Mobifone nói gì về việc nhiều thuê bao bị mất sóng?
VOV.VN - Do sự cố lỗi đường truyền, một số thuê bao của MobiFone gặp phải tình trạng chập chờn về thoại và data khi sử dụng dịch vụ ở một số khu vực.
Chiều tối 29/09, nhiều người dùng mạng di động MobiFone đồng loạt phản ánh về tình trạng thuê bao của họ đột nhiên không có sóng, mất liên lạc.
Phóng viên VOV đã liên hệ với phía MobiFone, nhà mạng này cho biết, do sự cố lỗi đường truyền, từ khoảng 16h30 chiều 29/9, một số thuê bao của MobiFone gặp phải tình trạng chập chờn về thoại và data khi sử dụng dịch vụ ở một số khu vực.
Nhà mạng này cũng cho biết, hiện đang tích cực triển khai các biện pháp ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng để khắc phục sự cố, nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc và dịch vụ cho các thuê bao tại khu vực bị ảnh hưởng và sẽ khắc phục tình trạng này trong thời gian sớm nhất.
Đây không phải lần đầu tiên thuê bao MobiFone gặp phải sự cố này. Trước đó, năm 2018, nhà mạng này cũng gặp trục trặc tại một số khu vực nội thành Hà Nội, TPHCM. Sau khoảng 3 tiếng, kết nối mới trở lại bình thường. Lúc đó, MobiFone giải thích trục trặc đến từ "sự cố lỗi thiết bị mạng data"./.