Điểm danh 10 thương hiệu đắt giá nhất Việt Nam năm 2018
VOV.VN - Trong danh sách những thương hiệu đắt giá giá nhất Việt Nam năm 2018 có nhiều "ông lớn" bất động sản, ngân hàng, viễn thông...
Forbes Việt Nam vừa công bố 40 thương hiệu đắt giá nhất Việt Nam năm 2018, với tổng giá trị hơn 8,1 tỷ USD, tăng hơn 30% so với danh sách công bố năm ngoái. |
Những doanh nghiệp có thương hiệu giá trị nhất chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, viễn thông, ngân hàng, hàng tiêu dùng... |
Top 3 thương hiệu dẫn đầu là Vinamilk, Viettel và Vingroup. |
Vinamilk: Giá trị thương hiệu: 2,28 tỷ USD; Ngành: Sữa |
Viettel: Giá trị thương hiệu: 1,39 tỷ USD; Ngành: Viễn thông |
VNPT: Giá trị thương hiệu: 416 triệu USD; Ngành: Viễn thông |
Sabeco: Giá trị thương hiệu: 393 triệu USD; Ngành: Bia và nước giải khát |
Vinhomes: Giá trị thương hiệu: 384 triệu USD; Ngành: Bất động sản |
Vinaphone: Giá trị thương hiệu: 308 triệu USD; Ngành: Viễn thông |
Vingroup: Giá trị thương hiệu: 307,2 triệu USD; Ngành: Đa ngành |
Masan Comsumer: Giá trị thương hiệu: 238 triệu USD; Ngành: Hàng tiêu dùng nhanh |
Vietcombank: Giá trị thương hiệu: 177,9 triệu USD Ngành: Tài chính ngân hàng |
FPT: Giá trị thương hiệu: 169 triệu USD; Ngành: Công nghệ thông tin |