TP.HCM và Hà Nội nhận giải thưởng Chiến dịch marketing tốt nhất
VOV.VN - Tối 22/6, Diễn đàn Tổ chức xúc tiến du lịch các thành phố Châu Á - Thái Bình Dương (TPO) lần thứ 8 năm 2018 bế mạc tại TPHCM.
Sau 2 ngày diễn ra, Diễn đàn Tổ chức xúc tiến du lịch các thành phố Châu Á - Thái Bình Dương đạt được những kết quả đáng mong đợi. Chương trình gặp gỡ thương mại du lịch TPO (TPO Travel Trade) mở rộng kết hợp với triển lãm du lịch thông minh; tọa đàm Du lịch thông minh với phần chia sẻ của các chuyên gia ngành du lịch; Gặp gỡ song phương giữa các thành phố thành viên TPO đã thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp du lịch trong và ngoài nước.
TP.HCM và Hà Nội nhận giải thưởng Chiến dịch marketing tốt nhất.
Cũng trong đêm bế mạc, diễn ra Lễ trao giải thưởng Tổ chức xúc tiến du lịch các thành phố Châu Á - Thái Bình Dương (TPO) vinh danh những đóng góp xuất sắc của các cá nhân, tập thể là thành viên của tổ chức TPO trong lĩnh vực du lịch năm 2017, với 10 hạng mục: Chiến dịch marketing tốt nhất, Ấn phẩm quảng cáo tốt nhất, Quảng cáo truyền thông tốt nhất, Lễ hội/sự kiện tốt nhất, Chiến dịch xúc tiến du lịch tốt nhất, Brochure du lịch tốt nhất, Website tốt nhất, Quản lý điểm đến tốt nhất, Lãnh đạo ngành du lịch tốt nhất, Chiến dịch PR tốt nhất.
Thành phố Hồ Chí Minh và Thủ đô Hà Nội đại diện cho Việt Nam nhận giải thưởng Chiến dịch marketing tốt nhất. Giải thưởng lãnh đạo ngành du lịch tốt nhất thuộc về ông Datuk Tan Kok Liang, Malaysia. Giải thưởng Quản lý điểm đến tốt nhất thuộc về ông Kim Sangyeong, thành phố Tongyeong, Hàn Quốc./.