Quảng bá sản phẩm du lịch Hàn Quốc tại Hà Nội
Từ những dụng cụ nhà bếp, Hàn Quốc đã đưa Nanta show thành chương trình biểu diễn văn hóa nhằm giới thiệu ra quốc tế những tinh hoa của đất nước
Nanta show (chương trình biểu diễn nghệ thuật bằng dụng cụ nhà bếp) và khu du lịch tổng hợp Everland là hai sản phẩm du lịch đặc sắc của Hàn Quốc, vừa được giới thiệu đến đông đảo các doanh nghiệp lữ hành Hà Nội vào tối 2/3. Chương trình do Công ty Dịch vụ Du lịch Arirang (Hàn Quốc) phối hợp cùng Câu lạc bộ Lữ hành Hà Nội tổ chức.
Nanta show là một loại hình văn hóa nghệ thuật Hàn Quốc được hình thành từ năm 1997 và đến nay đã phát triển rộng rãi, thu hút sự quan tâm không chỉ của người Hàn Quốc mà cả đông đảo du khách quốc tế.
Từ những dụng cụ nhà bếp, Hàn Quốc đã đưa Nanta show thành chương trình biểu diễn văn hóa nhằm giới thiệu ra quốc tế những tinh hoa của đất nước mình. Nanta show không có lời thoại, không chỉ biểu diễn đơn thuần mà thông qua đó truyền tải đến du khách về nội dung, ngữ cảnh của chương trình cũng như tinh hoa văn hóa Hàn Quốc./.