Lễ trao giải thưởng Du lịch khen thưởng Hàn Quốc năm 2014

VOV.VN -Đêm trao giải là dịp để KTO tại Việt Nam cảm ơn tới những tập thể và cá nhân đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Du lịch Hàn Quốc ở Việt Nam.

Tối 12/12, tại Hà Nội, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam(KTO tại Việt Nam) tổ chức gala dinner cuối năm với tên gọi “Đêm Hàn Quốc và Lễ trao giải thưởng Double Double Incentive 2014”.

Năm 2014 là một năm đã diễn ra nhiều sự kiện quan trọng đối với du lịch Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam. Một trong các sự kiện đó là việc quảng bá cho Incheon Asian Games 2014 và cổ vũ cho các vận động viên Việt Nam tham gia thi đấu tại Á vận hội này, KTO tại Việt Nam và 12 đơn vị trong và ngoài ngành du lịch đã tổ chức thành công chiến dịch “Du lịch Hàn Quốc – Cổ vũ Việt Nam” xây dựng và trao quỹ “Cổ vũ Việt Nam” tới Ủy ban Olympic Quốc gia.

Ngoài chiến dịch lớn này, KTO tại Việt Nam cũng tổ chức nhiều hội thảo lớn nhỏ, giới thiệu về du lịch Hàn Quốc nói chung và các loại hình du lịch đặc thù như : du lịch khen thưởng, du lịch y tế nói riêng. KTO tại Việt Nam cũng không bỏ lỡ những dịp quảng bá lớn như Hội chợ quốc tế VITM tại Hà Nội và ITE tại TP HCM, tích cực cùng với các đơn vị du lịch trong cả nước xây dựng nhiều sản phẩm phong phú đa dạng, hợp tác quảng cáo hỗ trợ quà tặng cho các đơn vị…

Ông Kang Sungghil, Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam trao giải thưởng cho các cá nhân, tập thể đoạt giải trong buổi lễ
Kết quả cho những nỗ lực này, đến hết tháng 11/2014 số lượng khách Việt Nam  tới thăm Hàn Quốc ước tính đạt 130,604 lượt người, tăng 19,5% so với cùng kỳ năm 2013, kỳ vọng hết năm 2014, con số này sẽ tăng lên 140,000 lượt.

Đến tham dự buổi lễ, ông Hà Văn Siêu - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam cho biết,  quan vhệ Việt Nam – Hàn Quốc đang ngày một nở rộ và có nhiều kết quả hợp tác về nhiều mặt nói chung và du lịch nói riêng.  Qua báo cáo, có hơn 70.000 lượt khách người Hàn Quốc sang Việt Nam và hơn 130.000 lượt khách Việt Nam sang Hàn Quốc.

Điều này cho thấy những cố gắng, nỗ lực của KTO tại Việt Nam cũng như các doanh nghiệp lữ hành Việt Nam trong việc phát triển du lịch là rất to lớn và cần phát huy. Ngoài ra, “Đêm Hàn Quốc và Lễ trao giải thưởng Double Double Incentive 2014”  cũng là dịp để các doanh nghiệp lữ hành giao lưu, trao đổi những kinh nghiệm và hợp tác kinh doanh.

Theo ông Kang Sungghil, Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cho biết, để đạt được thành tích như trên, không thể không kể đến sự quan tâm, hỗ trợ của các cơ quan quản lý nhà nước trong ngành du lịch, sự hợp tác của các đối tác thân thiết… Chính vì vậy, KTO tại Việt Nam tổ chức “Đêm Hàn Quốc và lễ Trao giải Double Double Incentive 2014”.

Đêm trao giải là cơ hội để KTO tại Việt Nam nói lời cảm ơn tới tất cả những tập thể và cá nhân đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Du lịch Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam. Trong lễ trao giải, KTO Việt Nam đã trao giải thưởng Du lịch khen thưởng “Double double Incentive” bao gồm 3 hạng mục trao giải chính: “Đối tác vàng”, “Vua bán hàng khen thưởng” và “Khách hàng vàng”.

Trong buổi lễ, KTO tại Việt Nam cũng đã giới thiệu về một tiết mục nghệ thuật có tên -Hongtaryeong loại hình nhảy múa kết hợp với đánh trống, chiêng và những chiếc mũ lớn có dải lụa dài đính trên chóp mũ. 
Tại hạng mục “Đối tác vàng”, BTC dựa trên thành tích của các đơn vị du lịch đối tác chọn ra: 1 giải Đối tác vàng, 1 giải Đối tác bạc, và 5 giải Đối tác đồng. Theo đó, các đơn vị này sẽ tiến cử ra một nhân viên bán hàng khen thưởng có thành tích tốt nhất trong năm 2014 để nhận các giải: 1 giải nhất, 1 giải nhì và 5 giải ba cho hạng mục “Vua bán hàng khen thưởng”. Cuối cùng, tại hạng mục “Khách hàng vàng” BTC chọn ra 3 đơn vị đã gửi nhiều nhân viên nhất sang HQ du lịch dưới hình thức du lịch khen thưởng để trao 3 giải “Khách hàng vàng”.

“Đêm Hàn Quốc và Lễ trao giải Double Double Incentive 2014 lần này là một món quà nhỏ mà KTO tại Việt Nam muốn giành tặng cho toàn thể quan khách. Mỗi một vị khách sẽ thấy mình là một phần của bữa tiệc, đã đóng góp 1 phần quan trọng trong tất cả các hoạt động của KTO tại Việt Nam không trong suốt năm 2014 vừa qua. Chương trình là sự chuẩn bị lâu dài, rất tâm huyết của toàn thể cán bộ, nhân viên KTO tại Việt Nam, hy vọng sẽ mang lại cho khách tham dự những kỷ niệm khó quên” Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam, ông Kang Sungghil chia sẻ.

Cuốn sách "Tôi cảm Hản Quốc" là những trải nghiệm, cảm tưởng chân thật của những người đã đến Hàn Quốc
Đồng thời, trong “Đêm Hàn Quốc và lễ Trao giải Double Double Incentive 2014”, KTO Việt Nam cũng đã cho ra mắt cuốn sách “Tôi cảm Hàn Quốc”. Đây là cuốn sách tuyển tập 26 bài viết của 14 nhà báo, phóng viên và du khách đã từng tới thăm đất nước Hàn Quốc, xen kẽ đó là những thông tin bổ ích về du lịch cũng như dịch vụ du lịch tại xứ sở Kim chi này.

“Tôi cảm Hàn Quốc” là tựa đề cuốn sách mà được lựa chọn đứng trên lập trường của người kể, những du khách tự cảm nhận về một Hàn Quốc của riêng mình và bị say mê trước một đất nước năng động nhưng cũng không kém phần tinh hoa, cổ điển. Cuốn sách được in 3.000 bản trong lần in đầu tiên và phát miễn phí cho khách du lịch quan tâm tại các chương trình do KTO tại Việt Nam tổ chức và tham dự./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Hàn Quốc mời khách Việt du lịch chữa bệnh, làm đẹp
Hàn Quốc mời khách Việt du lịch chữa bệnh, làm đẹp

Ngành du lịch Hàn Quốc đang thực hiện hàng loạt hoạt động quảng bá, nhắm đến thu hút nhiều du khách Việt Nam hơn.

Hàn Quốc mời khách Việt du lịch chữa bệnh, làm đẹp

Hàn Quốc mời khách Việt du lịch chữa bệnh, làm đẹp

Ngành du lịch Hàn Quốc đang thực hiện hàng loạt hoạt động quảng bá, nhắm đến thu hút nhiều du khách Việt Nam hơn.

Cuộc thi viết “Ấn tượng Hàn Quốc”
Cuộc thi viết “Ấn tượng Hàn Quốc”

VOV.VN -Giải thưởng là 2 cơ hội du lịch Hàn Quốc miễn phí cùng nhiều phần thưởng giá trị khác

Cuộc thi viết “Ấn tượng Hàn Quốc”

Cuộc thi viết “Ấn tượng Hàn Quốc”

VOV.VN -Giải thưởng là 2 cơ hội du lịch Hàn Quốc miễn phí cùng nhiều phần thưởng giá trị khác

Khám phá vùng biển tự tách đôi ở Hàn Quốc
Khám phá vùng biển tự tách đôi ở Hàn Quốc

Mỗi năm, tại vùng biển Jindo và Modo lại xảy ra hiện một hiện tượng kỳ lạ: biển đột ngột tách đôi để lộ ra con đường đất đá rộng lớn nối liền hai đảo.

Khám phá vùng biển tự tách đôi ở Hàn Quốc

Khám phá vùng biển tự tách đôi ở Hàn Quốc

Mỗi năm, tại vùng biển Jindo và Modo lại xảy ra hiện một hiện tượng kỳ lạ: biển đột ngột tách đôi để lộ ra con đường đất đá rộng lớn nối liền hai đảo.

4 món Hàn Quốc “làm mưa làm gió” tại Hà Nội
4 món Hàn Quốc “làm mưa làm gió” tại Hà Nội

Tteokbokki cay cay, gimbab chiên giòn rụm, mỳ đen mát lạnh hay cơm trộn là những món Hàn Quốc được nhiều người yêu thích.

4 món Hàn Quốc “làm mưa làm gió” tại Hà Nội

4 món Hàn Quốc “làm mưa làm gió” tại Hà Nội

Tteokbokki cay cay, gimbab chiên giòn rụm, mỳ đen mát lạnh hay cơm trộn là những món Hàn Quốc được nhiều người yêu thích.

Phát động chiến dịch “Du lịch Hàn Quốc - Cổ vũ Việt Nam”
Phát động chiến dịch “Du lịch Hàn Quốc - Cổ vũ Việt Nam”

VOV.VN - Ngày 02/04, tại Hà Nội, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam đã phát động chiến dịch “Du lịch Hàn Quốc – Cổ vũ Việt Nam”.

Phát động chiến dịch “Du lịch Hàn Quốc - Cổ vũ Việt Nam”

Phát động chiến dịch “Du lịch Hàn Quốc - Cổ vũ Việt Nam”

VOV.VN - Ngày 02/04, tại Hà Nội, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam đã phát động chiến dịch “Du lịch Hàn Quốc – Cổ vũ Việt Nam”.