Junger với sứ mệnh kết nối cộng đồng doanh nghiệp Đức tại Việt Nam

VOV.VN - Thương hiệu Junger tự hào khẳng định vị thế tiên phong, đồng hành cùng Hiệp hội Doanh nghiệp Đức trong hành trình phát triển tại Việt Nam.

Ngày 4/12/2024, Junger tham gia sự kiện Christmas Dinner do Hiệp hội Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) tổ chức tại khách sạn Movenpick Hotel Hanoi Centre. Đây là sự kiện quan trọng quy tụ hơn 100 thương hiệu danh tiếng từ Đức, thể hiện sự gắn kết mạnh mẽ giữa các doanh nghiệp Đức trong việc phát triển bền vững tại Việt Nam.

Tại Christmas Dinner, Junger tự hào là đại diện thương hiệu gia dụng cao cấp, cam kết mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm chất lượng và công nghệ tiên tiến. Trong buổi tối trang trọng này, Junger đã gắn kết với nhiều đối tác quốc tế, đồng thời chia sẻ các thành tựu nổi bật mà họ đã đạt được trong năm qua.

“GBA là Hiệp hội các Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam, tổ chức uy tín thúc đẩy quan hệ kinh tế và văn hóa song phương giữa Việt Nam và Đức.”

Dấu ấn Junger tại sự kiện Christmas Dinner

Sự kiện có sự tham gia của các đại diện cấp cao như bà Helga Margarete Barth – Đại sứ Đức tại Việt Nam, ông Simon Kreye – Phó Trưởng phái đoàn Đức tại Hà Nội, và ông Alexander Ziehe – Chủ tịch GBA.

Ông Alexander Ziehe, chủ tịch GBA, gửi lời cảm ơn tới các thành viên và chia sẻ kế hoạch: “Trong năm 2025, GBA sẽ tiếp tục là tiếng nói và nền tảng của các doanh nghiệp Đức tại Việt Nam. Đồng thời, GBA sẽ kỷ niệm 50 năm Quan hệ Ngoại giao giữa Đức và Việt Nam và 30 năm thành lập GBA với những sự kiện đáng nhớ.”

Về phía Junger có đại diện là ông Nguyễn Xuân Đức – Giám đốc Marketing và bà Đoàn Châu Giang – Trưởng phòng thương hiệu Junger, tham dự.

Ông Nguyễn Xuân Đức chia sẻ những thành tựu nổi bật của Junger trong hơn 16 năm có mặt tại Việt Nam và định hướng hợp tác cùng GBA. Đồng thời, Junger xác nhận sẽ tiếp tục đầu tư vào công nghệ để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người tiêu dùng Việt Nam. Junger sẽ tập trung vào các công nghệ tiên tiến như AI và các hoạt động nghiên cứu phát triển sản phẩm công nghệ cao là chiến lược dài hạn của thương hiệu này.

Cam kết đồng hành cùng người tiêu dùng Việt

Junger cho rằng, cùng với hơn 100 thành viên của Hiệp hội doanh nghiệp Đức - GBA, các thương hiệu sẽ tạo nên một môi trường hợp tác kinh tế phát triển mạnh mẽ giữa Việt Nam và Đức, góp phần thúc đẩy nền kinh tế và quan hệ hợp tác giữa hai bên.

Junger sở hữu hệ sinh thái các sản phẩm gia dụng đẳng cấp: máy rửa bát, bếp điện, hút mùi, lò vi sóng,.. với tinh thần Đức và thiết kế Bauhaus, Junger đã mang công nghệ tiêu chuẩn châu Âu vào từng gian bếp Việt. Thương hiệu cam kết mang lại giá trị vượt trội với chế độ bảo hành lên đến 7 năm, khẳng định sự bền vững và uy tín trong từng chi tiết.

Vừa qua, tháng 2/2024, Junger đã cho ra mắt dòng máy rửa bát Leopard với 4 công nghệ độc quyền: Junger Super AI Cleaning, Junger UV Virus Killer Tech, Junger Super Dry Tech, và Công nghệ Fresh Air, đặt tiêu chuẩn mới về sự sạch khô tuyệt đối trên thị trường

Website Junger Việt Nam: https://junger.vn/ 

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Nhiều lô trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn trong năm 2025 nguy cơ chậm thanh toán
Nhiều lô trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn trong năm 2025 nguy cơ chậm thanh toán

VOV.VN - Năm 2024, dù tỷ lệ phát hành trái phiếu cao hơn, tỷ lệ chậm trả nợ giảm đi, song áp lực trả nợ trái phiếu vẫn là câu chuyện 'đau đầu' của nhiều doanh nghiệp. Vấn đề này được cho là vẫn sẽ gây áp lực lên năm 2025.

Nhiều lô trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn trong năm 2025 nguy cơ chậm thanh toán

Nhiều lô trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn trong năm 2025 nguy cơ chậm thanh toán

VOV.VN - Năm 2024, dù tỷ lệ phát hành trái phiếu cao hơn, tỷ lệ chậm trả nợ giảm đi, song áp lực trả nợ trái phiếu vẫn là câu chuyện 'đau đầu' của nhiều doanh nghiệp. Vấn đề này được cho là vẫn sẽ gây áp lực lên năm 2025.

Doanh nghiệp Việt Nam tìm lối đi mới trước nguy cơ Mỹ tăng thuế
Doanh nghiệp Việt Nam tìm lối đi mới trước nguy cơ Mỹ tăng thuế

VOV.VN - Các doanh nghiệp xuất khẩu hàng dệt may và sản phẩm gỗ tại TP.HCM đang tích cực chuẩn bị để đối mặt với khả năng Mỹ tăng thuế nhập khẩu, đặc biệt với hàng hóa từ Trung Quốc. Đây vừa là cơ hội, vừa là thách thức đối với doanh nghiệp Việt Nam khi nhiều đơn vị nhập nguyên liệu từ Trung Quốc.

Doanh nghiệp Việt Nam tìm lối đi mới trước nguy cơ Mỹ tăng thuế

Doanh nghiệp Việt Nam tìm lối đi mới trước nguy cơ Mỹ tăng thuế

VOV.VN - Các doanh nghiệp xuất khẩu hàng dệt may và sản phẩm gỗ tại TP.HCM đang tích cực chuẩn bị để đối mặt với khả năng Mỹ tăng thuế nhập khẩu, đặc biệt với hàng hóa từ Trung Quốc. Đây vừa là cơ hội, vừa là thách thức đối với doanh nghiệp Việt Nam khi nhiều đơn vị nhập nguyên liệu từ Trung Quốc.

Tết ấm no, công nhân thêm gắn bó với doanh nghiệp
Tết ấm no, công nhân thêm gắn bó với doanh nghiệp

VOV.VN - Để công nhân có một cái Tết ấm áp, đủ đầy, các doanh nghiệp ở Bình Dương có nhiều hoạt động thiết thực, như: Thưởng tết sớm; tổ chức văn hóa, nghệ thuật; tặng quà Tết; hỗ trợ vé tàu xe về quê... Trong bối cảnh cạnh tranh nhân lực, việc doanh nghiệp quan tâm đến đời sống của công nhân là cách để thu hút, giữ chân lao động, góp phần ổn định sản xuất.

Tết ấm no, công nhân thêm gắn bó với doanh nghiệp

Tết ấm no, công nhân thêm gắn bó với doanh nghiệp

VOV.VN - Để công nhân có một cái Tết ấm áp, đủ đầy, các doanh nghiệp ở Bình Dương có nhiều hoạt động thiết thực, như: Thưởng tết sớm; tổ chức văn hóa, nghệ thuật; tặng quà Tết; hỗ trợ vé tàu xe về quê... Trong bối cảnh cạnh tranh nhân lực, việc doanh nghiệp quan tâm đến đời sống của công nhân là cách để thu hút, giữ chân lao động, góp phần ổn định sản xuất.

Các doanh nghiệp châu Âu tin tưởng vào triển vọng kinh tế của Việt Nam​​​​​​​
Các doanh nghiệp châu Âu tin tưởng vào triển vọng kinh tế của Việt Nam​​​​​​​

VOV.VN - Theo báo cáo mới nhất từ Hiệp hội Doanh nghiệp Châu Âu tại Việt Nam (EuroCham Việt Nam), Chỉ số Niềm tin Kinh doanh tại Việt Nam đạt mức cao nhất trong hơn hai năm qua.

Các doanh nghiệp châu Âu tin tưởng vào triển vọng kinh tế của Việt Nam​​​​​​​

Các doanh nghiệp châu Âu tin tưởng vào triển vọng kinh tế của Việt Nam​​​​​​​

VOV.VN - Theo báo cáo mới nhất từ Hiệp hội Doanh nghiệp Châu Âu tại Việt Nam (EuroCham Việt Nam), Chỉ số Niềm tin Kinh doanh tại Việt Nam đạt mức cao nhất trong hơn hai năm qua.