Phát huy vai trò Cảng Đà Nẵng trong hạt nhân chuỗi cung ứng logistics toàn cầu

VOV.VN - Cảng Đà Nẵng nằm trong vịnh Đà Nẵng với diện tích 100km2, được che chắn bởi Núi Hải Vân và bán Đảo Sơn Trà, có đê chắn sóng dài 450m cùng hệ thống giao thông thuận lợi, kết nối liền mạch tới sân bay, nhà ga xe lửa, các khu công nghiệp và đường quốc lộ, thuận tiện cho hoạt động vận tải hàng hóa tới khắp các vùng trong cả nước.

 

Tin liên quan

Đầu tư cảng Liên Chiểu: Làm gì để phát huy nguồn lực của Cảng Đà Nẵng?
Đầu tư cảng Liên Chiểu: Làm gì để phát huy nguồn lực của Cảng Đà Nẵng?

VOV.VN - Trong dịp đến thăm và chúc Tết cán bộ, nhân viên Công ty Cổ phần Cảng Đà Nẵng đầu năm mới Giáp Thìn, ông Nguyễn Văn Quảng, Bí thư Thành uỷ Đà Nẵng khẳng định, Ban thường vụ Thành uỷ đã có Nghị quyết nhằm tạo điều kiện để Cảng Đà Nẵng được tham gia vào dự án cảng Liên Chiểu. Vậy để cảng Đà Nẵng tham gia xây dựng Cảng Liên Chiểu cần có sự chuẩn bị như thế nào?

Đầu tư cảng Liên Chiểu: Làm gì để phát huy nguồn lực của Cảng Đà Nẵng?

Đầu tư cảng Liên Chiểu: Làm gì để phát huy nguồn lực của Cảng Đà Nẵng?

VOV.VN - Trong dịp đến thăm và chúc Tết cán bộ, nhân viên Công ty Cổ phần Cảng Đà Nẵng đầu năm mới Giáp Thìn, ông Nguyễn Văn Quảng, Bí thư Thành uỷ Đà Nẵng khẳng định, Ban thường vụ Thành uỷ đã có Nghị quyết nhằm tạo điều kiện để Cảng Đà Nẵng được tham gia vào dự án cảng Liên Chiểu. Vậy để cảng Đà Nẵng tham gia xây dựng Cảng Liên Chiểu cần có sự chuẩn bị như thế nào?

Ban Thường vụ Thành ủy Đà Nẵng chủ trương cảng Đà Nẵng tham gia cảng Liên Chiểu
Ban Thường vụ Thành ủy Đà Nẵng chủ trương cảng Đà Nẵng tham gia cảng Liên Chiểu

VOV.VN - Ban Thường vụ Thành ủy Đà Nẵng đã có Nghị quyết về chủ trương để Công ty Cổ phần cảng Đà Nẵng tham gia xây dựng cảng Liên Chiểu. Ông Nguyễn Văn Quảng, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng đã khẳng định như vậy khi đến thăm chúc Tết cán bộ, công nhân cảng Đà Nẵng.

Ban Thường vụ Thành ủy Đà Nẵng chủ trương cảng Đà Nẵng tham gia cảng Liên Chiểu

Ban Thường vụ Thành ủy Đà Nẵng chủ trương cảng Đà Nẵng tham gia cảng Liên Chiểu

VOV.VN - Ban Thường vụ Thành ủy Đà Nẵng đã có Nghị quyết về chủ trương để Công ty Cổ phần cảng Đà Nẵng tham gia xây dựng cảng Liên Chiểu. Ông Nguyễn Văn Quảng, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng đã khẳng định như vậy khi đến thăm chúc Tết cán bộ, công nhân cảng Đà Nẵng.

Cảng Đà Nẵng đón nhiều chuyến tàu đầu năm mới
Cảng Đà Nẵng đón nhiều chuyến tàu đầu năm mới

VOV.VN - 17h chiều nay 10/2/2024, tức Mùng 1 Tết, tại Cảng Tiên Sa, Công ty cổ phần Cảng Đà Nẵng đón chuyến tàu container JT GLORY, quốc tịch Singapore vào làm hàng.

Cảng Đà Nẵng đón nhiều chuyến tàu đầu năm mới

Cảng Đà Nẵng đón nhiều chuyến tàu đầu năm mới

VOV.VN - 17h chiều nay 10/2/2024, tức Mùng 1 Tết, tại Cảng Tiên Sa, Công ty cổ phần Cảng Đà Nẵng đón chuyến tàu container JT GLORY, quốc tịch Singapore vào làm hàng.

Cảng Đà Nẵng đón tấn hàng đầu năm 2024
Cảng Đà Nẵng đón tấn hàng đầu năm 2024

VOV.VN - 0h ngày 1/1/2024, tại cầu cảng số 3 cảng Tiên Sa, Công ty Cổ phần Cảng Đà Nẵng tổ chức lễ đón tấn hàng đầu tiên của năm mới 2024.

Cảng Đà Nẵng đón tấn hàng đầu năm 2024

Cảng Đà Nẵng đón tấn hàng đầu năm 2024

VOV.VN - 0h ngày 1/1/2024, tại cầu cảng số 3 cảng Tiên Sa, Công ty Cổ phần Cảng Đà Nẵng tổ chức lễ đón tấn hàng đầu tiên của năm mới 2024.

Cảng Đà Nẵng thiết kế, ráp thiết bị truyền nhận tín hiệu công nghiệp xe đầu kéo
Cảng Đà Nẵng thiết kế, ráp thiết bị truyền nhận tín hiệu công nghiệp xe đầu kéo

VOV.VN - Cảng Đà Nẵng vừa đưa 50 thiết bị truyền nhận tín hiệu công nghiệp cho xe đầu kéo (eTractor) vào dây chuyền khai thác Container. Hệ thống thiết bị có giá thành bằng khoảng 20% so với máy tính công nghiệp nhưng có độ bền cao hơn, làm lợi cho Cảng Đà Nẵng ít nhất 4 tỷ đồng trong một chu kỳ 3 năm.

Cảng Đà Nẵng thiết kế, ráp thiết bị truyền nhận tín hiệu công nghiệp xe đầu kéo

Cảng Đà Nẵng thiết kế, ráp thiết bị truyền nhận tín hiệu công nghiệp xe đầu kéo

VOV.VN - Cảng Đà Nẵng vừa đưa 50 thiết bị truyền nhận tín hiệu công nghiệp cho xe đầu kéo (eTractor) vào dây chuyền khai thác Container. Hệ thống thiết bị có giá thành bằng khoảng 20% so với máy tính công nghiệp nhưng có độ bền cao hơn, làm lợi cho Cảng Đà Nẵng ít nhất 4 tỷ đồng trong một chu kỳ 3 năm.