Bình Dương vận hành đường dây nóng tiếp nhận phản ánh của người dân
VOV.VN - Hệ thống đường dây nóng 1022 của tỉnh Bình Dương hoạt động 24/24h với nhiều phương thức khác nhau.
Sáng 24/11, tỉnh Bình Dương chính thức vận hành Hệ thống đường dây nóng 1022 để tiếp nhận, xử lý và trả lời phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp.
Bình Dương vận hành đường dây nóng để tiếp nhận phản ánh của người dân. |
Hệ thống đường dây nóng 1022 của tỉnh Bình Dương hoạt động 24/24h với nhiều phương thức khác nhau. Người dân có thể điện thoại vào đầu số 1022; truy cập trang web: http://1022.binhduong.gov.vn; sử dụng các ứng dụng OTT, như: Zalo, Viber, Facebook hoặc tải App “1022 Bình Dương” trên các thiết bị thông minh; tin nhắn SMS; email…
Hệ thống sẽ tiếp nhận, xử lý, trả lời tự động hoặc thông qua nhân viên trực đường dây nóng. Nếu các phản ánh, kiến nghị mà nội dung trả lời không thuộc phạm vi thẩm quyền của Hệ thống đường dây nóng thì nhân viên trực sẽ chuyển tiếp ngay cho các cơ quan chức năng, đơn vị để xử lý.
Những phản ánh vi phạm nếp sống văn minh đô thị sẽ được đăng tải công khai lên trang tin của đường dây nóng nhằm tuyên truyền, vận động mọi người chung tay xây dựng nếp sống văn minh đô thị.
Ông Lai Xuân Thành, Giám đốc Sở Thông tin-Truyền thông tỉnh Bình Dương cho biết, hệ thống này sẽ luôn được cải tiến để hỗ trợ người dân, tạo tiền đề xây dựng đô thị văn minh. Sau năm 2020, hệ thống đường dây nóng sẽ được nâng cấp thành Trung tâm điều hành thành phố thông minh Bình Dương.
Bình Dương sẽ xây dựng khu lưu niệm cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc
Khai mạc Giải thưởng Công nghệ thông tin Châu Á – Thái Bình Dương 2019