VOV.VN - Lợi dụng nhu cầu mua sắm cuối năm của người dân, nhiều chiêu thức lừa đảo như giả danh shipper, bẫy xả kho giá rẻ trên livestream đang được các đối tượng tung ra một cách tinh vi.
VOV.VN - Đi chợ thông qua tem phiếu và mua hàng trực tuyến là hai hình thức được nhiều người dân áp dụng trong thời dịch. Tuy nhiên, hai hình thức đi chợ này cũng mang đến những tình huống “dở khóc dở cười”.
VOV.VN - Một vài kinh nghiệm dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra những quyết định thông minh trong mùa lễ hội cuối năm 2020.
VOV.VN - Các chuyên gia nhận định, tiếp thị liên kết có tiềm năng trở thành công cụ để người dùng Việt tiếp cận và mua hàng qua mọi thiết bị.
VOV.VN - Có tới 67% người dùng Internet Việt Nam tham gia mua sắm trực tuyến ít nhất 1 lần trong năm, với các mặt hàng chủ yếu là quần áo, giày dép và mỹ phẩm.
VOV.VN - Việc mua hàng trực tuyến với dịch vụ giao hàng và thực phẩm trong những năm gần đây đang có những bước chuyển đáng kể.
VOV.VN - Black Friday năm nay bên cạnh lượng người mua hàng trực tuyến tăng vọt, còn có những cảnh hỗn loạn tranh mua đồ tại các cửa hàng mua sắm.
VOV.VN - Trong thời gian diễn ra Ngày hội mua sắm Online Friday 2018, hạn mức tối đa về giá trị của hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại lên đến 100%.
VOV.VN - Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng tiếp nhận nhiều phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc bị lừa đảo qua điện thoại.
VOV.VN -Mobile đang là xu hướng dùng để mua hàng trực tuyến. Tuy nhiên, các DN vẫn còn đang lúng túng chưa hiểu đúng và làm chuẩn để đáp ứng khách hàng, tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng.