Bắt đầu khảo sát bệnh viện “không hài lòng người bệnh”
VOV.VN - Sáng nay (31/3), Sở Y tế TP.HCM đã kiểm tra việc lắp đặt và vận hành thí điểm hệ thống khảo sát "Không hài lòng người bệnh" tại Bệnh viện Nhi Đồng 1.
Hệ thống có lời chào: “Nếu quý khách không hài lòng về phục vụ của bệnh viện xin vui lòng bấm vào đây" |
Theo Bác sĩ Tăng Chí Thượng – Phó Giám đốc Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh, nhiều năm qua, người bệnh phản ánh qua đường dây nóng của Sở Y tế có chiều hướng giảm. Tuy nhiên, phản ánh giảm không có nghĩa là người bệnh đã hài lòng. Cùng với việc duy trì đường dây nóng của bệnh viện, của sở y tế, hệ thống ki-ốt khảo sát sự không hài lòng của người bệnh sẽ là cơ sở để bệnh viện kịp thời chấn chỉnh, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại các bệnh viện.
Khi người bệnh là “thượng đế”!
Y đức chỉ được ghi nhận khi người bệnh hài lòng
Ngành y tế: Từ thái độ ban ơn sang phục vụ người bệnh
Nhân viên y tế phải cúi chào người bệnh: Dân đâu có cần?