Điểm danh 10 thương hiệu đắt giá nhất Việt Nam năm 2018

VOV.VN - Trong danh sách những thương hiệu đắt giá giá nhất Việt Nam năm 2018 có nhiều "ông lớn" bất động sản, ngân hàng, viễn thông...

Forbes Việt Nam vừa công bố 40 thương hiệu đắt giá nhất Việt Nam năm 2018, với tổng giá trị hơn 8,1 tỷ USD, tăng hơn 30% so với danh sách công bố năm ngoái.
Những doanh nghiệp có thương hiệu giá trị nhất chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, viễn thông, ngân hàng, hàng tiêu dùng...
Top 3 thương hiệu dẫn đầu là Vinamilk, Viettel và Vingroup.
Vinamilk: Giá trị thương hiệu: 2,28 tỷ USD; Ngành: Sữa
Viettel: Giá trị thương hiệu: 1,39 tỷ USD; Ngành: Viễn thông
VNPT: Giá trị thương hiệu: 416 triệu USD; Ngành: Viễn thông
Sabeco: Giá trị thương hiệu: 393 triệu USD; Ngành: Bia và nước giải khát
Vinhomes: Giá trị thương hiệu: 384 triệu USD; Ngành: Bất động sản
Vinaphone: Giá trị thương hiệu: 308 triệu USD; Ngành: Viễn thông
Vingroup: Giá trị thương hiệu: 307,2 triệu USD; Ngành: Đa ngành
Masan Comsumer: Giá trị thương hiệu: 238 triệu USD; Ngành: Hàng tiêu dùng nhanh
Vietcombank: Giá trị thương hiệu: 177,9 triệu USD
Ngành: Tài chính ngân hàng
FPT: Giá trị thương hiệu: 169 triệu USD; Ngành: Công nghệ thông tin
Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Xây dựng thương hiệu điện tử vì lẽ sống còn của doanh nghiệp
Xây dựng thương hiệu điện tử vì lẽ sống còn của doanh nghiệp

VOV.VN - Doanh nghiệp Việt buộc phải chú trọng xây dựng thương hiệu điện tử trong kỷ nguyên số nếu muốn tồn tại và phát triển.

Xây dựng thương hiệu điện tử vì lẽ sống còn của doanh nghiệp

Xây dựng thương hiệu điện tử vì lẽ sống còn của doanh nghiệp

VOV.VN - Doanh nghiệp Việt buộc phải chú trọng xây dựng thương hiệu điện tử trong kỷ nguyên số nếu muốn tồn tại và phát triển.

Những thương hiệu chocolate nổi tiếng và đắt đỏ ở Bỉ
Những thương hiệu chocolate nổi tiếng và đắt đỏ ở Bỉ

VOV.VN - Bỉ được coi là “thiên đường của chocolate". Mặc dù giá chocolate của Bỉ cao hơn nhiều quốc gia khác nhưng vẫn luôn được các thực khách ưa thích.

Những thương hiệu chocolate nổi tiếng và đắt đỏ ở Bỉ

Những thương hiệu chocolate nổi tiếng và đắt đỏ ở Bỉ

VOV.VN - Bỉ được coi là “thiên đường của chocolate". Mặc dù giá chocolate của Bỉ cao hơn nhiều quốc gia khác nhưng vẫn luôn được các thực khách ưa thích.

CEO - người quyết định 44% giá trị thương hiệu của doanh nghiệp
CEO - người quyết định 44% giá trị thương hiệu của doanh nghiệp

VOV.VN - CEO là bộ mặt, thương hiệu của một doanh nghiệp, có thể ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả kinh doanh và lòng tin của nhà đầu tư.

CEO - người quyết định 44% giá trị thương hiệu của doanh nghiệp

CEO - người quyết định 44% giá trị thương hiệu của doanh nghiệp

VOV.VN - CEO là bộ mặt, thương hiệu của một doanh nghiệp, có thể ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả kinh doanh và lòng tin của nhà đầu tư.

Những thương hiệu giá trị nhất trong làng thể thao thế giới
Những thương hiệu giá trị nhất trong làng thể thao thế giới

VOV.VN - FIFA World Cup, Super Bowl, Summer Olympic Games,... lọt top những thương hiệu giá trị nhất trong làng thể thao thế giới, theo thống kê của Forbes.

Những thương hiệu giá trị nhất trong làng thể thao thế giới

Những thương hiệu giá trị nhất trong làng thể thao thế giới

VOV.VN - FIFA World Cup, Super Bowl, Summer Olympic Games,... lọt top những thương hiệu giá trị nhất trong làng thể thao thế giới, theo thống kê của Forbes.

Doanh nghiệp Việt xây dựng thương hiệu rất khó nhưng phá lại rất nhanh
Doanh nghiệp Việt xây dựng thương hiệu rất khó nhưng phá lại rất nhanh

VOV.VN - Nhiều DN Việt không quan tâm, không coi trọng xây dựng thương hiệu, vì thế, có những DN vừa xây dựng thương hiệu chưa được bao lâu đã tự tay phá bỏ.

Doanh nghiệp Việt xây dựng thương hiệu rất khó nhưng phá lại rất nhanh

Doanh nghiệp Việt xây dựng thương hiệu rất khó nhưng phá lại rất nhanh

VOV.VN - Nhiều DN Việt không quan tâm, không coi trọng xây dựng thương hiệu, vì thế, có những DN vừa xây dựng thương hiệu chưa được bao lâu đã tự tay phá bỏ.