Tài xế dùng tiền lẻ, trạm thu phí Quốc lộ 5 xả trạm khẩn cấp

VOV.VN - Việc làm này của các tài xế gây ùn tắc cục bộ ở hai đầu trạm thu phí. Công an tỉnh Hưng Yên đã huy động CSGT, CS trật tự cơ động ra đảm bảo giao thông.

16h30 có khoảng 100 xe ô tô từ Hải Dương đi về phía Hà Nội đến trạm thu phí Một Dừng trên QL 5, khi đi qua trạm họ trả tiền mệnh giá 200-500 – 1000 đồng.

Việc làm này của các tài xế gây ùn tắc cục bộ ở hai đầu trạm thu phí. Công an tỉnh Hưng Yên đã huy động CSGT, CS trật tự cơ động và lực lượng công an xã ra đảm bảo trật tự giao thông.
Đến thời điểm này (17h15), cả hai đầu trạm vẫn xảy ra ùn tắc kéo dài cho dù trước đó trạm thu phí xả trạm ngay lập tức để giải phóng giao thông. Lực lượng chức năng vẫn cố gắng giải phóng giao thông cả hai hướng. 
 

Tài xế này cho biết anh trả tiền lẻ vì xe đã đóng phí bảo trì đường bộ rồi, mỗi ngày qua đây có 3km để đi làm mà vẫn phải trả 40.000 đồng một lượt là quá cao và vô lý.
 
Một số chủ xe phản đối bằng cách trả tiền lẻ qua trạm sau đó vòng xe quay lại gây ùn tắc giao thông

Chiều Hà Nội - Hải Dương và ngược lại đều ùn tắc cục bộ.
 
 

 
 

Một CSGT Hưng Yên cho biết cũng khoảng 16h30 chiều qua, có khoảng 40 xe ô tô từ Hải Dương lên trạm thu phí này, cũng với cách trả tiền lẻ qua trạm đã gây ùn tắc.
Lực lượng CSGT phải huy động các đơn vị lên điều tiết giao thông. Đến gần 21h ngày 4/9 thì mới vãn hồi được giao thông tại trạm thu phí này./.
Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Bộ Giao thông vận tải đã “phù phép” các dự án BOT như thế nào?
Bộ Giao thông vận tải đã “phù phép” các dự án BOT như thế nào?

VOV.VN - Sự bất hợp lý của hàng loạt dự án BOT trách nhiệm đầu tiên là Bộ GTVT khi cố biến các dự án BOT không khả thi thành khả thi để thực hiện.

Bộ Giao thông vận tải đã “phù phép” các dự án BOT như thế nào?

Bộ Giao thông vận tải đã “phù phép” các dự án BOT như thế nào?

VOV.VN - Sự bất hợp lý của hàng loạt dự án BOT trách nhiệm đầu tiên là Bộ GTVT khi cố biến các dự án BOT không khả thi thành khả thi để thực hiện.

Nhiều nhà đầu tư BOT vẫn chây ì triển khai thu phí tự động
Nhiều nhà đầu tư BOT vẫn chây ì triển khai thu phí tự động

Đến nay tổng số trạm buộc phải lắp đặt, vận hành hệ thống thu phí tự động, không dừng theo quyết định của Bộ GTVT là 29 trạm.

Nhiều nhà đầu tư BOT vẫn chây ì triển khai thu phí tự động

Nhiều nhà đầu tư BOT vẫn chây ì triển khai thu phí tự động

Đến nay tổng số trạm buộc phải lắp đặt, vận hành hệ thống thu phí tự động, không dừng theo quyết định của Bộ GTVT là 29 trạm.

Đi 500 m phải trả phí BOT toàn tuyến: Xem xét giảm phí nhiều loại xe
Đi 500 m phải trả phí BOT toàn tuyến: Xem xét giảm phí nhiều loại xe

VOV.VN - Bất cập tại dự án đầu tư QL91 và QL91B theo hình thức BOT đang được Bộ GTVT và các tỉnh An Giang, Kiên Giang và TP. Cần Thơ từng bước tháo gỡ.

Đi 500 m phải trả phí BOT toàn tuyến: Xem xét giảm phí nhiều loại xe

Đi 500 m phải trả phí BOT toàn tuyến: Xem xét giảm phí nhiều loại xe

VOV.VN - Bất cập tại dự án đầu tư QL91 và QL91B theo hình thức BOT đang được Bộ GTVT và các tỉnh An Giang, Kiên Giang và TP. Cần Thơ từng bước tháo gỡ.

Bất cập từ các trạm BOT: Dân “cuống cuồng” né đường BOT
Bất cập từ các trạm BOT: Dân “cuống cuồng” né đường BOT

VOV.VN -Những bất cập đã và đang diễn ra từ Trạm thu phí Cai Lậy hay các trạm thu phí  BOT khác ở ĐBSCL đang gây bức xúc cho người dân...

Bất cập từ các trạm BOT: Dân “cuống cuồng” né đường BOT

Bất cập từ các trạm BOT: Dân “cuống cuồng” né đường BOT

VOV.VN -Những bất cập đã và đang diễn ra từ Trạm thu phí Cai Lậy hay các trạm thu phí  BOT khác ở ĐBSCL đang gây bức xúc cho người dân...

Bất cập từ các trạm BOT: Ưu tiên lợi ích nhà đầu tư hay vì dân?
Bất cập từ các trạm BOT: Ưu tiên lợi ích nhà đầu tư hay vì dân?

VOV.VN - Ưu tiên lợi ích của nhà đầu tư hay lợi ích của nhân dân? Bởi đằng sau đó là lòng dân; là sự ổn định chính trị, kinh tế vĩ mô.

Bất cập từ các trạm BOT: Ưu tiên lợi ích nhà đầu tư hay vì dân?

Bất cập từ các trạm BOT: Ưu tiên lợi ích nhà đầu tư hay vì dân?

VOV.VN - Ưu tiên lợi ích của nhà đầu tư hay lợi ích của nhân dân? Bởi đằng sau đó là lòng dân; là sự ổn định chính trị, kinh tế vĩ mô.