Những yếu tố vui nhộn trong MV Tết "Quốc tế dọn nhà"
VOV.VN - MV “Quốc tế dọn nhà” của Trà Xanh Không Độ như một làn gió mới, với chất hài hước, vui nhộn và mang đến bí quyết giúp giải tỏa căng thẳng trong những ngày chuẩn bị đón Tết.
Trong những giai điệu rộn ràng đón Tết, MV “Quốc tế dọn nhà” của Trà Xanh Không Độ mang hình ảnh mới: hài hước, vui nhộn và có thêm phần rap khá chất giúp người xem giải tỏa căng thẳng.
MV đã lồng ghép những yếu tố văn hóa, truyền thống Tết đặc sắc của người Việt tạo sự hòa hợp giữa truyền thống và hiện đại.
Sở hữu những yếu tố đáng kể như màu sắc âm nhạc hiện đại, ca từ bắt theo trend kết hợp với những cảnh quay mang lại hình ảnh Tết gần gũi, gắn liền với ký ức của nhiều thế hệ, đã trở thành tổ hợp tạo cảm xúc mạnh mẽ ở người nghe - xem.
Qua MV này đã cho thấy thị trường nhạc Tết năm nay có sự biến đổi lớn với sự xuất hiện của nhiều sản phẩm âm nhạc thú vị. Không chỉ là sắc màu tươi vui hợp với không khí lễ hội mà còn là những lời bộc bạch của giới trẻ về nỗi căng thẳng của chuỗi ngày dọn dẹp nhà cửa đón Tết, tạo nên diện mạo mới cho nhạc mùa Tết với sắc màu mới mẻ.
Đánh trúng tâm lý khán giả khi mang đến chủ đề quen thuộc, gần gũi lại hài hước, dí dỏm như quét dọn nhà cửa, lau rửa bàn ghế… cùng sự duyên dáng lan tỏa đến từ dàn ca sĩ trẻ: Yuno Bigboi, Vũ Phụng Tiên, Emma Nhất Khanh, MV "Quốc tế dọn nhà" dễ dàng chiếm được tình cảm của khán giả.
Trong MV này, Yuno Bigboi, Vũ Phụng Tiên, Emma Nhất Khanh đã hóa thân thành những người con đang được phụ huynh giao trọng trách dọn nhà đón Tết, một công việc mà hầu như ai cũng đã từng trải qua mỗi khi Tết đến, Xuân về.
Với giai điệu sôi động, tươi trẻ đúng với tinh thần ngày Xuân, truyền tải thông điệp “Tết không lo căng thẳng, giải nhiệt đón xuân” giúp mọi người luôn vui vẻ, dọn dẹp nhà cửa đón Tết không lo lắng, muộn phiền.
Một chi tiết đắt giá mà người xem khó có thể bỏ qua đó là bí quyết giải tỏa áp lực căng thẳng khi dọn nhà đón tết bằng thức uống Trà Xanh Không Độ của bộ ba ca sĩ trẻ này.
Thức uống được xem là quốc dân được hàng triệu người yêu thích được chế biến từ những búp trà xanh Thái Nguyên, hàm lượng EGCG từ lá trà giúp giải tỏa căng thẳng, giải nhiệt cuộc sống.
Bên cạnh âm nhạc và nội dung câu chuyện, phần hình ảnh của MV cũng gây ấn tượng mạnh với những bộ trang phục đầy sắc Xuân và bối cảnh đậm chất Tết. Thông điệp của MV cũng rất ý nghĩa, đó là đề cao tình cảm gia đình và nét đẹp văn hóa Tết cổ truyền của người Việt.