Lái thử xe Hyundai khách hàng có cơ hội đến Nga xem World Cup 2018
VOV.VN - Từ 1/3 - 25/4, khi lái thử xe Hyundai, khách hàng có thể may mắn nhận được tấm vé đến Nga theo dõi trực tiếp các trận đấu của World Cup 2018.
Hyundai Thành Công chính thức triển khai chương trình "Thử xe Hyundai - Đến Nga xem World Cup 2018" dành cho tất cả các khách hàng tham gia trải nghiệm những mẫu xe Hyundai trên toàn quốc.
Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh - FIFA World Cup 2018 còn hơn 3 tháng nữa mới diễn ra, xong những người hâm mộ của môn thể thao vua đang hào hứng chuẩn bị hơn bao giờ hết. Sức ảnh hưởng của sự kiện không chỉ dừng lại ở một môn thể thao, mà còn có tác động sâu rộng đến đời sống chính trị - kinh tế - xã hội.
Khi lái thử xe Hyundai từ 1/3 - 25/4, khách hàng có thể may mắn nhận được tấm vé đến Nga theo dõi trực tiếp các trận đấu của World Cup 2018. |
Với 32 đội bóng mạnh nhất tham dự: Brazil, Đức, Argentina, Pháp,... cùng các ngôi sao bóng đá hàng đầu trình diễn, đây được xem là lễ hội văn hóa ấn tượng đa sắc màu 4 năm 1 lần không thể bỏ lỡ. Con số 1,3 triệu vé đã bán hết sạch sau 24 giờ mở bán đã thể hiện sức nóng của sự kiện.
Việt Nam là một trong những quốc gia hâm mộ bóng đá bậc nhất thế giới, và World Cup 2018 cũng là sự kiện tâm điểm của xã hội. Với nhiều người, sở hữu 1 tấm vé đến sân theo dõi trực tiếp trận đấu tại nước Nga là mơ ước lớn nhưng không dễ để có thể thực hiện. Là một trong những nhà tài trợ chính thức lâu năm của giải đấu, Hyundai Motor cùng Hyundai Thành Công đã mang tới cơ hội đến Nga xem World Cup 2018 cho người tiêu dùng Việt Nam.
Cụ thể, từ ngày 1/3 – 25/4/2018, Hyundai Thành Công triển khai chương trình “Thử xe Hyundai - đến Nga xem World Cup 2018” dành cho tất cả các khách hàng đến trải nghiệm, lái thử xe tại các đại lý Hyundai 3S trên toàn quốc. Mỗi người tham gia đều nhận được những phần quà giá trị, trong đó 4 khách hàng may mắn nhất sẽ được nhận tấm vé đến Nga theo dõi trực tiếp các trận đấu của World Cup 2018 cùng Hyundai.
Đại diện của Hyundai Thành Công cho biết: “Năm 2017 là một năm với nhiều biến đổi, khó khăn của thương hiệu Hyundai tại Việt Nam với doanh số đạt trên 30.800 xe, sụt giảm 15% so với năm 2016, đứng thứ 2 thị trường và chiếm gần 18% thị phần xe du lịch.
Chương trình "Thử xe Hyundai – Đến Nga xem World Cup 2018" lần này là một trong những hoạt động đồng hành cùng khách hàng, đem đến những giá trị cùng sự hài lòng cao nhất cho người tiêu dùng Việt Nam ngay trong những tháng đầu năm 2018”./.
Hyundai xác nhận ra mắt SUV hiệu suất cao Tucson N
Ảnh chi tiết Hyundai Santa Fe 2019 vừa ra mắt
Hyundai thử nghiệm xe điện sử dụng pin nhiên liệu tự lái trên đường