Trao trả hơn 80 triệu đồng cho du khách đánh rơi ở chợ Đà Lạt

VOV.VN - Công an phường 1, thành phố Đà Lạt cho biết, số tiền hơn 80 triệu đồng của khách du lịch đánh rơi, đã được trả lại đúng người.

Trước đó, ngày 7/8, chị Nguyễn Thị H.C (SN 2001, ngụ tai thành phố Hồ Chí Minh), lên Công an phường 1, thành phố Đà Lạt trình báo về việc chị đánh rơi một ví da màu đen khi cùng bạn đi chơi tại chợ Đà Lạt. Chị C không nhớ rõ cụ thể số tiền bên trong ví, chỉ cho biết phần lớn là mệnh giá 500.000 đồng.

Chị C (áo xanh) nhận lại số tiền bị đánh rơi từ bà Võ Thị Khiết.

Chiều cùng ngày, trên tài khoản mạng xã hội Facebook của bà Võ Thị Khiết, nguyên Phó Giám đốc Sở Nội vụ Lâm Đồng, hiện là cố vấn tại Liên Minh Group, thông tin, nhân viên của doanh nghiệp nhặt được một ví da tại chợ Đà Lạt, bên trong có số tiền lớn. Sau khi kiểm đếm, phân loại mệnh giá tiền, bà Khiết đã làm văn bản trình báo Công an thành phố Đà Lạt, đồng thời thông tin, ai là chủ sở hữu thì đến để làm thủ tục nhận lại tài sản.

Sau đó, Trung úy Vũ Mạnh Cường, cán bộ trực ban ngày 7/8 Công an phường 1, thành phố Đà Lạt đã liên hệ với bà Võ Thị Khiết để kết nối với bên mất tài sản, và chị Nguyễn Thị H.C đã cung cấp được một số thông tin cho thấy ví và tiền mà nhân viên Liên Minh Group nhặt được chính là của mình. 

Sau quá trình xác minh, ngày 17/9, tại trụ sở Công an phường 1, thành phố Đà Lạt, chị Nguyễn Thị H.C đã được bà Võ Thị Khiết bàn giao lại chiếc ví da và số tiền 86.354.000 đồng./.

Tuấn Anh/VOV-Tây Nguyên

Viết bình luận

Tin liên quan

Chị lao công trả lại 30 triệu đồng cho du khách bỏ quên

VOV.VN - Một du khách vừa được nhận lại chiếc túi xách bên trong có 30 triệu đồng, điện thoại cùng nhiều giấy tờ tùy thân bỏ quên ở nhà vệ sinh công cộng.

Lái xe taxi trả lại 45 triệu đồng khách nước ngoài bỏ quên trên xe

VOV.VN - Hôm nay (4/9), lái xe Hãng taxi Hàng không, thành phố Đà Nẵng trả số tiền khoảng 45 triệu đồng khách nước ngoài bỏ quên trên xe tối qua.

Bộ GTVT gửi thư khen nhân viên hàng không trả lại gần 1 tỷ cho khách

VOV.VN - Phát hiện và trả lại gần 1 tỷ cho khách quên trên máy bay, việc làm của chị Phùng Thị Ngọc càng nâng cao uy tín của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục