Freshity - Môi trường không cần “khẩu trang” bằng nhựa
VOV.VN - Xuất phát từ các vấn nạn về môi trường, ngành công nghiệp ngày càng “tiết chế” hơn trong việc xử lý rác thải. Khi đối diện với “bài toán xã hội” này, mỗi một nhãn hàng đều có một chính sách riêng nhằm đưa ra những cam kết về một môi trường “xanh-sạch-đẹp”. Hãy cùng lắng nghe thông điệp xây dựng hành tinh xanh đến từ Freshity.
Bắt nguồn từ việc ô nhiễm môi trường, khi tình trạng rác thải nhựa xuất hiện khắp nơi trên đường phố làm ảnh hưởng tới trải nghiệm cuộc sống của bạn. Chưa dừng lại ở đó, cứ mỗi một bao ni lông bị vùi xuống lòng đất sẽ mất hàng trăm năm để được phân hủy. Trong quá trình đó, thực vật vô tình buộc phải chấp nhận những rủi ro trong quy trình sinh trưởng. Nhận thức được vấn đề đó, Freshity bắt tay cho những kế hoạch xây dựng và bảo vệ với mong muốn hướng đến những giá trị “xanh-sạch-đẹp”. Vì nếu không là bây giờ, thì sẽ là khi nào…?
Là một nhãn hiệu “thuần chay”, Freshity có bề dày 3 năm kinh nghiệm với tôn chỉ hướng đến những giá trị xây dựng và bảo vệ hành tinh xanh. Từ việc đưa ra cam kết và thực hiện bằng hành động, nhãn hàng cho thấy được mức độ nhận thức về tầm nghiêm trọng của mỗi một hoạt động công nghiệp đối với môi trường là gì. Sau khi tham gia vào chủ nghĩa nhân đạo của “Cruelty PETA”, Freshity tiếp tục cho những dự án bảo vệ môi trường thông qua các chiến dịch cộng đồng. Có thể thấy được thương hiệu “sinh sau đẻ muộn” này lại một lần nữa dấn thân vào hành trình xây dựng những giá trị tinh hoa của dân tộc Việt.
Hành động thay lời nói
Với châm ngôn là một nhãn hàng kết nối con người đến với thiên nhiên, trách nhiệm của Freshity đối với bất kì môi trường là cực kỳ to lớn. Bởi lẽ sẽ chẳng còn gì “Fresh” khi mỗi sản phẩm nhãn hàng bán ra lại tăng thêm 1% cơ hội gây ô nhiễm môi trường. Chính vì thế, Freshity mang đến cho cộng đồng những chiến dịch vừa lành mạnh vừa hữu ích với mong muốn nâng cao nhận thức và trách nhiệm của người tiêu dùng đối với hành tinh này. Những hành động mà Freshity tin rằng dù chỉ một đóng góp nhỏ của ngày hôm nay cũng trở thành một thành tựu lớn cho tương lai. Cùng điểm mặt những chiến dịch cộng đồng mà nhãn hàng góp mặt trong 3 năm vừa qua.
- Thu gom vỏ sản phẩm, nhận deal hời liền tay: với 5 vỏ sản phẩm được thu gom, người tiêu dùng sẽ nhận được mã giảm 15% cho lần mua tiếp theo. Và tất nhiên với số lượng vỏ sản phẩm trên 10, nhãn hàng khuyến khích người tiêu dùng bằng việc tặng ngay 1 sản phẩm chăm sóc da cơ thể bất kì. Việc làm này không phục vụ cho mục đích bán hàng, tuy nhiên đối với môi trường, đây là một hành động giúp cung cấp oxy cho hành tinh đó.
- Trích 5-10% lợi nhuận ủng hộ cho các chiến dịch phủ xanh đồi trọc, trồng cây gây rừng,...Với hành động gián tiếp này, Freshity cam kết những nguyên liệu sử dụng trong sản phẩm đều đến từ một hệ sinh thái phát triển, khỏe mạnh và đạt chuẩn tốt nhất cho mọi làn da Việt.
- Phát động chiến dịch tình nguyện viên thu gom rác thải cho mỗi bộ phận trong công ty Freshity. Hình thức này đã được nhãn hàng duy trì trong vòng 3 năm làm nghề, tuy quy mô nhỏ và số lượng không nhiều, nhưng rất mong với mỗi nơi Freshity đi qua sẽ luôn đem lại một môi trường sạch đẹp, cải thiện trải nghiệm sống cho mọi người.
Giá trị phát triển bền vững
Freshity với quan điểm là một thương hiệu “thuần Việt-thuần chay” sẽ luôn đặt trách nhiệm của bản thân đối với môi trường lên hàng đầu. Nhãn hàng tin rằng giá trị bền vững phải xuất phát từ những hành động thiết thực, tuy không cầu kì nhưng chứa đựng ý nghĩa to lớn. Freshity với lời hứa xuất phát từ trái tim sẽ chung tay nỗ lực xây dựng và bảo vệ “ngôi nhà xanh” của những “Freshier”.
Freshity với tư duy phát triển và cái nhìn đa chiều hứa hẹn sẽ còn vươn tầm và phát triển trong tương lai. Đây được xem như một thương hiệu chăm sóc da nội địa có tầm ảnh hưởng đến với cộng đồng Việt Nam, không chỉ bởi sản phẩm chất lượng mà còn bằng “cái tâm” của người làm nghề. Thời gian sắp tới, với tiềm năng sẽ còn phát triển mạnh mẽ và bùng nổ hơn nữa, Freshity chắc chắn sẽ có mặt trong top 10 thương hiệu làm đẹp nội địa được tin dùng/.