Đặc sản Việt thu hút khách hàng mua sắm tại siêu thị

VOV.VN - Gần Tết Nhâm Dần, nhiều nhà bán lẻ đã tăng cường các quầy hàng đặc sản vùng miền, đặc biệt là trái cây, nông sản được canh tác theo công nghệ tiên tiến, để phục vụ khách hàng. Nhiều chương trình khuyến mại lớn cũng được triển khai trong bối cảnh dịch bệnh Covid 19 diễn biến phức tạp.

 Sức mua sắm tăng dần

Những ngày vừa qua, nhiều chuỗi bán lẻ tại Hà Nội và TP.HCM đón lượng khách hàng mua sắm nhộn nhịp hơn. Bên trong các siêu thị, không khí Tết tràn ngập với nhạc Xuân phát đều đặn, hàng hóa đầy ắp khắp quầy kệ và bảng giảm giá treo/gắn nổi bật tại từng kệ hàng.

picture1.png

“Mình đến siêu thị chọn quà biếu trước, mua sắm cho gia đình thì để gần Tết. Các loại giỏ quà ở đây giá cả rất hợp lý, đóng gói đẹp. Hàng hóa cũng dồi dào, giá cả ổn định, nhiều khuyến mại nên cũng chẳng phải lo lắng gì” - Chị Mai Anh, khách hàng mua sắm tại siêu thị WinMart Times City chia sẻ.

Đại diện hệ thống WinMart/WinMart+ cho biết, sức mua đã tăng nhẹ từ đầu tuần qua và tương đối tốt vào cuối tuần. Dù lượng khách đã tăng khá nhưng nhịp mua sắm chung vẫn còn chậm so với thông lệ các năm trước. Dự báo, năm nay người tiêu dùng sẽ dồn lực mua sắm vào 1-2 tuần sát Tết. WinMart/WinMart+ chủ động điều chỉnh kế hoạch phân bổ hàng hóa, bảo đảm lượng hàng đưa ra luôn đầy ắp quầy kệ, giá cả ổn định để người tiêu dùng thoải mái mua sắm.

picture2.png

Phục vụ nhu cầu mua sắm Tết, WinMart/WinMart+ tăng cường nguồn hàng từ 40% - 50% so với lượng bình quân, tập trung vào các nhóm hàng tươi sống, thực phẩm và đồ dùng thiết yếu.

Đặc biệt, nhóm hàng thực phẩm tươi sống với hàng trăm chủng loại hàng hóa đã được đưa lên kệ. Khu vực rau, củ, quả, trái cây nội địa và nhập khẩu được bày trí nổi bật, bắt mắt. Các thương hiệu độc quyền chỉ có tại WinMart/WinMart+ như nông sản WinEco canh tác theo công nghệ của Nhật Bản, trứng gà sạch O’lala, gạo Ngọc Nương, các loại trái cây Đế Vương thu hút đông đảo khách hàng mua sắm.

Các loại thịt, cá, hải sản cũng rất dồi dào. Từ thương hiệu quen thuộc như thịt sạch MEATDeli, gà tươi 3F đến các sản phẩm cao cấp độc lạ như Tôm hùm Nam Úc đều đã được tăng cường đến các siêu thị, sẵn sàng “đón sóng” tiêu dùng Tết.

Chuỗi bán lẻ bắt tay nhà cung cấp “tung” khuyến mại lớn

Không chỉ tăng cường nguồn hàng, giữ giá ổn định, WinMart/WinMart+ còn phối hợp cùng các nhà cung cấp lớn, liên tục “tung” nhiều chương trình khuyến mại, kích cầu mua sắm cuối năm.

picture3.png

Tại các siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ trên toàn quốc, các mặt hàng bánh kẹo, đồ uống đang được áp dụng giá bán tốt như: Bánh quy bơ Pháp LU; các loại đồng uống của Coca-Cola và Pepsi, Halida,... giảm giá từ 12% lên đến 26%,... Các mặt hàng chăm sóc cá nhân và gia đình cũng được giảm giá từ 22% lên đến 43% như: nước giặt Ariel; giấy vệ sinh tre, sữa rửa mặt Nivea Men,... Cùng với đó, hàng ngàn sản phẩm thuộc các nhóm hàng khác cũng được khuyến mại hấp dẫn.

Đặc biệt, nắm bắt tâm lý thắt chặt chi tiêu của người tiêu dùng do ảnh hưởng của dịch Covid-19, WinMart/WinMart+ ra mắt giỏ quà Tết với mẫu mã đa dạng, hiện đại cùng giá cả phải chăng, chỉ từ 299.000 đồng/giỏ cho quà truyền thống đến 699.000 đồng/giỏ cho quà cao cấp.

Chương trình được WinMart/WinMart+ phối hợp triển khai cùng nhà cung cấp lớn như Công ty CP Mondelez Kinh Đô Việt Nam, Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàn Hảo, Công ty TNHH Thực Phẩm Orion Vina, Công ty TNHH Chế biến Thực phẩm Đức Hạnh, Công ty TNHH DKSH Việt Nam, Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam, Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca Cola Việt Nam, Công ty TNHH Carlsberg Việt Nam, Heineken Việt Nam, Công ty TNHH Beiersdorf Việt Nam, Công ty TNHH TMSX Khăn giấy Trung Thành, Công ty TNHH Procter & Gamble Việt Nam (P&G)...

Tham khảo thông tin chi tiết tại https://www.facebook.com/sieuthivinmart./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Masan nhượng quyền WinMart+, tín hiệu tích cực trong “cuộc chơi” bán lẻ hiện đại
Masan nhượng quyền WinMart+, tín hiệu tích cực trong “cuộc chơi” bán lẻ hiện đại

VOV.VN - WinMart+ đã có thương hiệu và uy tín nhất định, việc tạo ra một mạng lưới rộng hơn sẽ giúp nhà bán lẻ này ngày càng mạnh.  

Masan nhượng quyền WinMart+, tín hiệu tích cực trong “cuộc chơi” bán lẻ hiện đại

Masan nhượng quyền WinMart+, tín hiệu tích cực trong “cuộc chơi” bán lẻ hiện đại

VOV.VN - WinMart+ đã có thương hiệu và uy tín nhất định, việc tạo ra một mạng lưới rộng hơn sẽ giúp nhà bán lẻ này ngày càng mạnh.  

Bữa cơm gia đình Việt trọn dinh dưỡng cùng VinMart/ VinMart+
Bữa cơm gia đình Việt trọn dinh dưỡng cùng VinMart/ VinMart+

VOV.VN - Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, hệ thống bán lẻ quy mô nhất toàn quốc VinMart/ VinMart+ đã nỗ lực cung ứng kịp thời hàng thiết yếu cho người dân. VinMart/VinMart+ đồng hành, hỗ trợ các nhà cung cấp, nhà sản xuất tiêu dùng trong nước để tôn vinh và phát triển hàng Việt Nam.

Bữa cơm gia đình Việt trọn dinh dưỡng cùng VinMart/ VinMart+

Bữa cơm gia đình Việt trọn dinh dưỡng cùng VinMart/ VinMart+

VOV.VN - Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, hệ thống bán lẻ quy mô nhất toàn quốc VinMart/ VinMart+ đã nỗ lực cung ứng kịp thời hàng thiết yếu cho người dân. VinMart/VinMart+ đồng hành, hỗ trợ các nhà cung cấp, nhà sản xuất tiêu dùng trong nước để tôn vinh và phát triển hàng Việt Nam.

VinMart/VinMart+ đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ cộng đồng
VinMart/VinMart+ đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ cộng đồng

VOV.VN - Hệ thống VinMart/VinMart+ đang tiếp tục khuyến mại “khủng”, đóng góp vào Quỹ cứu trợ với mỗi bao gạo Ngọc Nương được bán ra.

VinMart/VinMart+ đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ cộng đồng

VinMart/VinMart+ đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ cộng đồng

VOV.VN - Hệ thống VinMart/VinMart+ đang tiếp tục khuyến mại “khủng”, đóng góp vào Quỹ cứu trợ với mỗi bao gạo Ngọc Nương được bán ra.