Aero-K Airlines chính thức khai thác đường bay Hà Nội – Incheon (Hàn Quốc)
VOV.VN - Ngày 19/12, sau thành công của các đường bay Đà Nẵng - Cheongju (DAD - CJJ) và Cam Ranh - Incheon (CXR - ICN), Vantage Aviation tiếp tục khai thác đường bay Hà Nội - Incheon (HAN - ICN), khẳng định vị thế tiên phong trên thị trường hàng không giữa Việt Nam và Hàn Quốc.
Hợp tác giữa Vantage Aviation và hãng hàng không Aero-K Airlines đã "thổi làn gió mới" vào thị trường du lịch giữa Việt Nam – Hàn Quốc, với trải nghiệm bay tiện lợi và chi phí hợp lý, tạo điều kiện để du khách khám phá sâu hơn văn hóa và thiên nhiên tuyệt đẹp của Hàn Quốc.
Ngày 19/12, chuyến bay đầu tiên của Aero-K Airlines trên đường bay Hà Nội – Incheon (HAN - ICN) do Vantage Aviation khai thác đã chật kín du khách tham gia các hành trình tour du lịch Hàn Quốc. Đây là đường bay thẳng thứ 3 giữa Việt Nam và Hàn Quốc mà Aero-K Airlines khai thác chỉ trong khoảng 1 năm qua, sau chặng Đà Nẵng - Cheongju (DAD - CJJ) và Cam Ranh - Incheon (CXR - ICN).
Với đường bay này, các doanh nghiệp du lịch Việt Nam đang mở bán nhiều chương trình tour du lịch Hàn Quốc giá tốt và đa dạng trải nghiệm, như tham quan đảo Nami - nơi ra đời của nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng xứ Hàn, vui chơi tại công viên Everland quy mô bậc nhất Hàn Quốc và là một trong những công viên lớn nhất thế giới, check-in con đường K-Star Road với vô vàn bức tượng gắn với thần tượng giới trẻ Hàn Quốc…
Đặc biệt tới Hàn Quốc mùa đông này, du khách sẽ có những trải nghiệm du lịch khác biệt với mùa xuân hay mùa thu, như tham quan Khu trượt tuyết Elysian Ski Resort, chơi đùa với tuyết hay tham gia lễ hội câu cá trên băng Hwacheon - hoạt động rất được yêu thích mỗi mùa đông tại Hàn Quốc.
Ngoài ra các điểm đến nổi bật như làng cổ Bukchon Hanok, Cảnh Phúc cung (Gyeongbokgung), thư viện "sống ảo" Starfield… cũng được bao gồm trong một số tour du lịch Hàn Quốc sử dụng chuyến bay Hà Nội – Incheon (HAN - ICN) của Hãng hàng không Aero-K Airlines.
Vantage Aviation – đại diện hàng không uy tín với đội ngũ chuyên nghiệp chuẩn quốc tế
Vantage Aviation là công ty con của Vantage Logistics với hơn 23 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải quốc tế, hiện là Tổng đại lý độc quyền và duy nhất tại Việt Nam đại diện cho Hãng hàng không Aero-K Airlines (Hàn Quốc), khai thác các đường bay từ Việt Nam đi Hàn Quốc.
Bà Lâm Hoàng Bảo Phương (Florence Lâm) - Phó Chủ tịch Vantage Logistics cho biết Vantage Aviation sở hữu đội ngũ nhân sự được đào tạo chuyên sâu về ngành hàng không, trang bị các chứng chỉ an toàn bay và vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế. Với năng lực và kinh nghiệm, đội ngũ của Vantage Aviation cam kết mang lại các giải pháp hàng không hiệu quả, an toàn và đáng tin cậy, góp phần thúc đẩy giao thương và du lịch giữa Việt Nam - Hàn Quốc.
Định hướng mở rộng với đường bay SGN-CJJ vào năm 2025
Theo bà Phan Thị Mỹ Hạnh (Hadora Phan) - Trưởng phòng Phát triển Kinh doanh tại Vantage Aviation, dự kiến vào tháng 3/2025, Vantage Aviation sẽ mở rộng mạng bay giữa Việt Nam và Hàn Quốc với việc khai thác đường bay TP.HCM – Cheongju (SGN - CJJ), tiếp tục là đường bay duy nhất và độc quyền của Hãng hàng không Aero-K Airlines do Vantage Aviation phụ trách tại thị trường Việt Nam.
Việc các hãng hàng không mới như Aero-K Airlines gia nhập thị trường tạo thêm sự cạnh tranh về giá vé, thêm nhiều lựa chọn cho khách hàng; ngoài ra cũng là cơ hội để doanh nghiệp tổ chức các đoàn khách quy mô lớn đi Hàn Quốc nhờ tăng số lượng ghế cung ứng.
Bên cạnh đó với thời gian đầu vào thị trường, Aero-K Airlines mong muốn kết nối và thêm nhiều sự lựa chọn cho người Việt Nam du lịch đến Hàn Quốc, với chính sách miễn cước lên đến 10kg xách tay và 20kg ký gửi, tăng thêm sự thuận lợi cho khách du lịch. Các chuyến bay tối muộn cũng tạo điều kiện để du khách tối đa hóa thời gian trải nghiệm tại Hàn Quốc
Hàn Quốc luôn được xem là thị trường khách trọng điểm đối với TP.HCM và Việt Nam. Năm 2023, Hàn Quốc đã góp mặt trong danh sách những thị trường gửi khách lớn nhất của TP.HCM, với hơn 524.000 lượt khách đến TP.HCM. Trong 9 tháng đầu năm 2024, con số này đã đạt hơn 468.000 lượt (tương đương khoảng 11.7% lượng khách quốc tế đến TP.HCM). Ở chiều ngược lại, Hàn Quốc cũng là điểm đến yêu thích của người dân TP.HCM và du khách Việt Nam nói chung.