Vũ Văn Đông: Chàng CEO 9X và hành trình xây dựng WETUBE

VOV.VN - Với định hướng chiến lược bài bản, đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, cơ sở vật chất hiện đại, CEO WETUBE Vũ Văn Đông (1990) kỳ vọng mang đến nhiều giải pháp truyền thông hiệu quả cho các cá nhân và doanh nghiệp.

Công ty Cổ phần Công nghệ và Giải trí WETUBE là một công ty truyền thông trẻ tại Hà Nội. Dưới sự dẫn dắt của CEO Vũ Văn Đông, WETUBE đã, đang và sẽ trở thành một cái tên được biết đến trong giới.

Ít ai biết, anh Vũ Văn Đông thành lập WETUBE từ việc không có vốn, lấy công sức đổi lấy thành quả. Anh tập trung xây dựng các hoạt động cốt lõi từ Content, Social Media, Marketing để thu về nguồn tài chính ổn định. Rút kinh nghiệm từ những lần thất bại, 9X xây dựng một kế hoạch tài chính hợp lý và đúng đắn hơn.

Những ngày đầu mới thành lập, WETUBE gặp không ít khó khăn về tài chính và nhân lực. Thêm vào đó lĩnh vực truyền thông và giải trí không còn mới mẻ, sự cạnh tranh từ các công ty có tiếng trong ngành là rất lớn. Tuy nhiên, với đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động và quyết tâm đã giúp WETUBE có được những thành công nhất định.

CEO Vũ Văn Đông chia sẻ: "Đối với WETUBE truyền thông không chỉ dành cho các nền tảng xã hội, mà trên mọi hình thức trải nghiệm của khách hàng. Vì vậy, chúng tôi luôn có những chiến lược phát triển một cách bài bản, hướng đến mong muốn của khách hàng. WETUBE có thể giúp nghệ sĩ quảng bá sản phẩm trên mọi nền tảng, đưa sản phẩm đến gần hơn với khán giả từ đó mở rộng phạm vi tiếp cận và tăng doanh thu".

Anh đặt khá nhiều tâm huyết và kỳ vọng vào WETUBE với mong muốn đem lại sự cân bằng trong quá trình cạnh tranh cũng như đưa các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Chỉ một thời gian ngắn sau khi thành lập, Công ty Cổ phần Công nghệ và Giải trí WETUBE ngày càng chứng tỏ sự trưởng thành của mình và vượt lên trở thành đơn vị uy tín và vững mạnh trong các hoạt động truyền thông - giải trí chuyên nghiệp được nhiều đơn vị lựa chọn.

Đặc biệt trong thời đại số hóa và dịch Covid -19 đã làm thay đổi hành vi người dùng và ngày càng dịch chuyển rất nhiều sang trực tuyến, vì vậy việc cần sự hỗ trợ và giúp sức từ một công ty truyền thông trong ngành như WETUBE sẽ hỗ trợ đắc lực cho nhiều cá nhân, doanh nghiệp trên toàn quốc.

CEO WETUBE chia sẻ thêm: “Đối với tôi, để làm được những thứ lớn lao thì phải chỉn chu từ những điều nhỏ nhất. Tôi luôn tuân thủ mục tiêu làm việc lâu dài, hợp tác bền vững. không vì cái lợi trước mắt mà bỏ qua những điều nhỏ nhặt”.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Chuyển đổi số là quá trình tự thân, doanh nghiệp phải tự làm
Chuyển đổi số là quá trình tự thân, doanh nghiệp phải tự làm

VOV.VN - Chuyển đổi số đang diễn ra rất nhanh trên nhiều lĩnh vực, ngành nghề góp phần thúc đẩy kinh tế số phát triển mạnh mẽ. Tuy nhiên quá trình này cũng gặp không ít thách thức đối với các DN nhỏ và vừa.

Chuyển đổi số là quá trình tự thân, doanh nghiệp phải tự làm

Chuyển đổi số là quá trình tự thân, doanh nghiệp phải tự làm

VOV.VN - Chuyển đổi số đang diễn ra rất nhanh trên nhiều lĩnh vực, ngành nghề góp phần thúc đẩy kinh tế số phát triển mạnh mẽ. Tuy nhiên quá trình này cũng gặp không ít thách thức đối với các DN nhỏ và vừa.

Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo để tăng năng suất lao động
Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo để tăng năng suất lao động

VOV.VN - Bộ Chính trị mới đây ban hành Nghị quyết 41 về phát huy vai trò đội ngũ doanh nhân trong tình hình mới, trong đó nhấn mạnh về yêu cầu khơi dậy tinh thần khởi nghiệp trong toàn xã hội, nhất là trong các lĩnh vực mới, trong thế hệ trẻ với nhiều nhiệm vụ, giải pháp cụ thể cho các ngành, các cấp.

Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo để tăng năng suất lao động

Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo để tăng năng suất lao động

VOV.VN - Bộ Chính trị mới đây ban hành Nghị quyết 41 về phát huy vai trò đội ngũ doanh nhân trong tình hình mới, trong đó nhấn mạnh về yêu cầu khơi dậy tinh thần khởi nghiệp trong toàn xã hội, nhất là trong các lĩnh vực mới, trong thế hệ trẻ với nhiều nhiệm vụ, giải pháp cụ thể cho các ngành, các cấp.

Liệu người trẻ khởi nghiệp có quá khó thành công?
Liệu người trẻ khởi nghiệp có quá khó thành công?

VOV.VN - Sau một thời gian ngắn đình đám thì những quán trà chanh giã tay hay những quầy bánh đồng xu phô mai ở TP.HCM và nhiều địa phương khác bắt đầu thưa thớt khách khiến cho mong muốn khởi nghiệp của không ít bạn trẻ cũng theo đó mà giảm nhiệt.

Liệu người trẻ khởi nghiệp có quá khó thành công?

Liệu người trẻ khởi nghiệp có quá khó thành công?

VOV.VN - Sau một thời gian ngắn đình đám thì những quán trà chanh giã tay hay những quầy bánh đồng xu phô mai ở TP.HCM và nhiều địa phương khác bắt đầu thưa thớt khách khiến cho mong muốn khởi nghiệp của không ít bạn trẻ cũng theo đó mà giảm nhiệt.