Ford nâng cấp trải nghiệm khách hàng với ứng dụng mới
VOV.VN - Thông qua ứng dụng quản lý xe thông minh Ford Pass, khách hàng có thể đặt lịch dịch vụ trực tuyến, chuyên gia tư vấn sản phẩm, khám phá xe Ford.
Sau loạt xe thế hệ mới gặt hái nhiều thành công tại Việt Nam, Ford tiếp tục hướng đến trải nghiệm khách hàng với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ, không ngừng cải thiện quy trình, tích hợp các ứng dụng công nghệ.
Tiếp tục với chiếc lược mới Ford+ bắt đầu thực hiện từ năm ngoái, ông Ruchik Shah, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ: “Trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh ô tô hiện nay, có thể thấy nỗ lực từ các thương hiệu đều sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại, ứng dụng công nghệ tối tân để đem đến các sản phẩm phù hợp nhất với thị hiếu người dùng. Vì thế, Ford xác định trải nghiệm khách hàng chính là điểm cạnh tranh mang tính khác biệt của chúng tôi".
Trong thời gian tới, Ford Việt Nam công bố kế hoạch triển khai nâng cấp Tiêu chuẩn Đại lý (Ford Signature) với điểm nhấn là việc hoàn thiện hệ thống quy trình nâng cao trải nghiệm khách hàng mới FGE theo tiêu chuẩn toàn cầu.
Hãng cũng công bố việc mở mới thêm 10 đại lý trong năm nay, đồng thời nâng cấp khoảng 10 đại lý hiện tại theo tiêu chuẩn Ford Signature. Do đó, Ford Việt Nam sẽ có hệ thống hơn 50 đại lý được nâng cấp tương đương trên toàn cầu dự kiến đến cuối năm 2024.
Bên cạnh đó, hãng cũng đang triển khai một số quy định mới về trải nghiệm khách hàng thông qua các mẫu xe thế hệ mới như: Ứng dụng quản lý xe thông minh Ford Pass, đặt lịch dịch vụ trực tuyến, chuyên gia tư vấn sản phẩm, khám phá xe Ford.
Từ khi thực hiện chiến lược Ford+, Ford Việt Nam đã giới thiệu nhiều mẫu xe mới đến thị trường trong nước và đạt được doanh số cao, dẫn đầu phân khúc như: Ranger, Ranger Raptor, Everest, Territory, Explorer,.../.