Thuận Thiên: Bảo vệ thiên nhiên, phát triển sản phẩm xanh- sạch- lành

VOV.VN - Nổi tiếng trên TikTok nhờ những video cận cảnh quy trình sản xuất sản phẩm chân thực tự nhiên, mộc mạc, Thuận Thiên là doanh nghiệp nhận được nhiều tình cảm của người dùng và được chia sẻ rộng rãi trên các nền tảng mạng xã hội.

Bắt đầu nhờ tình yêu với một Tây Nguyên trù phú

Dù quê gốc ở Quảng Ngãi, nhưng Dương Lê Tuyết Nhung chủ nhân thương hiệu Thuận Thiên lại có cảm tình đặc biệt với Tây Nguyên, vùng đất cao nguyên nắng gió nhưng trù phú.

Bằng tình yêu, sự thấu hiểu từ nhành cây, ngọn cỏ, chị Nhung đã sáng lập Thuận Thiên - doanh nghiệp phát triển với tôn chỉ trân trọng thiên nhiên và đem các món quà từ thiên nhiên tới tay người tiêu dùng.

1.png

Đi lên nhờ phát triển sản phẩm “xanh - sạch – lành”

Nhờ vị trí địa lý cùng điều kiện tự nhiên thuận lợi giúp người dân Tây Nguyên dễ dàng trồng trọt, canh tác và sản xuất nguồn nguyên liệu đa dạng, phong phú và có giá trị cao. Chính sự nuôi dưỡng của thiên nhiên nên các nguyên liệu như mật ong, tinh bột nghệ… được trồng tại đây đều giữ được nguyên vẹn các chất dinh dưỡng cũng như hàm lượng các khoáng chất tự nhiên.

Trong uộc sống hiện đại bận rộn, các sản phẩm tiêu dùng nhanh thường có thêm các thành phần phụ gia và các chất bảo quản thì chính các nguyên liệu xanh - sạch - lành sẽ tạo nên các sản phẩm thân thiện với sức khỏe của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, những sản phẩm an toàn với thiên nhiên ngày càng trở nên phổ biến và được người tiêu dùng ưa chuộng vì chúng không gây hại tới môi trường, và không để lại dấu chân carbon trong quá trình sản xuất.

“Xã hội hiện đại, người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn các sản phẩm sạch và lành hơn vừa tốt cho môi trường lại cải thiện sức khoẻ cộng đồng. Các hoạt động này cũng thúc đẩy ý thức bảo vệ môi trường, trân trọng thiên nhiên của cộng đồng. Chính vì vậy Thuận Thiên luôn ưu tiên các nguồn nguyên liệu xanh- sạch- lành trong quá trình sản xuất. Đây là mục tiêu cũng là tôn chỉ vận hành của doanh nghiệp.” CEO chia sẻ lý do ưu tiên các nguyên liệu nhiên nhiên.

2.png

Với từng loại nguyên liệu cũng có từng công dụng và đặc điểm dược lý khác nhau. Cần phải thực sự có sự hiểu biết về từng loại nguyên liệu và cách kết hợp của chúng mới có thể đảm bảo được hiệu quả cũng như chất lượng của sản phẩm. “Ở Thuận Thiên mỗi nguyên liệu đều được chọn lọc kĩ lưỡng trước khi đưa khách hàng, các nguyên liệu của Thuận Thiên hoàn toàn từ thiên nhiên nên an toàn, ít gây tác dụng phụ và không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.”

Có thể thấy, chính sự am hiểu các sản vật của địa phương đã khiến Thuận Thiên có được cảm tình của người tiêu dùng và có được chỗ đứng trên thị trường.

Hướng tới 1 tương lai với nhiều thiện duyên hơn nữa

Nếu như đến với Tây Nguyên là một nhân duyên khởi đầu thì sự yêu mến thiên nhiên, am hiểu đặc sản nơi đây lại là một thiện duyên tiếp nối. Đồng hành trong quá trình tìm tòi và đưa ra các sản phẩm xanh, sạch, thuận tự nhiên ra thị trường, Thuận Thiên đã và đang góp phần thúc đẩy thay đổi xu hướng tiêu dùng thông minh, tạo ra nhiều nhân duyên thiện lành không gây hại cho con người, môi trường, không ảnh hưởng tới thế hệ mai sau.

“Khi con người tôn trọng gìn giữ thiên nhiên, thiên nhiên sẽ gửi gắm lại cho chúng ta những món quà vô giá, đó có thể là các dược liệu quý, nguồn nước lành hay bầu không khí trong sạch. Tương tự, khi doanh nghiệp giữ vững các mục tiêu của mình, bảo vệ sức khỏe của khách hàng cũng sẽ nhận được sự tin cậy, ủng hộ và đồng hành tương ứng. Với mỗi duyên lành chúng ta gieo thì không chỉ chúng ta, mọi người bên cạnh chúng ta mà các thế hệ sau cũng được thụ hưởng. Ý nghĩa của nhân duyên chính là như vậy, trước kia Thuận Thiên có từng thất bại và sau đó có được cơ hội xây dựng lại. Chúng tôi đã chọn đặt tên là Thuận Thiên, nghĩa là thuận theo duyên trời mà làm. Nếu lần này ông trời cho làm được thì tiếp tục công việc đang làm, tiếp tục đem những sản phẩm thuần thiên nhiên, đến tay mọi người. Đây chính là một phần ý nghĩa của nhân quả, nhân duyên, cũng là ý nghĩa của thương hiệu.” CEO Thuận Thiên chia sẻ thêm.

Như câu nói "Nam dược trị nam nhân" bằng những tâm huyết trong quá trình làm nghề, Thuận Thiên đã và đang lan tỏa và kết nối thêm nhiều thiện duyên hơn nữa. Đó có thể là với đội ngũ nhân sự, đối tác, với người tiêu dùng hay với môi trường. Khi các cá nhân trong một tập thể, cùng hướng về một mục tiêu chung và cùng hành động thì các ý nghĩa tuy nhỏ bé nhưng cũng dần lan tỏa đến với nhiều người hơn nữa. Trân trọng thiên nhiên, ưu tiên bảo vệ sức khỏe cộng đồng chính là những giá trị, những nhân duyên mà những doanh nghiệp như Thuận Thiên đang lan tỏa.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Người tiêu dùng ngày càng thiện chí với sản phẩm xanh
Người tiêu dùng ngày càng thiện chí với sản phẩm xanh

VOV.VN - Doanh nghiệp cải tiến về sản phẩm, dịch vụ thân thiện hơn với môi trường, người tiêu dùng cũng sẽ sẵn sàng thay đổi lựa chọn, thay đổi hành vi theo hướng tích cực.

Người tiêu dùng ngày càng thiện chí với sản phẩm xanh

Người tiêu dùng ngày càng thiện chí với sản phẩm xanh

VOV.VN - Doanh nghiệp cải tiến về sản phẩm, dịch vụ thân thiện hơn với môi trường, người tiêu dùng cũng sẽ sẵn sàng thay đổi lựa chọn, thay đổi hành vi theo hướng tích cực.

Thực phẩm xanh ở TP.HCM tăng giá gần gấp đôi
Thực phẩm xanh ở TP.HCM tăng giá gần gấp đôi

VOV.VN - Hơn tuần nay, mưa bão liên tục ảnh hưởng đến nguồn cung nên giá một số thực phẩm xanh ở chợ truyền thống của TP.HCM tăng gần gấp đôi so với trước đây.

Thực phẩm xanh ở TP.HCM tăng giá gần gấp đôi

Thực phẩm xanh ở TP.HCM tăng giá gần gấp đôi

VOV.VN - Hơn tuần nay, mưa bão liên tục ảnh hưởng đến nguồn cung nên giá một số thực phẩm xanh ở chợ truyền thống của TP.HCM tăng gần gấp đôi so với trước đây.

Xanh hóa sản phẩm dệt may là yếu tố mang tính chiến lược
Xanh hóa sản phẩm dệt may là yếu tố mang tính chiến lược

VOV.VN - Không chỉ chủ động đa dạng hóa thị trường, mặt hàng, các DN dệt may còn nhanh chóng thích ứng, tìm ra lối thoát thông qua việc số hóa và xanh hóa quy trình sản xuất.

Xanh hóa sản phẩm dệt may là yếu tố mang tính chiến lược

Xanh hóa sản phẩm dệt may là yếu tố mang tính chiến lược

VOV.VN - Không chỉ chủ động đa dạng hóa thị trường, mặt hàng, các DN dệt may còn nhanh chóng thích ứng, tìm ra lối thoát thông qua việc số hóa và xanh hóa quy trình sản xuất.