VOV.VN - Việc mất tín hiệu đường truyền dẫn, gây gián đoạn dịch vụ di động Vinaphone, internet VNPT và điện thoại cố định... đã gây ảnh hưởng, thiệt hại lớn đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, cuộc sống của người dân.
VOV.VN - Chủ tiệm bánh mì Phượng, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam vừa gửi thư xin lỗi đến khách hàng trong vụ ngộ độc thực phẩm giữa tháng 9 vừa qua. Chủ tiệm bánh mì này mong được khách hàng thông cảm, đồng thời cam kết sẽ đem lại những ổ bánh mì tốt nhất, an toàn nhất khi được cho phép mở cửa trở lại.
VOV.VN -Một nhà hàng ở Đà Nẵng "chặt chém" bữa ăn khuya gần 25 triệu đồng đoàn khách khoảng 20 người tại Nhà hàng 27 Seafood, đường Võ Nguyên Giáp
VOV.VN - Dù hành khách không phàn nàn, một công ty đường sắt tại Nhật Bản vẫn gửi lời xin lỗi sau khi một chuyến tàu đi sớm 20 giây so với dự kiến.
VOV.VN - Sau 1 đêm chờ đợi tại nhà ga sân bay Cát Bi, trưa 15/2, 180 hành khách mới được lên máy bay của hãng Jetstar bay từ Hải Phòng đi TP HCM.
VOV.VN - Ông Bình tự nhận mình đã có những quyết sách dẫn đến kết quả xấu như hiện nay và bày tỏ khát khao phục hồi DongA Bank.