB và bộ nhớ trong 32GB. Máy cũng có camera chính 13PM và camera phụ 5MP, với dung lượng pin là 3.100mAh. Sản phẩm Meizu M2 Note được bán với giá 4.490.000 đồng.
Meizu M2 Note |
Còn Meizu MX5 là chiếc smartphone có cấu hình cao nhất trong lần gia nhập thị trường Việt. Máy có màn hình 5,5 inch với độ phân giải FullHD 1080 x 1920 pixel. Meizu MX5 tích hợp bộ vi xử lý 8 nhân tốc độ 2,2GHz, bộ nhớ RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB. Máy chạy hộ điều hành Flyme 4.5 dựa trên Android 5.1, có dung lượng pin là 3.150 mAh. Camera chính của máy lên đến 20.7 MP, và camera phụ phía trước có độ phân giải là 5MP. Meizu MX5 cũng hỗ trợ 2 SIM để cho phép người dùng có thể linh hoạt lựa chọn gói cước nhà mạng. Smartphone Meizu MX5 này được bán với giá 8.990.000 đồng.
Meizu MX5 |
Sản phẩm Meizu M2 Note sẽ được bán online thông qua Lazada trong vòng hai tuần kể từ 11/11/2015. Sau đó, toàn bộ sản phẩm của Meizu sẽ được chính thức phân phối tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.
Meizu được thành lập từ năm 2003 cung cấp cho người dùng các dòng điện thoại với tính năng cơ bản. Năm 2008 là năm đánh dấu sự chuyển hướng mạnh mẽ của Meizu trong định hình thiết kế sản phẩm cũng như tích hợp các chức năng mới cho dùng điện thoại smartphone.
Sau một thời gian dài nghiên cứu, Meizu đã chọn Việt Nam là điểm đến tiếp theo trong chiến lược mở rộng kinh doanh. Meizu nhận định Việt Nam là một thị trường trẻ, năng động và đầy tiềm năng cho các sản phẩm smartphone với nhu cầu giải trí, chia sẻ thông tin ngày càng lớn của người tiêu dùng. Đây là cơ hội và thách thức cho Meizu trong việc từng bước thâm nhập và củng cố vị thế tại thị trường trẻ đầy năng động này.