Halo Travel - kênh thông tin và cộng đồng du lịch của giới trẻ

VOV.VN - Du lịch chính là chiếc chìa khóa để mở cửa trái tim, mở mang tri thức và lấp đầy cuộc sống của bạn bằng những trải nghiệm không dễ gì có được.

Hiểu được giá trị cốt lõi của du lịch cũng như những mong muốn của các bạn trẻ, Halo Travel ra đời, đã và đang trở thành một kênh chia sẻ thông tin cũng như kết nối cộng đồng của những ai đam mê xê dịch.

Câu chuyện về Halo Travel

Halo Travel được biết đến là một trong những cộng đồng về du lịch hàng đầu tại Việt Nam, được thành lập vào năm 2017. Sau hơn 5 năm phát triển, Halo Travel tự hào với hơn 6 triệu thành viên trên nhiều nền tảng khác nhau, mang đến những giá trị tốt nhất cho người đọc.

1.png

Ngay từ những ngày bắt đầu hoạt động, Halo Travel đã lắng nghe những mong muốn và hiểu được nhu cầu tìm kiếm thông tin trước mỗi chuyến đi của các bạn trẻ. Rồi từ đó, xây dựng các kênh nội dung trên website và social để chia sẻ kinh nghiệm, bí kíp và tin tức hot về du lịch. Các bài viết của Halo Travel đều được đầu tư chất lượng về nội dung cũng như hình ảnh để bạn có thể tham khảo và làm hành trang trong chuyến đi sắp tới.

Hiện nay, Halo Travel đã không ngừng nỗ lực, vươn mình phát triển và đổi mới. Không chỉ là nơi chia sẻ thông tin thuần túy, giờ đây, Halo đã trở thành một cộng đồng để kết nối giữa các thành viên cùng niềm đam mê xê dịch. Hiểu được rằng: “Hạnh phúc là một hành trình. Không phải là đích đến”, Halo mong muốn sẽ là một ngôi nhà chung để bạn có thể tìm kiếm thông tin cũng như lan tỏa niềm đam mê du lịch, ghi dấu chân trên mọi miền của mảnh đất hình chữ S.

Đội ngũ phát triển

Đội ngũ nhân sự của Halo Travel đều là những người trẻ không những có chung đam mê với du lịch mà còn có sự nhiệt huyết để nuôi dưỡng và kiên trì với “đứa con tinh thần” của mình. Hiểu rằng, không phải 1 cộng đồng có hàng triệu người tham gia thì sẽ thành công mà quan trọng hơn cả chính là chiều sâu cốt lõi được duy trì trong suốt thời gian hoạt động.

Trải qua hơn 5 năm phát triển, Halo Travel cùng với đội ngũ phát triển đã xây dựng các kênh thông tin trên nhiều nền tảng khác nhau và đạt được những thành công nhất định. Trong đó, có thể kể đến như website Halo Travel với hơn 2.000.000 người dùng truy cập thường xuyên cùng với 70 website vệ tinh khác. Ngoài ra, hệ thống kênh Social (Fanpage, Youtube, Tiktok, Instagram) với hơn 4.000.000 fan cùng hơn 30 fanpage, group vệ tinh. Các thông tin được đăng tải đều nhận được sự chia sẻ nhiệt tình của bạn đọc.

2.png

Với tập thể hơn 60 nhân viên chuyên nghiệp trong nhiều lĩnh vực, Halo Travel đã thực hiện được nhiều chiến dịch và dự án với các đối tác chiến lược quan trọng như Vingroup, Bamboo Airway, Vietjet Air… và các công ty Agency trên cả nước để có những sự kiện hấp dẫn dành cho các bạn trẻ.

Sứ mệnh của Halo Travel

Halo Travel ra đời với sứ mệnh chia sẻ thông tin và kết nối cộng đồng dành cho những bạn trẻ có chung đam mê du lịch. Halo mong muốn sẽ trở thành một ngôi nhà chung để các thành viên có thể lan tỏa tình yêu xê dịch cũng như tìm kiếm những kinh nghiệm, bài viết chia sẻ về những địa điểm đẹp và độc đáo ở khắp Việt Nam. Halo Travel - người bạn đồng hành cùng với các bạn trẻ trong mọi hành trình du lịch.

3.png

Cộng đồng của Halo Travel

Nắm bắt được thị hiếu của người dùng, Halo Travel đang sở hữu một hệ thống cộng đồng mạng xã hội với quy mô lớn với 1 website chính và 70 website vệ tinh; hơn 30 Fanpage, Group vệ tinh với tổng thành viên lên đến hơn 6 triệu người.

Nếu như Blog Halo Travel là một “bách khoa toàn thư” - nơi bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các địa điểm du lịch, lưu trú hay các quán ăn ngon thì hệ thống Fanpage lại cập nhật nhanh chóng các tin tức về du lịch, địa điểm vui chơi đang gây sốt và những review cực chất lượng được chia sẻ bởi hàng trăm thành viên mỗi ngày.

Đặc biệt, để kết nối thành viên với nhau, hệ thống mạng xã hội của Halo Travel còn có những campaign, chương trình sự kiện như Cộng Đồng Review (trên website Halotravel.vn), Vinh Danh Thành Viên Tích Cực, Người Truyền Cảm Hứng (trên hệ thống Facebook),... Hay tổ chức các cuộc thi với phần thưởng hấp dẫn như “Đi thì đi, không đi thì đi”, “Đi để yêu thương”... thu hút đông đảo các bạn trẻ tham gia.

Sau 5 năm hoạt động và không ngừng phát triển, Halo Travel tự hào trở thành một trong những kênh thông tin và cộng đồng du lịch lớn ở Việt Nam. Hãy để Halo là người bạn đồng hành không thể thiếu trong mỗi chuyến đi của bạn!

Thông tin liên hệ:

Cộng đồng du lịch Halo Travel

Website: https://halotravel.vn

Facebook: https://www.facebook.com/halotravel.hanoi

Địa chỉ: Tòa nhà văn phòng HCMCC, 249A đường Thụy Khuê, Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

Điện thoại: +84888883346./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Thái Lan ra mắt cổng thông tin hỗ trợ khách du lịch
Thái Lan ra mắt cổng thông tin hỗ trợ khách du lịch

VOV.VN - Thái Lan vừa cho ra mắt một trang web du lịch mới nhằm giúp du khách đến nước này dễ dàng hơn. Trong năm 2022, Thái Lan đặt mục tiêu thu hút từ 8 tới 15 triệu du khách.

Thái Lan ra mắt cổng thông tin hỗ trợ khách du lịch

Thái Lan ra mắt cổng thông tin hỗ trợ khách du lịch

VOV.VN - Thái Lan vừa cho ra mắt một trang web du lịch mới nhằm giúp du khách đến nước này dễ dàng hơn. Trong năm 2022, Thái Lan đặt mục tiêu thu hút từ 8 tới 15 triệu du khách.

Tìm kiếm thông tin du lịch tăng mạnh trên toàn cầu
Tìm kiếm thông tin du lịch tăng mạnh trên toàn cầu

VOV.VN - Hoạt động tìm kiếm thông tin du lịch trên trang Expedia đã tăng 70% vào quý 2, so với quý 1/2021. Lượng đặt chỗ thông qua trang Skycanner cũng tăng mạnh, với sự quan tâm lớn dành cho khu vực Trung Âu và điểm đến Dubai (UAE).

Tìm kiếm thông tin du lịch tăng mạnh trên toàn cầu

Tìm kiếm thông tin du lịch tăng mạnh trên toàn cầu

VOV.VN - Hoạt động tìm kiếm thông tin du lịch trên trang Expedia đã tăng 70% vào quý 2, so với quý 1/2021. Lượng đặt chỗ thông qua trang Skycanner cũng tăng mạnh, với sự quan tâm lớn dành cho khu vực Trung Âu và điểm đến Dubai (UAE).

Ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động du lịch Thủ đô
Ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động du lịch Thủ đô

VOV.VN - Sáng 24/3, Sở Du lịch và Sở Thông tin và Truyền thông ký kết chương trình phối hợp về việc nâng cao hiệu quả thông tin tuyên truyền, quảng bá; ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động du lịch Thủ đô giai đoạn 2021-2025. 

Ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động du lịch Thủ đô

Ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động du lịch Thủ đô

VOV.VN - Sáng 24/3, Sở Du lịch và Sở Thông tin và Truyền thông ký kết chương trình phối hợp về việc nâng cao hiệu quả thông tin tuyên truyền, quảng bá; ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động du lịch Thủ đô giai đoạn 2021-2025.