HIUP vinh dự đạt "Top 10 thương hiệu phát triển bền vững quốc gia"

VOV.VN - Vừa qua, tại Hà Nội, HIUP đã vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu phát triển bền vững quốc gia”. Thương hiệu HIUP đã xuất xuất sắc ghi tên mình vào danh sách Top 10 thương hiệu phát triển bền vững quốc gia.

Giải thưởng Top 10 thương hiệu phát triển bền vững quốc gia

Ngày 11/5/2024 vừa qua, thương hiệu HIUP đã vinh dự nhận được giải thưởng “TOP 10 thương hiệu phát triển bền vững quốc gia 2024” là thương hiệu sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt về chiều cao cho trẻ duy nhất đạt giải thưởng tại Diễn đàn phát triển thương hiệu bền vững Quốc gia 2024.

1.png

"Diễn đàn Phát triển thương hiệu bền vững quốc gia 2024" do Viện Khoa học phát triển nhân lực và hợp tác quốc tế phối hợp cùng Trung tâm tư vấn hỗ trợ doanh nghiệp phát triển bền vững tổ chức, nhằm ghi nhận các thương hiệu, tấm gương doanh nhân, doanh nghiệp có thành tích tốt trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển thương hiệu vững mạnh.

HIUP - Công thức cải tiến mới, tăng chiều cao vượt trội

Với sứ mệnh đồng hành cùng tầm vóc Việt, HIUP không chỉ đơn thuần là một giải pháp dinh dưỡng, mà còn là một người bạn đồng hành trong hành trình phát triển của trẻ. Sự kết hợp hoàn hảo giữa các dưỡng chất và khoáng chất quan trọng khác trong HIUP công thức cải tiến mới giúp tối ưu hóa quá trình hấp thụ và sử dụng canxi trong cơ thể, từ đó tạo điều kiện thuận lợi nhất cho sự phát triển chiều cao.

2.png

HIUP công thức cải tiến mới là sự kết hợp của các thành phần dinh dưỡng quan trọng. Nguồn canxi được chiết xuất từ tảo biển đỏ Lithothamnion (Aquamin F) và Canxi hydroxyapatite có cấu trúc và đặc tính giống xương tự nhiên giúp tăng cường sự tái sinh xương và răng một cách hiệu quả. Sữa non không chỉ có khả năng kháng khuẩn mà còn giúp điều chỉnh hệ miễn dịch, hỗ trợ sự phát triển của vi khuẩn có lợi trong đường ruột, từ đó giúp hệ tiêu hóa của trẻ hoạt động hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó, HIUP còn cung cấp 27 loại vitamin và khoáng chất khác, giúp trẻ nhận được đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện. Mỗi lon sữa đều trải qua quy trình kiểm định từ nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm cuối cùng, HIUP luôn mang đến những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng, đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt.

Thông tin liên hệ:

Phân phối độc quyền: Công ty TNHH Kinh doanh và công nghệ ALAMA Việt Nam

Hotline: 1900 8013

Website: https://hiup.com.vn/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/hiupsuanontangchieucao 

Địa chỉ: Số 7, ngõ 1194, đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Thương mại điện tử xuyên biên giới: Sản phẩm phải có câu chuyện thương hiệu
Thương mại điện tử xuyên biên giới: Sản phẩm phải có câu chuyện thương hiệu

VOV.VN - Trong thương mại điện tử xuyên biên giới, các doanh nghiệp cần đổi mới, đột phá sản phẩm và khi hiểu được khách hàng và biết nói về sản phẩm bằng câu chuyện thương hiệu, DN sẽ có lợi thế cạnh tranh trên thị trường toàn cầu.

Thương mại điện tử xuyên biên giới: Sản phẩm phải có câu chuyện thương hiệu

Thương mại điện tử xuyên biên giới: Sản phẩm phải có câu chuyện thương hiệu

VOV.VN - Trong thương mại điện tử xuyên biên giới, các doanh nghiệp cần đổi mới, đột phá sản phẩm và khi hiểu được khách hàng và biết nói về sản phẩm bằng câu chuyện thương hiệu, DN sẽ có lợi thế cạnh tranh trên thị trường toàn cầu.

Lâm Thành Kim- người đứng sau thành công của thương hiệu mỹ phẩm Việt M.O.I
Lâm Thành Kim- người đứng sau thành công của thương hiệu mỹ phẩm Việt M.O.I

VOV.VN - Gu ăn mặc hiện đại, rất trẻ trung, lịch lãm của CEO Lâm Thành Kim nhận được nhiều sự quan tâm, yêu thích của khán giả.

Lâm Thành Kim- người đứng sau thành công của thương hiệu mỹ phẩm Việt M.O.I

Lâm Thành Kim- người đứng sau thành công của thương hiệu mỹ phẩm Việt M.O.I

VOV.VN - Gu ăn mặc hiện đại, rất trẻ trung, lịch lãm của CEO Lâm Thành Kim nhận được nhiều sự quan tâm, yêu thích của khán giả.

Jemmia - Thương hiệu kim cương Việt gây ấn tượng với Chủ tịch DMCC
Jemmia - Thương hiệu kim cương Việt gây ấn tượng với Chủ tịch DMCC

VOV.VN - Ngày 5/6/2024, Chủ tịch DMCC Ahmed Bin Sulayem – Ông vua kim cương Dubai đã có chuyến ghé thăm với thương hiệu kim cương Việt Nam - Jemmia Diamond. Đây là sự kiện quan trọng mở ra tiềm năng phát triển của doanh nghiệp Việt và khẳng định vị thế của thương hiệu kim cương Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế.

Jemmia - Thương hiệu kim cương Việt gây ấn tượng với Chủ tịch DMCC

Jemmia - Thương hiệu kim cương Việt gây ấn tượng với Chủ tịch DMCC

VOV.VN - Ngày 5/6/2024, Chủ tịch DMCC Ahmed Bin Sulayem – Ông vua kim cương Dubai đã có chuyến ghé thăm với thương hiệu kim cương Việt Nam - Jemmia Diamond. Đây là sự kiện quan trọng mở ra tiềm năng phát triển của doanh nghiệp Việt và khẳng định vị thế của thương hiệu kim cương Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế.