Tìm biểu tượng và khẩu hiệu tiếp thị cho ngành Du lịch
Một số yêu cầu của cuộc thi gồm: khẩu hiệu và biểu tượng phải là một thể thống nhất về hình tượng và chữ viết, thể hiện thế mạnh của du lịch Việt Nam.
Ngày 24/8, ngành du lịch bắt đầu tổ chức cuộc thi tìm kiếm biểu tượng và khẩu hiệu mới để thay thế cho khẩu hiệu cũ "Việt Nam - Vẻ đẹp tiềm ẩn" sử dụng cho các hoạt động tiếp thị trong giai đoạn 2011 – 2015.
Đối tượng tham gia cuộc thi là tất cả các cá nhân, công ty trong và ngoài nước. Một số yêu cầu của cuộc thi gồm: khẩu hiệu và biểu tượng phải là một thể thống nhất về hình tượng và chữ viết, thể hiện thế mạnh của du lịch Việt Nam. Khẩu hiệu và biểu tượng phải dễ nhớ, dễ nhìn, không trùng lặp với bất kỳ khẩu hiệu và biểu tượng đã được sử dụng trong và ngoài nước. Khẩu hiệu phải được thể hiện bằng tiếng Việt và tiếng Anh riêng rẽ, có thể phóng to, thu nhỏ không hạn chế và in được trên nhiều chất liệu để dễ thực hiện các hoạt động tiếp thị...
Hạn chót nhận bài dự thi là ngày 15/12/2010. Ban giám khảo sẽ chọn 10 sản phẩm dự thi tốt nhất vào vòng chung khảo với giải nhất là 50 triệu đồng, giải nhì 30 triệu đồng, giải ba 20 triệu đồng cùng 7 giải khuyến khích./.