Ford nâng cấp trải nghiệm khách hàng với ứng dụng mới

VOV.VN - Thông qua ứng dụng quản lý xe thông minh Ford Pass, khách hàng có thể đặt lịch dịch vụ trực tuyến, chuyên gia tư vấn sản phẩm, khám phá xe Ford.

Sau loạt xe thế hệ mới gặt hái nhiều thành công tại Việt Nam, Ford tiếp tục hướng đến trải nghiệm khách hàng với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ, không ngừng cải thiện quy trình, tích hợp các ứng dụng công nghệ.

Tiếp tục với chiếc lược mới Ford+ bắt đầu thực hiện từ năm ngoái, ông Ruchik Shah, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ: “Trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh ô tô hiện nay, có thể thấy nỗ lực từ các thương hiệu đều sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại, ứng dụng công nghệ tối tân để đem đến các sản phẩm phù hợp nhất với thị hiếu người dùng. Vì thế, Ford xác định trải nghiệm khách hàng chính là điểm cạnh tranh mang tính khác biệt của chúng tôi".

Trong thời gian tới, Ford Việt Nam công bố kế hoạch triển khai nâng cấp Tiêu chuẩn Đại lý (Ford Signature) với điểm nhấn là việc hoàn thiện hệ thống quy trình nâng cao trải nghiệm khách hàng mới FGE theo tiêu chuẩn toàn cầu.

Hãng cũng công bố việc mở mới thêm 10 đại lý trong năm nay, đồng thời nâng cấp khoảng 10 đại lý hiện tại theo tiêu chuẩn Ford Signature. Do đó, Ford Việt Nam sẽ có hệ thống hơn 50 đại lý được nâng cấp tương đương trên toàn cầu dự kiến đến cuối năm 2024.

Bên cạnh đó, hãng cũng đang triển khai một số quy định mới về trải nghiệm khách hàng thông qua các mẫu xe thế hệ mới như: Ứng dụng quản lý xe thông minh Ford Pass, đặt lịch dịch vụ trực tuyến, chuyên gia tư vấn sản phẩm, khám phá xe Ford.

Từ khi thực hiện chiến lược Ford+, Ford Việt Nam đã giới thiệu nhiều mẫu xe mới đến thị trường trong nước và đạt được doanh số cao, dẫn đầu phân khúc như: Ranger, Ranger Raptor, Everest, Territory, Explorer,.../.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Phân khúc xe bán tải: Ford Ranger "độc chiếm" vị trí số 1
Phân khúc xe bán tải: Ford Ranger "độc chiếm" vị trí số 1

VOV.VN - Với doanh số luôn bỏ xa các đối thủ, Ford Ranger là mẫu xe bán tải bán chạy nhất thị trường Việt trong nhiều tháng của năm 2023. Trong tháng 4/2023, Ford Ranger bán ra tới 1.427 xe, còn đối thủ xếp sau là Mitsubishi Triton chỉ đạt 98 xe.

Phân khúc xe bán tải: Ford Ranger "độc chiếm" vị trí số 1

Phân khúc xe bán tải: Ford Ranger "độc chiếm" vị trí số 1

VOV.VN - Với doanh số luôn bỏ xa các đối thủ, Ford Ranger là mẫu xe bán tải bán chạy nhất thị trường Việt trong nhiều tháng của năm 2023. Trong tháng 4/2023, Ford Ranger bán ra tới 1.427 xe, còn đối thủ xếp sau là Mitsubishi Triton chỉ đạt 98 xe.

Ford Ranger 2024 hé lộ trước ngày ra mắt
Ford Ranger 2024 hé lộ trước ngày ra mắt

VOV.VN - Hãng xe Ford có kế hoạch ra mắt chiếc bán tải Ranger phiên bản Mỹ vào ngày 10/5. Hiện tại, thông số chi tiết về mẫu xe vẫn đang được giữ kín nhưng khách hàng trên khắp thế giới đã có thể xem trước diện mạo của mẫu xe qua đoạn quảng cáo mà Ford vừa hé lộ.

Ford Ranger 2024 hé lộ trước ngày ra mắt

Ford Ranger 2024 hé lộ trước ngày ra mắt

VOV.VN - Hãng xe Ford có kế hoạch ra mắt chiếc bán tải Ranger phiên bản Mỹ vào ngày 10/5. Hiện tại, thông số chi tiết về mẫu xe vẫn đang được giữ kín nhưng khách hàng trên khắp thế giới đã có thể xem trước diện mạo của mẫu xe qua đoạn quảng cáo mà Ford vừa hé lộ.

Ford Ranger Raptor: Đẳng cấp khác biệt của “vị vua phân khúc”
Ford Ranger Raptor: Đẳng cấp khác biệt của “vị vua phân khúc”

VOV.VN - Không dành cho phần đông khách hàng, nhưng mẫu xe Ranger Raptor như một lời khẳng định to - rõ ràng - đầy tự tin của thương hiệu Ford: Chênh lệch là quá lớn và phân khúc bán tải tại Việt Nam vẫn sẽ là sân chơi độc quyền của hãng xe Mỹ.

Ford Ranger Raptor: Đẳng cấp khác biệt của “vị vua phân khúc”

Ford Ranger Raptor: Đẳng cấp khác biệt của “vị vua phân khúc”

VOV.VN - Không dành cho phần đông khách hàng, nhưng mẫu xe Ranger Raptor như một lời khẳng định to - rõ ràng - đầy tự tin của thương hiệu Ford: Chênh lệch là quá lớn và phân khúc bán tải tại Việt Nam vẫn sẽ là sân chơi độc quyền của hãng xe Mỹ.