Phân luồng cầu Thanh Trì để sửa khe co giãn

Cầu Thanh Trì sẽ được phân luồng giao thông cục bộ một chiều, phương tiện đi trên 1/4 mặt đường còn lại.

Sở Giao thông Vận tải (GTVT) Hà Nội phân luồng giao thông phục vụ thi công khe co giãn tại cầu Thanh Trì từ ngày 17/11 đến 17/12.

Theo phương án phân luồng, từ ngày 17/11 đến ngày 17/12/2015, lực lượng chức năng sẽ rào chắn bằng hàng rào di động kết hợp điều chỉnh dải phân cách giữa làn xe máy và xe ô tô cho phù hợp với hiện trạng hạ tầng và lưu lượng phương tiện giao thông để thi công 1/4 mặt cầu tại khe co giãn số 7 phía thượng lưu cầu Thanh Trì. Do đó, sẽ phân luồng giao thông cục bộ một chiều, phương tiện đi trên 1/4 mặt đường còn lại.

Bắt đầu phân luồng cầu Thanh Trì để sửa khe co giãn (Ảnh minh họa)


Để thực hiện việc phân luồng, Sở GTVT Hà Nội giao Ban QLDA giao thông 3 và công ty TNHH MTV Công trình giao thông Hà Nội có trách nhiệm bố trí đầy đủ hệ thống các biển báo hiệu, biển hướng dẫn giao thông, gờ giảm tốc, rào chắn di động, biển báo đảm bảo ATGT khi thi công… Đồng thời, ban đêm phải có đèn cảnh báo nguy hiểm, có người hướng dẫn phân luồng cho các phương tiện tham gia giao thông tại hai đầu công trình thi công.

Sau khi hoàn thiện phải tổ chức hoàn trả mặt đường, hệ thống biển báo, lan can, dải phân cách, sơn kẻ theo đúng hiện trạng nhằm đảm bảo hướng dẫn an toàn cho các phương tiện. Tổ chức lực lượng ứng trực để kịp thời khắc phục các sự cố, đảm bảo an toàn giao thông và hoàn trả kịp thời mặt đường phục vụ phương tiện giao thông.

Cùng với đó, phối hợp với Thanh tra GTVT, CSGT tổ chức bố trí chốt trực và hướng dẫn phân luồng giao thông đảm bảo trật tự ATGT trước và trong khu vực thi công; Phối hợp với Văn phòng Ban ATGT Thành phố có thông báo hướng dẫn cụ thể về nội dung khu vực thi công nhằm hướng dẫn các phương tiện giao thông chủ động giảm tốc độ khi lưu thông qua khu vực thi công.

Thanh tra Sở GTVT có trách nhiệm phối hợp với Phòng CSGT, CSTT (Công an Thành phố), chủ đầu tư và nhà thầu bố trí lực lượng chốt trực hướng dẫn phân luồng giao thông kết hợp giải quyết các vi phạm trên các tuyến đường trong khu vực./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Thông xe cầu cạn Pháp Vân thuộc dự án cầu Thanh Trì
Thông xe cầu cạn Pháp Vân thuộc dự án cầu Thanh Trì

Cầu cạn Pháp Vân kéo dài thuộc dự án xây dựng cầu Thanh Trì và tuyến đường Nam vành đai 3 của TP Hà Nội có tổng chiều dài gần 2,5 km bao gồm hệ thống cầu cạn chạy suốt và hệ thống đường gom 2 bên

Thông xe cầu cạn Pháp Vân thuộc dự án cầu Thanh Trì

Thông xe cầu cạn Pháp Vân thuộc dự án cầu Thanh Trì

Cầu cạn Pháp Vân kéo dài thuộc dự án xây dựng cầu Thanh Trì và tuyến đường Nam vành đai 3 của TP Hà Nội có tổng chiều dài gần 2,5 km bao gồm hệ thống cầu cạn chạy suốt và hệ thống đường gom 2 bên

Cần cẩu gãy đôi trên đường dẫn cầu Thanh Trì
Cần cẩu gãy đôi trên đường dẫn cầu Thanh Trì

Chiếc cần cẩu nặng hàng chục tấn bỗng bất ngờ bị gẫy đôi và đổ vật xuống đường đè bẹp một phần đầu chiếc xe ô tô BKS 29N-6711 chở hàng của Công ty bia Việt Hà.

Cần cẩu gãy đôi trên đường dẫn cầu Thanh Trì

Cần cẩu gãy đôi trên đường dẫn cầu Thanh Trì

Chiếc cần cẩu nặng hàng chục tấn bỗng bất ngờ bị gẫy đôi và đổ vật xuống đường đè bẹp một phần đầu chiếc xe ô tô BKS 29N-6711 chở hàng của Công ty bia Việt Hà.

Kết luận cuối cùng về nguyên nhân sập dầm cầu Thanh Trì
Kết luận cuối cùng về nguyên nhân sập dầm cầu Thanh Trì

Sau nhiều ngày làm việc, chiều 23/4, Hội đồng nghiệm thu nhà nước đã có văn bản kết luận cuối cùng về nguyên nhân sập dầm cầu Thanh Trì gửi cơ quan chức năng.  

Kết luận cuối cùng về nguyên nhân sập dầm cầu Thanh Trì

Kết luận cuối cùng về nguyên nhân sập dầm cầu Thanh Trì

Sau nhiều ngày làm việc, chiều 23/4, Hội đồng nghiệm thu nhà nước đã có văn bản kết luận cuối cùng về nguyên nhân sập dầm cầu Thanh Trì gửi cơ quan chức năng.  

Hai phía đầu cầu Thanh Trì
Hai phía đầu cầu Thanh Trì

Bây giờ và mãi mãi về sau, giải phóng mặt bằng vẫn là vấn đề vô cùng nan giải. Đường dẫn lên cầu Thanh Trì không ngoại lệ.

Hai phía đầu cầu Thanh Trì

Hai phía đầu cầu Thanh Trì

Bây giờ và mãi mãi về sau, giải phóng mặt bằng vẫn là vấn đề vô cùng nan giải. Đường dẫn lên cầu Thanh Trì không ngoại lệ.

Thông tin tiếp vụ sập nhịp dẫn cầu Thanh Trì
Thông tin tiếp vụ sập nhịp dẫn cầu Thanh Trì

Thiệt hại của việc sập 4 nhịp dầm cầu cạn Pháp Vân - Linh Đàm ước tính khoảng 600 triệu đồng

Thông tin tiếp vụ sập nhịp dẫn cầu Thanh Trì

Thông tin tiếp vụ sập nhịp dẫn cầu Thanh Trì

Thiệt hại của việc sập 4 nhịp dầm cầu cạn Pháp Vân - Linh Đàm ước tính khoảng 600 triệu đồng

Cầu Thăng Long và cầu Thanh Trì sẽ được “vá”
Cầu Thăng Long và cầu Thanh Trì sẽ được “vá”

Mặt cầu Thăng Long xuất hiện nhiều vị trí hư hỏng, lún nứt, xô thảm nhựa mặt đường…; còn mặt cầu Thanh Trì có nhiều chỗ bị chảy dẻo và dồn cục…

Cầu Thăng Long và cầu Thanh Trì sẽ được “vá”

Cầu Thăng Long và cầu Thanh Trì sẽ được “vá”

Mặt cầu Thăng Long xuất hiện nhiều vị trí hư hỏng, lún nứt, xô thảm nhựa mặt đường…; còn mặt cầu Thanh Trì có nhiều chỗ bị chảy dẻo và dồn cục…