Đà Nẵng công bố chương trình kích cầu du lịch năm 2022

VOV.VN - Chiều nay (7/4), thành phố Đà Nẵng công bố chương trình kích cầu du lịch năm 2022 với chủ đề “Hãy đến và tận hưởng những điều thú vị - Enjoy Danang”. Chương trình có sự tham gia của Tổng cục Du lịch và hơn 200 doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch.

Chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng được chia làm 2 giai đoạn. Giai đoạn 1 triển khai từ ngày hôm nay (7/4) đến 31/5 tới; giai đoạn 2 từ ngày 1/7 – 15/8. Chương trình gồm 8 gói sản phẩm chính như gói sản phẩm nghỉ dưỡng trải nghiệm Đà Nẵng; gói sản phẩm kích cầu liên kết đường bay Hải Phòng - Đà Nẵng; các gói nghỉ dưỡng nâng cao sức khoẻ, gói nghỉ dưỡng và chơi golf, gói vui chơi giải trí tại các điểm tham quan, vui chơi giải trí tại Bà Nà, Mikazuki, công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài cùng các chương trình khuyến mại từ 20% - 50% của các khách sạn, khu điểm du lịch... sẽ mang đến cho du khách rất nhiều sự lựa chọn.

Hiện nay, thành phố Đà Nẵng đã miễn 100% vé tham quan tại Khu danh thắng Ngũ Hành Sơn và tất cả các bảo tàng. Tuyến vận tải thủy từ Đà Nẵng ra đảo Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi vừa mới khai trương với chương trình giảm giá 20% vé tàu cao tốc Lý Sơn – Đà Nẵng cũng là một sản phẩm mới, khuyến khích du khách tham quan.

Trong những ngày tới, thành phố Đà Nẵng sẽ tổ chức nhiều sự kiện, hoạt động đặc sắc để mang lại các trải nghiệm hấp dẫn, mới mẻ cho du khách như khai trương mô hình thí điểm bãi biển đêm Mỹ An kết nối với phố du lịch An Thượng, lễ hội mùa hè - lễ hội ẩm thực và bia festival năm 2022 tại khu du lịch Sun World Bà Nà Hills... là điểm nhấn cho các hoạt động kích cầu du lịch.

Ông Phạm Văn Thủy - Phó Tổng cục Trưởng Tổng cục Du lịch cho biết: "Trong lúc chúng ta chưa đào tạo thêm được thì phải mời gọi lao động có kinh nghiệm du lịch quay về với công việc của chính họ. Vấn đề thứ 2 là phải đào tạo và đào tạo lại đối với lĩnh vực lao động trong du lịch. Chúng ta đào tạo với những lao động có chất lượng cao, đều phải hòa chung trong bối cảnh hội nhập quốc tế. Song song đó, chúng ta phải tính toán dài hơi cho việc quy hoạch lại hệ thống nguồn nhân lực để đáp ứng trong 5 - 10 năm về sau"./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Đồng loạt kích cầu du lịch tại 5 điểm đến miền Trung
Đồng loạt kích cầu du lịch tại 5 điểm đến miền Trung

VOV.VN - Chiều 30/3, tại Hà Nội, 5 điểm đến miền Trung gồm Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Đà Nẵng tổ chức công bố các sự kiện văn hóa - du lịch và sản phẩm kích cầu năm 2022.

Đồng loạt kích cầu du lịch tại 5 điểm đến miền Trung

Đồng loạt kích cầu du lịch tại 5 điểm đến miền Trung

VOV.VN - Chiều 30/3, tại Hà Nội, 5 điểm đến miền Trung gồm Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Đà Nẵng tổ chức công bố các sự kiện văn hóa - du lịch và sản phẩm kích cầu năm 2022.

Kích cầu, mở cửa hoạt động du lịch Phú Thọ năm 2022
Kích cầu, mở cửa hoạt động du lịch Phú Thọ năm 2022

VOV.VN - Tối (28/3), Sở VHTT&DL Phú Thọ triển khai chương trình kích cầu, mở cửa lại hoạt động du lịch Phú Thọ “thích ứng, an toàn, linh hoạt” trong điều kiện bình thường mới năm 2022.

Kích cầu, mở cửa hoạt động du lịch Phú Thọ năm 2022

Kích cầu, mở cửa hoạt động du lịch Phú Thọ năm 2022

VOV.VN - Tối (28/3), Sở VHTT&DL Phú Thọ triển khai chương trình kích cầu, mở cửa lại hoạt động du lịch Phú Thọ “thích ứng, an toàn, linh hoạt” trong điều kiện bình thường mới năm 2022.

Ngày đầu VITM Hà Nội 2022: "Cháy" tour kích cầu, khách xếp hàng dài săn vé máy bay giá rẻ
Ngày đầu VITM Hà Nội 2022: "Cháy" tour kích cầu, khách xếp hàng dài săn vé máy bay giá rẻ

VOV.VN - Hội chợ du lịch VITM Hà Nội 2022 sôi động ngay trong ngày khai mạc. Các doanh nghiệp cho biết nhu cầu du lịch tăng rất mạnh, nhiều gian hàng chật kín khách và đã có những tour "cháy hàng" chỉ trong ngày đầu tiên.

Ngày đầu VITM Hà Nội 2022: "Cháy" tour kích cầu, khách xếp hàng dài săn vé máy bay giá rẻ

Ngày đầu VITM Hà Nội 2022: "Cháy" tour kích cầu, khách xếp hàng dài săn vé máy bay giá rẻ

VOV.VN - Hội chợ du lịch VITM Hà Nội 2022 sôi động ngay trong ngày khai mạc. Các doanh nghiệp cho biết nhu cầu du lịch tăng rất mạnh, nhiều gian hàng chật kín khách và đã có những tour "cháy hàng" chỉ trong ngày đầu tiên.