VOV.VN - Sức mua sắm tại các siêu thị tăng từ 2 - 3 lần khi người tiêu dùng tập trung mua sắm những mặt hàng tiêu dùng hàng ngày và tận dụng cơ hội được khuyến mại, giảm giá.
VOV.VN - Làm thế nào để thiết lập kết nối thị trường bền vững giữa các doanh nghiệp và các hợp tác xã thúc đẩy thương mại khu vực vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi, vùng sâu, vùng xa trong các chuỗi giá trị thương mại cả nước, tạo thu nhập cho người dân?
VOV.VN - Giảm chi phí logistics ngoài yếu tố nhiên liệu xăng dầu còn có nhiều giải pháp khác từ chính các doanh nghiệp logistics cũng như từ các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ.
VOV.VN - Các doanh nghiệp sẽ được trang bị kiến thức về thương mại điện tử, nghiên cứu thị trường, xây dựng danh mục sản phẩm, đăng ký và bảo vệ thương hiệu, quy trình bán hàng…
VOV.VN - Hệ thống phân phối bán lẻ vừa thúc đẩy tiêu thụ, xuất khẩu hàng hóa, vừa tạo điều kiện, tiền đề để các doanh nghiệp chủ động nâng cao chất lượng sản phẩm, nỗ lực nâng sức cạnh tranh.
VOV.VN - Chương trình kết nối tiêu thụ hàng hóa giữa 5 tỉnh đồng bằng sông Cửu Long gồm: Đồng Tháp, Long An, Vĩnh Long, Bến Tre, An Giang với Thành phố Hồ Chí Minh vừa diễn ra tại Đồng Tháp với những tín hiệu khả quan.
VOV.VN - UBND tỉnh Thái Bình mới ban hành Kế hoạch hỗ trợ đưa hộ sản xuất nông nghiệp lên sàn TMĐT, thúc đẩy phát triển kinh tế số nông nghiệp, nông thôn trên địa bàn tỉnh Thái Bình.
VOV.VN - Kế hoạch hỗ trợ doanh nghiệp bị tác động bởi dịch Covid-19 trên địa bàn vừa được UBND TP.HCM ban hành, giao các sở, ngành nghiên cứu, đề xuất thành lập chuỗi phân phối sản phẩm trên địa bàn, hỗ trợ doanh nghiệp tiêu thụ hàng hóa nội địa.
VOV.VN - Đòi hỏi quản lý tránh thất thu lại vừa phải tạo thuận lợi thúc đẩy thương mại điện tử đang là bài toán không dễ giải.
VOV.VN - Trước diễn biến dịch bệnh Covid-19 đã lây lan ra hơn 50 tỉnh, thành phố, đại diện Vụ Thị trường trong nước, Bộ Công Thương khẳng định, các địa phương vẫn đảm bảo các phương án cung ứng hàng hóa.