Vietnamobile dẫn đầu các nhà mạng bị khiếu nại về chuyển mạng giữ số

VOV.VN - Theo Cục Viễn thông, Bộ Thông tin và Truyền thông, Vietnamobile là nhà mạng có số lượng khiếu nại của người dùng nhiều nhất.

Số liệu mới nhất của Cục Viễn thông, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) cho thấy, Vietnamobile là nhà mạng bị người dùng khiếu nại nhiều nhất, với 1.753 khiếu nại, tiếp đó là Vinaphone (675), MobiFone (418 khiếu nại), Viettel (25 khiếu nại) và đã xử lý xong 100% khiếu nại, trong khi các nhà mạng khác vẫn chưa hoàn thành việc xử lý cho khách hàng.

Cuộc đua chuyển mạng giữ số để chứng tỏ khả năng phục vụ khách hàng của các nhà mạng.

Ngoài ra, trong tuần đầu tháng 4, dịch vụ chuyển mạng giữ số của Viettel có lượng thuê bao đăng ký chuyển đến 22.046 thuê bao, chuyển đi 19.358 thuê bao. Trong khi đó, số lượng thuê bao đăng ký chuyển đến của VinaPhone là 18.380 và đi là 16.005.

MobiFone vẫn có số đăng ký chuyển đến thấp hơn chuyển đi với 9.633 và 11.723. Riêng Vietnamobile chỉ có 78 thuê bao đăng ký chuyển đến so với 3.050 thuê bao chuyển đi.

Trong cuộc đua chuyển mạng giữ số, Viettel được đánh giá là tạo điều kiện thuận lợi hơn cho khách hàng với tỷ lệ thuê bao chuyển đi thành công cao nhất đạt 60,8%; tiếp đó là Vinaphone với tỷ lệ 40,6%, Mobifone 33,6% và Vietnamobile thấp nhất với 25,1%./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Những nhà mạng nào tham gia chuyển mạng giữ số?
Những nhà mạng nào tham gia chuyển mạng giữ số?

VOV.VN - Dịch vụ chuyển mạng giữ số chính thức triển khai với sự hào hứng của hầu hết người dùng. Những nhà mạng nào tham gia cung cấp dịch vụ này?

Những nhà mạng nào tham gia chuyển mạng giữ số?

Những nhà mạng nào tham gia chuyển mạng giữ số?

VOV.VN - Dịch vụ chuyển mạng giữ số chính thức triển khai với sự hào hứng của hầu hết người dùng. Những nhà mạng nào tham gia cung cấp dịch vụ này?

Ngày đầu chuyển mạng giữ số: Người dùng thăm dò ưu đãi giữa các mạng
Ngày đầu chuyển mạng giữ số: Người dùng thăm dò ưu đãi giữa các mạng

VOV.VN - Hôm nay, trong ngày đầu triển khai dịch vụ chuyển mạng giữ số, người dùng chủ yếu vẫn thăm dò ưu đãi giữa các mạng.

Ngày đầu chuyển mạng giữ số: Người dùng thăm dò ưu đãi giữa các mạng

Ngày đầu chuyển mạng giữ số: Người dùng thăm dò ưu đãi giữa các mạng

VOV.VN - Hôm nay, trong ngày đầu triển khai dịch vụ chuyển mạng giữ số, người dùng chủ yếu vẫn thăm dò ưu đãi giữa các mạng.

Chuyển mạng giữ số: Nhà mạng “giữ chân” khách hàng bằng cách nào?
Chuyển mạng giữ số: Nhà mạng “giữ chân” khách hàng bằng cách nào?

VOV.VN - Chuyển mạng giữ số có thể thúc đẩy cạnh tranh ngành dịch vụ viễn thông. Vậy các nhà mạng làm thế nào để giữ chân khách hàng?

Chuyển mạng giữ số: Nhà mạng “giữ chân” khách hàng bằng cách nào?

Chuyển mạng giữ số: Nhà mạng “giữ chân” khách hàng bằng cách nào?

VOV.VN - Chuyển mạng giữ số có thể thúc đẩy cạnh tranh ngành dịch vụ viễn thông. Vậy các nhà mạng làm thế nào để giữ chân khách hàng?

Thanh tra nhà mạng làm khó khách hàng chuyển mạng giữ số
Thanh tra nhà mạng làm khó khách hàng chuyển mạng giữ số

VOV.VN - Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng yêu cầu từ ngày 1/5/2019, nhà mạng nào có tỷ lệ chuyển mạng thành công thấp dưới 70% sẽ bị thanh tra.

Thanh tra nhà mạng làm khó khách hàng chuyển mạng giữ số

Thanh tra nhà mạng làm khó khách hàng chuyển mạng giữ số

VOV.VN - Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng yêu cầu từ ngày 1/5/2019, nhà mạng nào có tỷ lệ chuyển mạng thành công thấp dưới 70% sẽ bị thanh tra.