Phát động tuần lễ mua sắm trực tuyến 2011

Tuần mua sắm trực tuyến diễn ra từ ngày 14 - 27/11 nhằm tuyên truyền, phổ biến lợi ích của thương mại điện tử.

Chiều 14/11, tại Hà Nội, Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin, Bộ Công Thương phối hợp với Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam tổ chức Lễ phát động Tuần mua sắm trực tuyến và khai trương website: www.tuanmuasamtructuyen.vn

Tuần mua sắm trực tuyến diễn ra từ ngày 14 - 27/11 là hoạt động được tổ chức hằng năm trên phạm vi toàn quốc, nhằm tuyên truyền, phổ biến lợi ích của thương mại điện tử, góp phần đẩy mạnh sự phát triển thương mại điện tử ở Việt Nam.

Ngoài ra, sự kiện này cũng giúp nâng cao nhận thức và kỹ năng mua bán trực tuyến của đông đảo người tiêu dùng, đồng thời quảng bá hình ảnh doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến. Trong tuần lễ này, khách hàng sẽ có cơ hội mua được nhiều hàng hóa và dịch vụ với giá rẻ.

Tại Lễ khai trương đã có 5 doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực thương mại điện tử đăng ký tham gia là Tổng công ty Hàng không Việt Nam, Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam, Công ty Điện toán và Truyền số liệu, Công ty Cổ phần Dịch vụ Thẻ SmarLink và Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo ICEL./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên