Tiếp viên hàng không trả lại nhẫn kim cương hành khách bỏ quên

VOV.VN - Ngày 11/1, Vietnam Airlines đã trao trả tài sản cho một nữ hành khách khi đi máy bay đã để quên đồ trang sức kim cương và nhiều vật dụng có giá trị.

Ngày 4/1, sau khi chuyến bay VN522 giữa TP Hồ Chí Minh và Thượng Hải hạ cánh, tiếp viên trưởng cùng hai tiếp viên hạng Thương gia đã phát hiện một túi xách bị bỏ quên trong hộc nhỏ cạnh ghế. Bên trong túi xách có nhiều trang sức kim cương, đồng hồ Rolex và các phụ kiện thời trang cao cấp khác.

Trang sức đôi hoa tai đính kim cương mà khách bỏ quên được Vietnam Airlines trao trả lại hành khách. 

Sau đó, tại sân bay quốc tế Phố Đông (Thượng Hải, Trung Quốc), hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) đã bàn giao một túi xách gồm nhiều tài sản có giá trị lớn bị thất lạc trên máy bay cho một hành khách quốc tịch Campuchia.

Theo đại diện Vietnam Airlines, tài sản được xác định thuộc về một nữ hành khách có quốc tịch Campuchia, ngồi khoang Thương gia trên chuyến bay. Việc liên hệ hành khách gặp nhiều khó khăn do khách đã di chuyển đến thành phố khác và không có số điện thoại.

Sau các nỗ lực tìm kiếm, nhân viên Vietnam Airlines liên hệ được với hành khách và trao trả tài sản cho khách vào ngày 11/1, khi khách đến làm thủ tục tại sân bay cho chuyến bay chiều Thượng Hải - TP Hồ Chí Minh.

Nữ hành khách nhận lại tài sản trang sức có giá trị khi để quên trên chuyến bay của Vietnam Airlines.

Vui mừng khi nhận lại tài sản bỏ quên trên chuyến bay, vị khách cho biết các món đồ không chỉ có giá trị lớn về vật chất mà còn cả tinh thần, gắn liền với kỉ niệm của bản thân. Cô gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tổ tiếp viên chuyến bay VN522, văn phòng sân bay Vietnam Airlines tại Thượng Hải đã bảo quản tài sản và nhanh chóng liên hệ với mình.

Đồng hồ Rolex khách bỏ quên được Vietnam Airlines trao trả lại hành khách. 

Vietnam Airlines từng ghi nhận nhiều trường hợp tiếp viên nhặt được tài sản quý trên máy bay và trả lại hành khách. Tháng 7/2019, một tiếp viên trưởng của Vietnam Airlines đã bàn giao, trao trả túi xách có 13.000 USD tiền mặt (khoảng 300 triệu đồng) cho khách để quên. Năm 2018, một nam tiếp viên cũng trả lại ví gồm giấy tờ tùy thân, tiền mặt, ngoại tệ trị giá hơn 30 triệu đồng cho khách bỏ quên trên máy bay./.

Phi Long/VOV.VN

Viết bình luận

Tin liên quan

Vietnam Airlines chi gần 1 tỷ đồng mua bổ sung dây an toàn

VOV.VN - Thường xuyên bị mất dây an toàn, áo phao, nhiều vật dụng khác bị rách hỏng… đã khiến các hãng hàng không “dở khóc, dở cười”.

Thủ tướng: Vietnam Airlines cần phấn đấu thành hãng hàng không 5 sao

VOV.VN - Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc giao nhiệm vụ Vietnam Airlines cần phấn đấu để trở thành hãng hàng không 5 sao đầu tiên của Việt Nam.

Vietnam Airlines thừa nhận lùi chuyến bay đi Đức vì chờ một người

VOV.VN -Vietnam Airlines gửi lời xin lỗi chân thành tới các hành khách trên chuyến bay VN31 từ TP.HCM đi Frankfurt (Đức) vì sự bất tiện phải chờ đợi lâu.

Máy bay 2 lần hạ cánh bất thành, Vietnam Airlines chính thức lên tiếng

VOV.VN -Thời tiết ở sân bay Đà Nẵng xấu nên khi máy bay hạ độ cao, tiếp cận để hạ cánh 2 lần nhưng không thành công, tổ lái quyết định đáp xuống sân bay khác.

Đà Nẵng mua lại lô “đất vàng” của Vietnam Airlines ở Công viên 29-3

VOV.VN - Ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng cho biết, thành phố đang đàm phán mua lại lô đất số 27, đường Điện Biên Phủ để làm công viên.

Lương phi công, tiếp viên Vietnam Airlines khủng cỡ nào?

Năm 2016, tiền lương bình quân của đội ngũ phi công là 115,3 triệu đồng/tháng, tăng 4,7% so với năm 2015.

Vietnam Airlines và Sun Group ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

VOV.VN - Theo đó, Vietnam Airlines và Sun Group sẽ phối hợp phát triển các sản phẩm kết hợp giữa dịch vụ hàng không và du lịch, giải trí...

Vietnam Airlines hợp tác với FPT Telecom triển khai ứng dụng FPT Play

VOV.VN - Vietnam Airlines và FPT Telecom vừa ký hợp tác triển khai ứng dụng FPT Play dành cho khách đi trên chuyến bay nội địa do Vietnam Airlines khai thác.

Tránh khu vực “nóng” Trung Đông, Vietnam Airlines điều chỉnh đường bay

VOV.VN -Vietnam Airlines tiếp tục điều chỉnh đường bay tránh xa các khu vực chiến sự Trung Đông có thể bị ảnh hưởng đến các chuyến bay của hãng đến châu Âu.

Tin cùng chuyên mục