15 thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2019

Brand Finance mới công bố xếp hạng những thương hiệu giá trị nhất thế giới, trong đó dẫn đầu 3 năm liền là hãng thương mại điện tử khổng lồ Amazon.

1. Amazon (Mỹ)
Lĩnh vực: Công nghệ 
Giá trị thương hiệu năm 2019: 187,90 tỷ USD
Thay đổi giá trị thương hiệu so với năm 2018:  +24,6% Xếp hạng năm 2018: số 1 Ảnh: Chicago Tribune.
2. Apple (Mỹ)
Lĩnh vực: Công nghệ 
Giá trị thương hiệu năm 2019: 153,63 tỷ USD 
Thay đổi giá trị thương hiệu so với năm 2018: +5% Xếp hạng năm 2018: số 2 Ảnh: iMore.
3. Google (Mỹ)
Lĩnh vực: Công nghệ 
Giá trị thương hiệu năm 2019: 142,75 tỷ USD 
Thay đổi giá trị thương hiệu so với năm 2018: +18,1% Xếp hạng năm 2018: số 3 Ảnh: Shutterstock.
4. Microsoft (Mỹ)
Lĩnh vực: Công nghệ 
Giá trị thương hiệu năm 2019: 119,59 tỷ USD 
Thay đổi giá trị thương hiệu so với năm 2018: +47,4% Xếp hạng năm 2018: số 6 Ảnh: Getty Images.
5. Samsung (Hàn Quốc)
Lĩnh vực: Công nghệ 
Giá trị thương hiệu năm 2019: 91,28 tỷ USD 
Thay đổi giá trị thương hiệu so với năm 2018: -1,1% Xếp hạng năm 2018: số 4 Ảnh: Flickr.
6. AT&T (Mỹ)
Lĩnh vực: Viễn thông 
Giá trị thương hiệu năm 2019: 87 tỷ USD 
Thay đổi giá trị thương hiệu so với năm 2018: +5,6% Xếp hạng năm 2018: số 5 Ảnh: Getty Images.
7. Facebook (Mỹ)
Lĩnh vực: Công nghệ 
Giá trị thương hiệu năm 2019: 83,2 tỷ USD 
Thay đổi giá trị thương hiệu so với năm 2018: +8,7% Xếp hạng năm 2018: số 7 Ảnh: Facebook.
8. Ngân hàng Công nghiệp và Thương mại Trung Quốc
Lĩnh vực: Ngân hàng 
Giá trị thương hiệu năm 2019: 79,82 tỷ USD 
Thay đổi giá trị thương hiệu so với năm 2018: +34,9% Xếp hạng năm 2018: số 10 Ảnh: SCMP.
9. Verizon (Mỹ)
Lĩnh vực: Viễn thông 
Giá trị thương hiệu năm 2019: 71,15 tỷ USD 
Thay đổi giá trị thương hiệu so với năm 2018: +13,3% Xếp hạng năm 2018: số 8 Ảnh: Shutterstock.
10. Ngân hàng Xây dựng Trung Quốc
Lĩnh vực: Ngân hàng 
Giá trị thương hiệu năm 2019: 69,74 tỷ USD 
Thay đổi giá trị thương hiệu so với năm 2018: +22,8% Xếp hạng năm 2018: số 11 Ảnh: China News.
11. Walmart (Mỹ)
Lĩnh vực: Bán lẻ 
Giá trị thương hiệu năm 2019: 67,86 tỷ USD 
Thay đổi giá trị thương hiệu so với năm 2018: +10,4% Xếp hạng năm 2018: số 9 Ảnh: iStock.
12. Huawei (Trung Quốc)
Lĩnh vực: Công nghệ 
Giá trị thương hiệu năm 2019: 62,27 tỷ USD
Thay đổi giá trị thương hiệu so với năm 2018: +63,7% Xếp hạng năm 2018: số 25 Ảnh: Xinhua.
13. Mercedes-Benz (Đức)
Lĩnh vực: Ôtô 
Giá trị thương hiệu năm 2019: 60,35 tỷ USD 
Thay đổi giá trị thương hiệu so với năm 2018: +25,9% Xếp hạng năm 2018: số 13 Ảnh: Nikkei.
14. Ping An (Trung Quốc)
Lĩnh vực: Bảo hiểm 
Giá trị thương hiệu năm 2019: 57,62 tỷ USD 
Thay đổi giá trị thương hiệu so với năm 2018: +76,7% Xếp hạng năm 2018: số 29 Ảnh: Getty Images.
15. China Mobile (Trung Quốc)
Lĩnh vực: Viễn thông 
Giá trị thương hiệu năm 2019: 55,67 tỷ USD
Thay đổi giá trị thương hiệu so với năm 2018: +4,6% Xếp hạng năm 2018: số 12 Ảnh: Flickr.
Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

PVN có 5 doanh nghiệp đoạt giải Thương hiệu Quốc gia năm 2018
PVN có 5 doanh nghiệp đoạt giải Thương hiệu Quốc gia năm 2018

VOV.VN - 5 doanh nghiệp của PVN đoạt giải Thương hiệu Quốc gia năm 2018 sẽ nhận được sự bảo trợ cho các thương hiệu sản phẩm.

PVN có 5 doanh nghiệp đoạt giải Thương hiệu Quốc gia năm 2018

PVN có 5 doanh nghiệp đoạt giải Thương hiệu Quốc gia năm 2018

VOV.VN - 5 doanh nghiệp của PVN đoạt giải Thương hiệu Quốc gia năm 2018 sẽ nhận được sự bảo trợ cho các thương hiệu sản phẩm.

VietinBank lần thứ 5 liên tiếp đạt giải thưởng Thương hiệu Quốc gia
VietinBank lần thứ 5 liên tiếp đạt giải thưởng Thương hiệu Quốc gia

VOV.VN - VietinBank vừa nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia. Đây là lần thứ 5 liên tiếp VietinBank được vinh danh trong sự kiện này.

VietinBank lần thứ 5 liên tiếp đạt giải thưởng Thương hiệu Quốc gia

VietinBank lần thứ 5 liên tiếp đạt giải thưởng Thương hiệu Quốc gia

VOV.VN - VietinBank vừa nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia. Đây là lần thứ 5 liên tiếp VietinBank được vinh danh trong sự kiện này.

Tân Hiệp Phát, Ôtô Trường Hải đạt giải Thương hiệu Quốc gia 2018
Tân Hiệp Phát, Ôtô Trường Hải đạt giải Thương hiệu Quốc gia 2018

VOV.VN -Tại Lễ vinh danh các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018, Tân Hiệp Phát, Ô tô Trường Hải tiếp tục có tên trong danh sách này.

Tân Hiệp Phát, Ôtô Trường Hải đạt giải Thương hiệu Quốc gia 2018

Tân Hiệp Phát, Ôtô Trường Hải đạt giải Thương hiệu Quốc gia 2018

VOV.VN -Tại Lễ vinh danh các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018, Tân Hiệp Phát, Ô tô Trường Hải tiếp tục có tên trong danh sách này.

Thương hiệu lợn Móng Cái đang đứng trước cơ hội “hồi sinh” mạnh mẽ
Thương hiệu lợn Móng Cái đang đứng trước cơ hội “hồi sinh” mạnh mẽ

VOV.VN - Sau một thời gian dài vắng bóng trên thị trường do năng suất thấp, hiện giống lợn Móng Cái đã được TP. Móng Cái (Quảng Ninh) đầu tư khôi phục.

Thương hiệu lợn Móng Cái đang đứng trước cơ hội “hồi sinh” mạnh mẽ

Thương hiệu lợn Móng Cái đang đứng trước cơ hội “hồi sinh” mạnh mẽ

VOV.VN - Sau một thời gian dài vắng bóng trên thị trường do năng suất thấp, hiện giống lợn Móng Cái đã được TP. Móng Cái (Quảng Ninh) đầu tư khôi phục.

Viettel vào tốp 500 thương hiệu giá trị nhất thế giới
Viettel vào tốp 500 thương hiệu giá trị nhất thế giới

VOV.VN - Lần đầu tiên Viettel - thương hiệu của Việt Nam - lọt vào nhóm 500 thương hiệu giá trị nhất thế giới, xếp thứ 478, được định giá 4,316 tỷ USD.

Viettel vào tốp 500 thương hiệu giá trị nhất thế giới

Viettel vào tốp 500 thương hiệu giá trị nhất thế giới

VOV.VN - Lần đầu tiên Viettel - thương hiệu của Việt Nam - lọt vào nhóm 500 thương hiệu giá trị nhất thế giới, xếp thứ 478, được định giá 4,316 tỷ USD.