Sơn Tùng M-TP sáng tác ca khúc mới dành tặng fan

VOV.VN - Ca khúc "Be the sky" do Sơn Tùng sáng tác và thể hiện, như một món quà dành tặng cho người hâm mộ của mình.

"Be the sky" - Sơn Tùng-MTP 

Chiều 18/1, Sơn Tùng M-TP xuất hiện tại một sự kiện tại Hà Nội. Nam ca sĩ mặc vest thanh lịch, đơn giản nhưng vẫn toát ra khí chất "tổng tài" thu hút mọi ánh nhìn. Những khoảnh khắc cận visual nam ca sĩ khiến hội chị em "đứng ngồi không yên" vì quá điển trai.

Tại sự kiện, Sơn Tùng chính thức ra mắt ca khúc mới dành tặng người hâm mộ mang tên "Be the sky". Trong đoạn clip, Sơn Tùng xuất hiện cực điển trai, khoe giọng cuốn hút. Câu chuyện nói về 1 chàng trai có tình yêu mãnh liệt với bầu trời - Sky (cũng là tên fanclub của Sơn Tùng M-TP). Chàng trai đã dành hết đam mê, nhiệt huyết để đi tìm kiếm bầu trời của mình. Chàng trai đi lên đỉnh cao với ước mong được với tới ngôi sao. Thấy bầu trời dưới mặt nước chàng trai cũng đã đi tới tìm kiếm. Rồi cuối cùng, chàng trai nhận ra bầu trời luôn ở bên mình, ấp ôm mình. "Be the sky" chính là 1 món quà mà chàng trai nhận và hồi đáp với bầu trời. 

Hoạt động âm nhạc ngót nghét 10 năm, tính đến nay Sơn Tùng là nam ca sĩ sở hữu lượng fan đông đảo nhất nhì làng giải trí. Phía sau sự thành công của Sơn Tùng không thể nào thiếu vắng sự ủng hộ của người hâm mộ trong 1 thập kỷ qua. 

Sơn Tùng chia sẻ tại sự kiện: "Tùng luôn luôn cảm thấy mình là một trong những người may mắn nhất trong cuộc đời này. Vì Tùng đã và đang nhận được một thứ tình cảm vô cùng đặc biệt từ những người xa lạ ngoài kia, từ những người mình chưa từng gặp, chưa từng nói chuyện nhưng họ vẫn luôn ở đấy. Họ ở bên mình những ngày đầy nắng và thậm chí cả những ngày mưa dông bão tố. Tùng không ngừng biết ơn điều này và Tùng luôn trân trọng tất cả những gì Tùng đã và đang có. Thế nên trong thâm tâm này luôn muốn dành những điều tuyệt vời nhất đến cho những con người tuyệt vời đó".

Sky là một trong những cộng đồng fan được đánh giá là có nhiều thành viên nhất hiện nay. Tên gọi Sky phổ biến từ năm 2012. Sơn Tùng M-TP cũng luôn chủ động gọi fan của mình là Sky. Năm 2019, nam ca sĩ thậm chí còn sử dụng tên của cộng đồng fan để đặt cho tour diễn của mình với tên gọi Sky Tour 2019.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Bước lùi của Sơn Tùng M-TP
Bước lùi của Sơn Tùng M-TP

"Making My Way", ca mới nhất của Sơn Tùng một lần nữa mang âm hưởng latin. So với "Hãy trao cho anh", giọng ca người Thái Bình không cho thấy bước tiến, mà thậm chí đi lùi hơn trước.

Bước lùi của Sơn Tùng M-TP

Bước lùi của Sơn Tùng M-TP

"Making My Way", ca mới nhất của Sơn Tùng một lần nữa mang âm hưởng latin. So với "Hãy trao cho anh", giọng ca người Thái Bình không cho thấy bước tiến, mà thậm chí đi lùi hơn trước.

Phim “Chàng trai năm ấy” của Sơn Tùng M-TP và Hari Won gây bão trở lại
Phim “Chàng trai năm ấy” của Sơn Tùng M-TP và Hari Won gây bão trở lại

VOV.VN - Sau khi phân cảnh trong phim “Chàng trai năm ấy” lên top thịnh hành, Sơn Tùng M-TP gây chú ý khi có dấu hiệu trở lại làng giải trí sau hơn 1 năm “im hơi lặng tiếng”.

Phim “Chàng trai năm ấy” của Sơn Tùng M-TP và Hari Won gây bão trở lại

Phim “Chàng trai năm ấy” của Sơn Tùng M-TP và Hari Won gây bão trở lại

VOV.VN - Sau khi phân cảnh trong phim “Chàng trai năm ấy” lên top thịnh hành, Sơn Tùng M-TP gây chú ý khi có dấu hiệu trở lại làng giải trí sau hơn 1 năm “im hơi lặng tiếng”.

Sơn Tùng M-TP trở thành đại sứ thương hiệu văn phòng phẩm Deli tại Việt Nam
Sơn Tùng M-TP trở thành đại sứ thương hiệu văn phòng phẩm Deli tại Việt Nam

VOV.VN - Thương hiệu văn phòng phẩm Deli (“Deli”) chính thức công bố nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP trở thành Đại sứ thương hiệu của Deli tại Việt Nam trong năm 2023. Sự kết hợp được khơi nguồn từ những giá trị chung: sự sáng tạo tiên phong và mong muốn truyền cảm hứng cho giới trẻ kiến tạo bản sắc cá nhân.

Sơn Tùng M-TP trở thành đại sứ thương hiệu văn phòng phẩm Deli tại Việt Nam

Sơn Tùng M-TP trở thành đại sứ thương hiệu văn phòng phẩm Deli tại Việt Nam

VOV.VN - Thương hiệu văn phòng phẩm Deli (“Deli”) chính thức công bố nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP trở thành Đại sứ thương hiệu của Deli tại Việt Nam trong năm 2023. Sự kết hợp được khơi nguồn từ những giá trị chung: sự sáng tạo tiên phong và mong muốn truyền cảm hứng cho giới trẻ kiến tạo bản sắc cá nhân.