Cuộc thi sáng tác tiêu đề - biểu tượng cho xúc tiến du lịch

Cuộc thi nhằm lựa chọn tiêu đề - biểu tượng có giá trị, thể hiện chiến lược phát triển, sức hấp dẫn, lợi thế cạnh tranh của ngành du lịch

Nhiều hoạt động trong năm Du lịch Quốc gia 2011

Sáng 21/10, Tổng cục du lịch Việt Nam triển khai cuộc thi “sáng tác tiêu đề - biểu tượng cho chương trình Xúc tiến du lịch Việt Nam giai đoạn 2010 – 2015”.

Đối tượng tham gia cuộc thi là các công ty, tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước chuyên về xây dựng thương hiệu, sáng tác tiêu đề - biểu tượng, marketing, tư vấn du lịch.

Biểu tượng của Du lịch Việt Nam giai đoạn 2005 - 2010

Các bài dự thi phải thể hiện được thế mạnh nổi bật của du lịch Việt Nam; thể hiện được sự khác biệt, không trùng lặp với các tiêu đề - biểu tượng đã được sử dụng ở trong và ngoài nước.

Bà Nguyễn Thị Thanh Hương – Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường Du lịch, Tổng cục Du lịch Việt Nam – Phó trưởng Ban tổ chức cuộc thi cho biết, tiêu đề, biểu tượng được lựa chọn sẽ chủ yếu phục vụ cho chiến dịch xúc tiến, quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam ở nước ngoài nhằm thu hút ngày càng nhiều khách du lịch quốc tế.

Ban tổ chức nhận bài dự thi từ ngày 25/8 đến hết ngày 15/12. Dự kiến, kết quả cuộc thi sẽ được công bố vào tháng 12/2010 và ban tổ chức sẽ trao giải thưởng cho 10 sản phẩm dự thi tốt nhất lọt vào vòng chung khảo./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên