Phát sốt với chiêu trò tiếp thị bằng… bikini
VOV.VN - Sau chiến lược tiếp thị Biniki độc đáo của hãng hàng không Vietjet, mới đây siêu thị Trần Anh cũng thuê người mặc đồ lót để tiếp thị sản phẩm.
Siêu thị điện máy Trần Anh gây “sốc” với chiêu trò câu khách khi thuê người mặc đồ lót để tiếp thị sản phẩm.
Người dân đi qua siêu thị điện máy Trần Anh nằm trên đường Phạm Hùng, Hà Nội đã không khỏi “choáng váng” và ngượng ngùng khi thấy 5 cô gái trong trang phục đồ lót đang chụp ảnh cùng khách trước cửa siêu thị điện máy.
Những cô nhân viên trong trang phục “mát mẻ” này còn trực tiếp hướng dẫn tiếp thị các sản phẩm mùa hè của Trần Anh tới khách hàng.
Việc tạo scandal bằng cách dùng hình ảnh “mát mẻ” để quảng cáo đã từng được hãng hàng không Vietjet Air thực hiện cách đây không lâu.
Các cô gái chân dài mặc bikini trên máy bay là chiêu quảng cáo của VietJetAir.
Nhiều người cho rằng, đây là một chiến dịch quảng cáo không thể chấp nhận được và gây “nhức mắt” cho dư luận.
Các ý kiến phản đối cho rằng đây là những chiêu trò đi ngược lại với văn hóa Việt, chỉ để phục vụ mục tiêu lợi nhuận của doanh nghiệp.
Mát mẻ, trẻ khỏe, nóng bỏng xinh đẹp yêu đời là những thông điệp mà chương trình marketing thương hiệu của Vietjet Air muốn gửi tới khách hàng.
Vietjet Air muốn mang đến một “cơn gió mát” ở một thị trường Việt nam khá “bảo thủ”.
Những hình ảnh quảng cáo cho Vietjet Air gây sốt cư dân mạng.
Hình ảnh các cô "chân dài" mặc bikini khác hẳn với hình ảnh truyền thống của hãng hàng không Vietjet Air.