Ngô Hiền Kids - Thiên đường thời trang cho những thượng đế nhí
VOV.VN - Các sản phẩm của Ngô Hiền Kids bán ra thị trường đáp ứng đầy đủ nhu cầu của trẻ từ vui chơi, đi học, đi tiệc... được nhiều chị em tin tưởng và đồng hành.
Ngô Hiền Kids - Thương hiệu thời trang dành riêng cho trẻ em với đa dạng phong cách, kiểu dáng và không gian shop rộng rãi. Hiện, thương hiệu thời trang này đã có hơn 5 năm hoạt động ngoài thị trường, kéo về cho mình một lượng khách hàng vô cùng lớn chốt hàng nghìn đơn hàng mỗi ngày.
Đến với Ngô Hiền Kids, ba mẹ không chỉ an tâm tuyệt đối với chất lượng sản phẩm và dịch vụ, mà còn dễ dàng tìm thấy những món đồ phù hợp cho bé từ 1 đến 10 tuổi. Ưu điểm của sản phẩm thời trang tại Ngô Hiền Kids chính là sự tiện lợi, đa dạng về mẫu mã, màu sắc lẫn kiểu dáng. Từ những chiếc váy lộng lẫy, công chúa, đến các bộ đồ đơn giản, thoải mái diện ở nhà. Những họa tiết, hoa văn nhỏ đính kèm được thiết kế vô cùng chỉnh chu, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ nhằm bắt kịp xu hướng cũng như mang đến cho bé sự an toàn, dễ chịu nhất.
Ngoài ra, Ngô Hiền Kids còn coi trọng, chú tâm vào việc nghiên cứu các đặc tính của vải, thói quen của bé và khí hậu tại Việt Nam nhằm thay đổi sản phẩm sao cho phù hợp nhất. Cũng chính nhờ vậy, mà các sản phẩm Ngô Hiền Kids tung ra thị trường đều nhận được sự ủng hộ tận tình từ phụ huynh.
Thương hiệu thời trang trẻ em Ngô Hiền Kids đã có cho mình một lượng khách hàng lớn với hàng ngàn đơn hàng mỗi ngày. Những mẫu hàng tại đây đều không ngừng đổi mới, độc đáo và tiện dụng nhất cho mẹ và bé. Hiện, lượng khách trung thành của Ngô Hiền Kids chủ yếu tập trung ở khu vực miền Nam và miền Trung.
Để thu hút được khách mới và tri ân khách cũ, đã có thời điểm Ngô Hiền Kids bán hàng với giá "gốc" chỉ để đủ vốn chi trả chi phí và thanh toán lương cho nhân viên. Theo đó, Ngô Hiền Kids đẩy mạnh truyền thông online bằng cách thường xuyên livestream, kêu gọi chị em mua hàng online với giá cực kỳ ưu đãi. Kết hợp với chi phí vận chuyển miễn phí giúp cho việc đặt hàng trở nên thuận tiện, dễ dàng và nhanh chóng hơn.
"Kinh doanh thời trang chính là niềm đam mê của tôi, nên dù khó khăn, thách thức đến đâu tôi cũng sẽ không bỏ cuộc. Thời trang trẻ em, đặc biệt là của bé gái nói dễ cũng dễ mà khó cũng cực kỳ khó. Dễ bởi ít đối thủ cạnh tranh hơn thương hiệu của người lớn. Nhưng khó cũng do ngành hàng này có quá nhiều kích cỡ, mẫu mã khác nhau. Với mỗi sản phẩm, tôi luôn phải lên ý tưởng và tạo mẫu theo gu thời trang riêng của mình. Không chỉ vậy, bản thân tôi còn phải cắt may chuẩn chỉnh theo từng đường kim mũi chỉ, sau đó chạy thử nghiệm trên thị trường để nghe được phản hồi từ khách hàng. Sau đó, sẽ tiếp thu ý kiến và điều chỉnh mẫu trước khi đặt may số lượng lớn.", Ngô Thị Hiền - bà chủ của Ngô Hiền Kids chia sẻ.
Tính đến thời điểm hiện tại, Ngô Hiền Kids có 30 nhân viên fulltime làm việc tại xưởng và phụ trách kinh doanh online. Mỗi ngày, trung bình lượng đơn từ 700-1.000 đơn hàng mỗi ngày. Trong những đợt cao điểm như ngày lễ tết, tết thiếu nhi, trung thu... lượng đơn tăng vọt gấp 2 - 3 lần. Con số đáng tự hào này chính là minh chứng rõ ràng nhất cho những cố gắng và nỗ lực từ Ngô Hiền Kids.
Chia sẻ về những định hướng trong thời gian tới, bà chủ Ngô Hiền Kids tiết lộ công ty sẽ xây dựng thương hiệu chất lượng thời trang để giữ được chân khách hàng bằng giá trị riêng chỉ thuộc về Ngô Hiền Kids. Với nhu cầu lớn của thị trường, định hướng trong tương lai của Ngô Hiền Kids sẽ mở rộng quy mô kinh doanh trên cả hai nền tảng bán hàng trực tiếp và trực tuyến góp phần đưa thương hiệu lớn mạnh, ngày càng tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.