Khai trương cửa hàng Nike Vincom Bà Triệu-Địa chỉ mua sắm lý tưởng cho giới trẻ

VOV.VN - Ngày 14/7 vừa qua, thương hiệu Nike đã chính thức khai trương cửa hàng mới tại Vincom Bà Triệu, Hà Nội. Cùng với việc ra mắt không gian đậm tính “bản địa hoá” là các hoạt động độc đáo để đưa thương hiệu đến gần hơn với cộng đồng địa phương.

Cửa hàng Nike Vincom Bà Triệu là một trong những bước tiến quan trọng của thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu thế giới tại thị trường Việt Nam. Không gian đậm tính “bản địa hoá” của Nike là bảo chứng cho mong muốn của thương hiệu trong việc nâng cao trải nghiệm mua sắm của người tiêu dùng tại mỗi địa phương. 

Sau một thời gian ấp ủ, Nike Vincom Bà Triệu đã chính thức khai trương và mở ra một địa chỉ mua sắm mới cực kỳ ấn tượng cho giới trẻ Hà thành. Hàng loạt cái tên đình đám trong giới giải trí đã cùng quy tụ tại sự kiện như ca sĩ Phương Ly, diễn viên Nhan Phúc Vinh, nhóm nhạc Da Lab, diễn viên Katleen Phan Võ, cùng các gương mặt đại diện trong lĩnh vực thời trang, vũ đạo như Mai Tinh Vi, Sonic Boom... 

Đặc biệt, sự xuất hiện của nhóm nhạc Da Lab cùng nữ ca sĩ xinh đẹp Phương Ly với các ca khúc như “Mặt trời của em", “Thích thích", “Gác lại âu lo",... đã làm không khí tại sự kiện nóng hơn bao giờ hết. Sự kết hợp bùng nổ giữa những tên tuổi hot của làng giải trí đã mang đến hiệu ứng đặc biệt cả về thị giác và thính giác cho khách mời tại sự kiện. 

Với ý tưởng thiết kế theo tinh thần “bản địa hoá”, Nike đã mang đến không gian mua sắm tựa như ngôi nhà của một người bạn thân. Phần tường và cửa kính của cửa hàng được trang trí bằng những thiết kế đồ họa đẹp mắt, mô tả các hoạt động thể thao thân thiện với sở thích của người dân Thủ đô. Các vật dụng quen thuộc như sofa, ghế hay kệ trưng bày được bố trí tựa như không gian phòng khách quen thuộc sẽ giúp khách hàng thêm phần thoải mái khi tham quan mua sắm.

Đại diện Nike ACFC - ông Louis Nguyễn chia sẻ: “Cửa hàng Nike Vincom Bà Triệu là một trong những trọng điểm chiến lược của Công ty TNHH Thời Trang và Mỹ Phẩm Âu Châu (ACFC) nhằm đưa thương hiệu Nike trở nên gần gũi hơn với địa phương. Mục tiêu trong tương lai của chúng tôi là phủ sóng mô hình cửa hàng này trên cả nước và TP Hồ Chí Minh sẽ là địa điểm tiếp theo mà Nike hướng đến”.

Các tín đồ thời trang có thể tới trải nghiệm không gian “bản địa hoá" đầy thú vị của Nike ngay hôm nay. Cửa hàng tọa lạc tại tầng trệt TTTM Vincom Bà Triệu, số 191 phố Đoàn Trần Nghiệp, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Thấy gì từ “cuộc đổ bộ” mới của loạt thương hiệu quốc tế đình đám như Nike, Lush?
Thấy gì từ “cuộc đổ bộ” mới của loạt thương hiệu quốc tế đình đám như Nike, Lush?

VOV.VN - Với sức hấp dẫn của thị trường 100 triệu dân và sự tăng trưởng của tầng lớp trung lưu, hàng loạt thương hiệu nổi tiếng quốc tế từ thời trang đến phụ kiện, mỹ phẩm, ẩm thực…đã chọn Việt Nam làm “bến đỗ”.

Thấy gì từ “cuộc đổ bộ” mới của loạt thương hiệu quốc tế đình đám như Nike, Lush?

Thấy gì từ “cuộc đổ bộ” mới của loạt thương hiệu quốc tế đình đám như Nike, Lush?

VOV.VN - Với sức hấp dẫn của thị trường 100 triệu dân và sự tăng trưởng của tầng lớp trung lưu, hàng loạt thương hiệu nổi tiếng quốc tế từ thời trang đến phụ kiện, mỹ phẩm, ẩm thực…đã chọn Việt Nam làm “bến đỗ”.

Thủ tướng tiếp lãnh đạo Tập đoàn Nike
Thủ tướng tiếp lãnh đạo Tập đoàn Nike

VOV.VN - Chiều 1/12, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp ông Andy Campion, Giám đốc điều hành Tập đoàn Nike đang có chuyến thăm Việt Nam.

Thủ tướng tiếp lãnh đạo Tập đoàn Nike

Thủ tướng tiếp lãnh đạo Tập đoàn Nike

VOV.VN - Chiều 1/12, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp ông Andy Campion, Giám đốc điều hành Tập đoàn Nike đang có chuyến thăm Việt Nam.

Nike trở thành một trong những thương hiệu lớn tham gia “Metaverse”
Nike trở thành một trong những thương hiệu lớn tham gia “Metaverse”

Không gian kỹ thuật số này được gọi là "Nikeland," cho phép người chơi sử dụng các sản phẩm và trang phục đặc biệt của Nike cho nhân vật của họ.

Nike trở thành một trong những thương hiệu lớn tham gia “Metaverse”

Nike trở thành một trong những thương hiệu lớn tham gia “Metaverse”

Không gian kỹ thuật số này được gọi là "Nikeland," cho phép người chơi sử dụng các sản phẩm và trang phục đặc biệt của Nike cho nhân vật của họ.