VNG xin lỗi, hứa bồi thường cho khách bị sự cố truy cập ngày 23/9
VOV.VN - CEO Lê Hồng Minh vừa lên tiếng xin lỗi và hứa bồi thường cho các khách hàng về sự cố khó hoặc không truy cập các sản phẩm/dịch vụ của VNG và Đối tác.
Ngay khi xảy ra sự việc, Tập thể VNG, VinaData đã nỗ lực làm việc cùng với sự phối hợp của các đơn vị liên quan để phục hồi cho các dịch vụ và sản phẩm. Cho đến thời điểm này, sáng 24/09/2018, các sản phẩm và dịch vụ đặt tại VinaData đã hoạt động và dần ổn định.
"Đây là sự cố nghiêm trọng nhất về Trung tâm Dữ liệu của chúng tôi trong suốt lịch sử hoạt động, gây ảnh hưởng không nhỏ tới Quý Đối tác, Khách hàng và Người sử dụng. Chúng tôi xin nhận trách nhiệm và xin được gửi lời xin lỗi tới tất cả Quý vị. Chúng tôi đang nỗ lực làm việc để đảm bảo không có sự cố tương tự nào lặp lại trong tương lai", thư xin lỗi của VNG nêu rõ.
VNG cam kết: "Căn cứ theo đặc thù và tính chất, các bộ phận phụ trách sản phẩm và dịch vụ của VNG sẽ liên hệ để thông tin thêm cũng như cùng với Quý Đối tác, Khách hàng và Người sử dụng xem xét về những thiệt hại cụ thể (nếu có), trên tinh thần đảm bảo quyền lợi chính đáng và phù hợp với quy định".
Thư xin lỗi của Tổng Giám đốc VNG. |
Cho đến sáng nay (24/9), các sản phẩm và dịch vụ bị ảnh hưởng đã hoạt động và dần ổn định. Trưa cùng ngày, Fanpage VNG Corp đã đăng tải thư xin lỗi chính thức của CEO Lê Hồng Minh./.