Cỏ Mềm - 10 năm đồng hành cùng nam giới tri ân và yêu thương phụ nữ

VOV.VN - Suốt 10 năm có mặt trên thị trường mỹ phẩm, Cỏ Mềm đã trở thành thương hiệu gắn liền với phụ nữ và đồng hành cùng nam giới trong hành trình tri ân và tôn vinh một nửa kia bằng các sản phẩm an lành từ thiên nhiên. 

Món quà 8/3 ý nghĩa thể hiện lời yêu thương

Cỏ Mềm được thành lập từ năm 2015 bởi Ths.Ds Trịnh Đặng Thuận Thảo, với sản phẩm thương mại đầu tiên là son dưỡng gạo, có thành phần từ dầu cám gạo, giúp nuôi dưỡng và chăm sóc bờ môi nhạy cảm của phụ nữ và trẻ nhỏ. Sau gần 10 năm phát triển, không ngừng nghiên cứu, áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất để cải tiến và phát triển sản phẩm, tới nay, Cỏ Mềm đã sở hữu hàng trăm sản phẩm khác nhau, trải dài trên tất cả các ngành hàng, từ chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc cơ thể, son môi, kem chống nắng, mỹ phẩm trang điểm đến nước hoa và mỹ phẩm làm đẹp đường uống. Cỏ Mềm đã tạo nên một hệ sinh thái toàn diện cho vẻ đẹp tự nhiên, giúp phái đẹp tỏa sáng mỗi ngày.

Các sản phẩm của Cỏ Mềm đều có nguồn gốc thiên nhiên an toàn, lành tính, một số dòng sản phẩm tiêu biểu đã chinh phục được niềm tin yêu của hàng triệu phụ nữ Việt đó là Tơ tằm, Sâm 1700, Rau má, Sơ-ri, Dâu tằm, Trái bơ, Nhã - Nhiên, Lụa Diễm… Trong các dịp Lễ Tết quan trọng như 8/3, 20/10, Valentine, Ngày Hiến chương nhà giáo, các sản phẩm này được Cỏ Mềm đưa vào hơn 50 bộ quà tặng khác nhau, đồng hành cùng khách hàng thể hiện sự quan tâm và yêu thương tới phái đẹp. Bên cạnh đó, trong các dịp kể trên, các bộ quà tặng còn được Cỏ Mềm thiết kế theo chủ đề chung với các họa tiết, tông màu bao bì hết sức chỉn chu, trang nhã và tinh tế. 

 Không chỉ dẫn đầu trong xu hướng mỹ phẩm thiên nhiên, Cỏ Mềm còn là người bạn đồng hành của nam giới trong hành trình biểu lộ tình yêu và sự tri ân dành cho phụ nữ. Nói về điều này, đại diện Cỏ Mềm cho biết, trong nhiều năm qua, dù nhiều yếu tố đã được nhãn hàng thay đổi cho phù hợp với tình hình thị trường, nhưng thông điệp “Mỹ phẩm an lành, dành tặng phái đẹp” thì vẫn luôn được thương hiệu này kiên trì lan tỏa. Đây là lời khẳng định sâu sắc hơn nữa giá trị cốt lõi “Lành và Thật” mà Cỏ Mềm đã theo đuổi suốt một thập kỷ qua, đồng thời đồng hành cùng nam giới gửi gắm tình yêu thương an lành nhất tới phái đẹp.  

Trải nghiệm mua sắm tích hợp, dễ dàng, nhanh chóng

Để phục vụ nhu cầu mua sắm, tặng quà ngày càng tăng của người tiêu dùng, trong suốt 10 năm qua, bên cạnh việc phát triển sản phẩm, Cỏ Mềm cũng không ngừng mở rộng hơn nữa sự hiện diện của mình ở khắp mọi nơi, để khách hàng thuận tiện hơn trong việc mua sắm. 

Năm 2018, Cỏ Mềm chỉ sở hữu duy nhất một cửa hàng tại địa chỉ số 1 Hoàng Cầu, Hà Nội. Tới 2025, số cửa hàng Cỏ Mềm đã lên tới 60, có mặt tại 32 tỉnh thành trên toàn quốc, giúp khách hàng dễ dàng trải nghiệm sản phẩm trực tiếp và mua sắm offline. Trong tương lai không xa, thương hiệu này cho biết, số lượng cửa hàng sẽ còn được nhân rộng hơn nữa. Ngoài chuỗi cửa hàng, Cỏ Mềm còn phát triển hệ thống các kênh mua sắm trực tuyến như website, fanpage facebook, shopee, tiktok,... để tất cả mọi người, dù ở bất cứ nơi đâu - bất cứ khi nào - bận rộn tới đâu, cũng đều có thể lựa chọn, mua sắm, gửi gắm món quà ý nghĩa cho người thân yêu một cách thuận tiện và dễ dàng. 

Trong nhiều mùa Lễ Tết trở lại đây, Cỏ Mềm triển khai chương trình bán hàng tích hợp “all in one”, tức là bên cạnh việc mua mỹ phẩm làm quà tặng, khách hàng còn được tặng kèm thiệp - hộp quà và túi đựng trang trọng hoàn toàn miễn phí, được nhân viên hỗ trợ viết thiệp, gửi quà tới tận tay người nhận. Điều này giúp cánh mày râu - những người vốn ít tỉ mỉ về những chi tiết nhỏ, vẫn có thể bày tỏ tình cảm của mình một cách chỉn chu và tinh tế nhất. 

Chia sẻ thêm về chương trình ưu đãi dịp 8/3 năm nay, chị Vũ Thị Hạnh - trưởng phòng Marketing của Cỏ Mềm cho biết, nhãn hàng đang tung ra hàng loạt các “deal hời” như mua 4 tặng 1, quà tặng trị giá 120.000 đồng cho mọi đơn hàng, hỗ trợ khách hàng “mix” quà theo nhu cầu với các hộp quà chỉ từ 200.000 đồng. Chương trình hiện đang được đông đảo người tiêu dùng hưởng ứng và quan tâm.

Khách hàng có nhu cầu tư vấn về quà tặng, vui lòng liên hệ: 

Công ty Mỹ phẩm thiên nhiên Cỏ Mềm 

Website: https://comem.vn/ hoặc hotline tư vấn miễn cước: 1800.646.890

 

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Chăm sóc sức khỏe tại Đa Khoa Tân Bình – Khám phụ khoa giá ưu đãi 300k
Chăm sóc sức khỏe tại Đa Khoa Tân Bình – Khám phụ khoa giá ưu đãi 300k

VOV.VN - Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình triển khai gói khám phụ khoa ưu đãi chỉ 300K, giúp chị em có cơ hội thăm khám toàn diện, phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe, đảm bảo sự an tâm trong môi trường y tế chuyên nghiệp.

Chăm sóc sức khỏe tại Đa Khoa Tân Bình – Khám phụ khoa giá ưu đãi 300k

Chăm sóc sức khỏe tại Đa Khoa Tân Bình – Khám phụ khoa giá ưu đãi 300k

VOV.VN - Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình triển khai gói khám phụ khoa ưu đãi chỉ 300K, giúp chị em có cơ hội thăm khám toàn diện, phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe, đảm bảo sự an tâm trong môi trường y tế chuyên nghiệp.

Công ty Du lịch Sông Công đón đầu xu hướng phát triển du lịch Free & Easy Tour
Công ty Du lịch Sông Công đón đầu xu hướng phát triển du lịch Free & Easy Tour

VOV.VN - Sau 9 năm thành lập, Công ty Du Lịch Sông Công (Song Cong Travel) vẫn luôn giữ vững vị trí Top đầu những đơn vị cung cấp combo du lịch nội địa và quốc tế uy tín tại Việt Nam.

Công ty Du lịch Sông Công đón đầu xu hướng phát triển du lịch Free & Easy Tour

Công ty Du lịch Sông Công đón đầu xu hướng phát triển du lịch Free & Easy Tour

VOV.VN - Sau 9 năm thành lập, Công ty Du Lịch Sông Công (Song Cong Travel) vẫn luôn giữ vững vị trí Top đầu những đơn vị cung cấp combo du lịch nội địa và quốc tế uy tín tại Việt Nam.

Chiến lược "Point Of Life" của WinCommerce được nâng cấp
Chiến lược "Point Of Life" của WinCommerce được nâng cấp

VOV.VN - Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) và Công ty CP Dịch vụ thương mại tổng hợp WinCommerce nâng tầm hợp tác chiến lược 2025 - nơi hai thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực ngân hàng và bán lẻ sẽ cùng mang đến khách hàng giải pháp thanh toán đặc quyền vượt trội cho mọi dịch vụ tài chính và phi tài chính.

Chiến lược "Point Of Life" của WinCommerce được nâng cấp

Chiến lược "Point Of Life" của WinCommerce được nâng cấp

VOV.VN - Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) và Công ty CP Dịch vụ thương mại tổng hợp WinCommerce nâng tầm hợp tác chiến lược 2025 - nơi hai thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực ngân hàng và bán lẻ sẽ cùng mang đến khách hàng giải pháp thanh toán đặc quyền vượt trội cho mọi dịch vụ tài chính và phi tài chính.