Bình Dương vận hành đường dây nóng tiếp nhận phản ánh của người dân

VOV.VN - Hệ thống đường dây nóng 1022 của tỉnh Bình Dương hoạt động 24/24h với nhiều phương thức khác nhau.

Sáng 24/11, tỉnh Bình Dương chính thức vận hành Hệ thống đường dây nóng 1022 để tiếp nhận, xử lý và trả lời phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp.

Bình Dương vận hành đường dây nóng để tiếp nhận phản ánh của người dân.

Hệ thống đường dây nóng 1022 của tỉnh Bình Dương hoạt động 24/24h với nhiều phương thức khác nhau. Người dân có thể điện thoại vào đầu số 1022; truy cập trang web: http://1022.binhduong.gov.vn; sử dụng các ứng dụng OTT, như:  Zalo, Viber, Facebook hoặc tải App “1022 Bình Dương” trên các thiết bị thông minh; tin nhắn SMS; email…

Hệ thống sẽ tiếp nhận, xử lý, trả lời tự động hoặc thông qua nhân viên trực đường dây nóng. Nếu các phản ánh, kiến nghị mà nội dung trả lời không thuộc phạm vi thẩm quyền của Hệ thống đường dây nóng thì nhân viên trực sẽ chuyển tiếp ngay cho các cơ quan chức năng, đơn vị để xử lý.

Những phản ánh vi phạm nếp sống văn minh đô thị sẽ được đăng tải công khai lên trang tin của đường dây nóng nhằm tuyên truyền, vận động mọi người chung tay xây dựng nếp sống văn minh đô thị.

Ông Lai Xuân Thành, Giám đốc Sở Thông tin-Truyền thông tỉnh Bình Dương cho biết, hệ thống này sẽ luôn được cải tiến để hỗ trợ người dân, tạo tiền đề xây dựng đô thị văn minh. Sau năm 2020, hệ thống đường dây nóng sẽ được nâng cấp thành Trung tâm điều hành thành phố thông minh Bình Dương.

“Nhằm tạo điều kiện tốt hơn cho người dân và doanh nghiệp trong việc giao lưu với cơ quan Nhà nước, cũng như phản ánh những vấn đề người dân bức xúc trong cuộc sống, Sở đề xuất đề án theo hướng đường dây nóng tiếp cận đa kênh, sử dụng tất cả phương tiện hiện có để người dân chuyển tải thông tin đến cơ quan Nhà nước. Đặc biệt là quan tâm vấn đề xử lý kiến nghị của người dân liên quan đến môi trường đô thị, nếp sống văn minh, hỗ trợ trong việc xử lý cứu hộ cứu nạn”, ông Thành nói./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

CSGT lập đường dây nóng, muốn kéo dài đèn đỏ để xử lý “ma men”
CSGT lập đường dây nóng, muốn kéo dài đèn đỏ để xử lý “ma men”

VOV.VN - Cục CSGT lập đường dây nóng, muốn đề xuất kéo dài thời gian dừng đèn đỏ để kiểm tra, xử lý tài xế say xỉn.

CSGT lập đường dây nóng, muốn kéo dài đèn đỏ để xử lý “ma men”

CSGT lập đường dây nóng, muốn kéo dài đèn đỏ để xử lý “ma men”

VOV.VN - Cục CSGT lập đường dây nóng, muốn đề xuất kéo dài thời gian dừng đèn đỏ để kiểm tra, xử lý tài xế say xỉn.

Hà Nội công bố danh sách đường dây nóng trực cấp cứu dịp Tết
Hà Nội công bố danh sách đường dây nóng trực cấp cứu dịp Tết

VOV.VN - Dịp nghỉ Tết Nguyên đán, Sở Y tế Hà Nội sẽ huy động 26 bệnh viện công lập và một số bệnh viện ngoài công lập tham gia cấp cứu người bệnh.

Hà Nội công bố danh sách đường dây nóng trực cấp cứu dịp Tết

Hà Nội công bố danh sách đường dây nóng trực cấp cứu dịp Tết

VOV.VN - Dịp nghỉ Tết Nguyên đán, Sở Y tế Hà Nội sẽ huy động 26 bệnh viện công lập và một số bệnh viện ngoài công lập tham gia cấp cứu người bệnh.

Đường dây nóng “Tiếp sức mùa thi” năm 2019
Đường dây nóng “Tiếp sức mùa thi” năm 2019

VOV.VN - Trung ương Hội sinh viên Việt Nam, Bộ Giáo dục và Đào tạo thông tin đường dây nóng “Tiếp sức mùa thi” năm 2019.

Đường dây nóng “Tiếp sức mùa thi” năm 2019

Đường dây nóng “Tiếp sức mùa thi” năm 2019

VOV.VN - Trung ương Hội sinh viên Việt Nam, Bộ Giáo dục và Đào tạo thông tin đường dây nóng “Tiếp sức mùa thi” năm 2019.