Thiết lập đường dây nóng đến các hãng hàng không

VOV.VN - Hệ thống thông tin đường dây nóng sẽ được niêm yết tại tất cả các cảng hàng không, sân bay doanh nghiệp cung cấp dịch vụ và khai thác. 

Nhằm mục đích phục vụ tốt hơn nữa cho người dân và hành khách sử dụng dịch vụ của Ngành Hàng không dân dụng Việt Nam, Cục Hàng không Việt Nam đã hướng dẫn Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam và các hãng hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, Vietjet, Vasco) xây dựng và cung cấp hệ thống thông tin đường dây nóng tại tất cả các cảng hàng không, sân bay mà doanh nghiệp cung cấp dịch vụ và khai thác. 

Cục Hàng không Việt Nam quy định, chế độ trực đường dây nóng trong giờ hành chính bao gồm số điện thoại di động và cố định. Ngoài giờ hành chính, khách hàng có thể liên lạc vào số điện thoại di động về Cục Hàng không Việt Nam theo số 0916562119.

Hệ thống thông tin đường dây nóng của các hãng hàng không cũng được niêm yết cụ thể:

Hệ thống đường dây nóng của Công ty CP hàng không Vietjet.

Hệ thống đường dây nóng của Tổng công ty Hàng không Việt Nam
(Vietnam Airlines)

Hệ thống đường dây nóng của Công ty CP hàng không Jetstar Pacific.

Trước đó, Cục Hàng không Việt Nam cho biết, từ ngày 7/1/2014 đã xây dựng và triển khai hệ thống đường dây nóng của Cục và các cảng vụ hàng không khu vực tại tất cả các cảng hàng không, sân bay trên toàn quốc, công bố rộng rãi trên Trang thông tin điện tử Cục Hàng không Việt Nam và tại tất cả các cảng hàng không, sân bay.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Yêu cầu lập đường dây nóng về dịch vụ hàng không
Yêu cầu lập đường dây nóng về dịch vụ hàng không

VOV.VN - Giải pháp này nhằm cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ hàng không đáp ứng yêu cầu thực tế.

Yêu cầu lập đường dây nóng về dịch vụ hàng không

Yêu cầu lập đường dây nóng về dịch vụ hàng không

VOV.VN - Giải pháp này nhằm cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ hàng không đáp ứng yêu cầu thực tế.

Cục hàng không phải thực hiện ngay việc giám sát chậm hủy chuyến
Cục hàng không phải thực hiện ngay việc giám sát chậm hủy chuyến

VOV.VN - Jestar Pacific có tỷ lệ chậm/hủy chuyến cao nhất với con số lần lượt là 43,4% và 3,8%.

Cục hàng không phải thực hiện ngay việc giám sát chậm hủy chuyến

Cục hàng không phải thực hiện ngay việc giám sát chậm hủy chuyến

VOV.VN - Jestar Pacific có tỷ lệ chậm/hủy chuyến cao nhất với con số lần lượt là 43,4% và 3,8%.

Đường dây nóng hàng không: Đừng để ‘chém dao xuống nước’!
Đường dây nóng hàng không: Đừng để ‘chém dao xuống nước’!

VOV.VN-Có đường dây nóng là tốt, nhưng cần hơn là phải có chế tài và xử lý nghiêm những sai phạm, kỷ luật nội ngành phải được đề cao.

Đường dây nóng hàng không: Đừng để ‘chém dao xuống nước’!

Đường dây nóng hàng không: Đừng để ‘chém dao xuống nước’!

VOV.VN-Có đường dây nóng là tốt, nhưng cần hơn là phải có chế tài và xử lý nghiêm những sai phạm, kỷ luật nội ngành phải được đề cao.

Công khai tình trạng chậm, hủy chuyến bay
Công khai tình trạng chậm, hủy chuyến bay

VOV.VN - Số chuyến bay bị chậm, bị hủy của các hãng được thống kê theo nhóm nguyên nhân và thông tin định kì hàng tháng.

Công khai tình trạng chậm, hủy chuyến bay

Công khai tình trạng chậm, hủy chuyến bay

VOV.VN - Số chuyến bay bị chậm, bị hủy của các hãng được thống kê theo nhóm nguyên nhân và thông tin định kì hàng tháng.

Tăng mức bồi thường khi bị chậm, hủy chuyến bay
Tăng mức bồi thường khi bị chậm, hủy chuyến bay

VOV.VN -Từ ngày 1/7/2015, mức bồi thường ứng trước không hoàn lại trong vận chuyển hành khách bằng đường hàng không sẽ được thay đổi. 

Tăng mức bồi thường khi bị chậm, hủy chuyến bay

Tăng mức bồi thường khi bị chậm, hủy chuyến bay

VOV.VN -Từ ngày 1/7/2015, mức bồi thường ứng trước không hoàn lại trong vận chuyển hành khách bằng đường hàng không sẽ được thay đổi.