Coca-Cola VN chính thức giới thiệu giải pháp dinh dưỡng thông minh

VOV.VN - Coca-Cola Việt Nam vừa giới thiệu giải pháp dinh dưỡng thông minh thông qua việc mở rộng bộ sản phẩm Nutriboost với 3 dòng sản phẩm sữa nước mới.

Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola) vừa chính thức giới thiệu giải pháp dinh dưỡng thông minh thông qua việc mở rộng bộ sản phẩm Nutriboost với 3 dòng sản phẩm sữa nước mới sử dụng nguồn sữa New Zealand từ tập đoàn Fonterra, tối ưu dưỡng chất, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng đa dạng của nhiều đối tượng người dùng trong nhịp sống hiện đại.

 Coca-Cola Việt Nam giới thiệu bộ sản phẩm Nutriboost với 3 dòng sản phẩm sữa nước mới tại Hà Nội, chiều 16/4. (Trong ảnh: Ông PeeYush Sharma - Tổng Giám Đốc của công ty Coca-Cola Việt Nam phát biểu tại buổi ra mắt sản phẩm mới)

Các dòng sản phẩm sữa nước Nutriboost mới được giới thiệu tại Việt Nam bao gồm: Nutriboost KIDS - Khởi đầu trọn vẹn, Giờ ra chơi, Chúc ngủ ngon: cung cấp cho trẻ từ 3 tuổi các dưỡng chất tối ưu theo 3 thời điểm khác nhau trong ngày; Nutriboost TO-GO - Năng lượng bữa sáng - Bền sức sẵn sàng: bổ sung yến mạch và chất xơ tự nhiên, cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động năng suất suốt ngày dài; Nutriboost BEAUTY - Da khoẻ, rạng vẻ tươi xinh: Sữa không béo kết hợp ăn ý và khoa học với Collagen và Kẽm, giúp cơ thể cân bằng các nhóm dưỡng chất cần thiết mà vẫn duy trì vóc dáng tươi tắn, khoẻ mạnh. 

Các sản phẩm mới là dự án đầu tiên đánh dấu hợp tác chiến lược giữa Coca-Cola và Fonterra tại thị trường Đông Nam Á, với mục tiêu cung cấp các dòng sản phẩm hoàn toàn từ nguồn sữa New Zealand giàu dinh dưỡng, được thiết kế dựa trên các nghiên cứu khoa học về nhu cầu dinh dưỡng đa dạng của những nhóm đối tượng người dùng khác nhau. Sản phẩm đồng thời cũng khẳng định cam kết của Coca-Cola trong chiến lược trở thành công ty nước giải khát toàn diện, mang đến nhiều hơn những sản phẩm cải tiến với giá trị sức khoẻ lâu dài cho người tiêu dùng. 

Hình ảnh Ốc Thanh Vân và con trải nghiệp tại sự kiện ra mắt ở TP HCM

Được ra mắt tại Việt Nam từ năm 2010, Nutriboost - thức uống sữa kết hợp với nước trái cây - được đánh giá là bước đột phá của công ty trong việc đem đến thị trường Việt Nam dòng sản phẩm sáng tạo, cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho người tiêu dùng trẻ trong cuộc sống đầy bận rộn. Từ thành công của Nutriboost, Coca-Cola tiếp tục mở rộng bộ sản phẩm Nutriboost với 3 dòng sản phẩm sữa nước bổ sung dưỡng chất Nutriboost KIDS, Nutriboost TO-GO và Nutriboost BEAUTY, hướng đến mục tiêu xây dựng Nutriboost thành thương hiệu đáp ứng toàn diện hơn nhu cầu dinh dưỡng đa dạng của nhiều đối tượng người dùng.

Các sản phẩm sữa nước mới Nutriboost được phát triển dựa trên nền tảng: Đúng dưỡng chất - Đúng thời điểm - Đúng phương pháp. Với 90-95% hàm lượng sữa chất lượng cao từ New Zealand, kết hợp cùng các nhóm dưỡng chất tự nhiên, khoa học hòa cùng hương vị thơm ngon, đa dạng, các sản phẩm này hướng đến cung cấp cho người tiêu dùng nguồn dinh dưỡng thông minh, giúp tối ưu cuộc sống trước áp lực tăng cao của nhịp sống hiện đại.

Ông Steve Bonz – Tổng Giám đốc Bộ phận hợp tác chiến lược của dự án chia sẻ: "Các gia đình và thế hệ trẻ Việt Nam đang rất cần các giải pháp dinh dưỡng thông minh cho một nền tảng sức khoẻ lâu dài để theo đuổi nhiều mục tiêu trong cuộc sống vốn ngày càng chuyển động nhanh và thách thức. Nhu cầu giữa các nhóm người dùng hiện nay vô cùng khác biệt: Trong khi trẻ em cần phát triển về thể chất và trí tuệ, phụ nữ lại mong muốn mình luôn khỏe, trẻ trung, duyên dáng, và các bạn trẻ năng động nhiều hoài bão luôn tìm kiếm bí quyết mang đến nguồn năng lượng dồi dào cho cả ngày dài bận rộn. Các sản phẩm sữa dinh dưỡng, do đó, cũng cần được hiện đại hoá để tối ưu được lợi ích của sữa cũng như các dưỡng chất khoa học theo từng nhu cầu khác biệt. Các sản phẩm sữa nước Nutriboost mới được kỳ vọng sẽ là người đồng hành thông minh và tin cậy, thấu hiểu các nhu cầu chính yếu này của người tiêu dùng"./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Coca-Cola Việt Nam ra mắt nước uống giải khát Fanta Jelly Fizz mới lạ
Coca-Cola Việt Nam ra mắt nước uống giải khát Fanta Jelly Fizz mới lạ

VOV.VN - Coca-Cola Việt Nam vừa tung ra thị trường sản phẩm nước uống giải khát Fanta Jelly Fizz, mang đến trải nghiệm về hương vị chưa từng có.

Coca-Cola Việt Nam ra mắt nước uống giải khát Fanta Jelly Fizz mới lạ

Coca-Cola Việt Nam ra mắt nước uống giải khát Fanta Jelly Fizz mới lạ

VOV.VN - Coca-Cola Việt Nam vừa tung ra thị trường sản phẩm nước uống giải khát Fanta Jelly Fizz, mang đến trải nghiệm về hương vị chưa từng có.

 Phó Chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển tiếp TGĐ Coca-Cola tại Việt Nam
Phó Chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển tiếp TGĐ Coca-Cola tại Việt Nam

VOV.VN - Phó Chủ tịch Quốc hội khẳng định, Việt Nam luôn coi Hoa Kỳ là một trong những đối tác quan trọng hàng đầu về kinh tế, thương mại.

 Phó Chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển tiếp TGĐ Coca-Cola tại Việt Nam

Phó Chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển tiếp TGĐ Coca-Cola tại Việt Nam

VOV.VN - Phó Chủ tịch Quốc hội khẳng định, Việt Nam luôn coi Hoa Kỳ là một trong những đối tác quan trọng hàng đầu về kinh tế, thương mại.

Coca-Cola Việt Nam đứng thứ 2 bảng xếp hạng DN sản xuất bền vững
Coca-Cola Việt Nam đứng thứ 2 bảng xếp hạng DN sản xuất bền vững

VOV.VN - Coca-Cola Việt Nam vừa được vinh danh ở vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng các doanh nghiệp xuất sắc về sản xuất bền vững.

Coca-Cola Việt Nam đứng thứ 2 bảng xếp hạng DN sản xuất bền vững

Coca-Cola Việt Nam đứng thứ 2 bảng xếp hạng DN sản xuất bền vững

VOV.VN - Coca-Cola Việt Nam vừa được vinh danh ở vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng các doanh nghiệp xuất sắc về sản xuất bền vững.

Coca-Cola đồng hành cùng Unesco trong phong trào chống rác thải nhựa
Coca-Cola đồng hành cùng Unesco trong phong trào chống rác thải nhựa

VOV.VN - UNESCO vừa công bố mối quan hệ đối tác mới với Coca‐Cola Việt Nam với mục tiêu giảm rác thải nhựa (dẻo) và rắn ở Việt Nam.

Coca-Cola đồng hành cùng Unesco trong phong trào chống rác thải nhựa

Coca-Cola đồng hành cùng Unesco trong phong trào chống rác thải nhựa

VOV.VN - UNESCO vừa công bố mối quan hệ đối tác mới với Coca‐Cola Việt Nam với mục tiêu giảm rác thải nhựa (dẻo) và rắn ở Việt Nam.

Thủ tướng tiếp lãnh đạo Tập đoàn Coca Cola
Thủ tướng tiếp lãnh đạo Tập đoàn Coca Cola

VOV.VN -Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng định Chính phủ luôn tạo điều kiện thuận lợi, tạo các cơ chế thông thoáng cho nhà đầu tư.

Thủ tướng tiếp lãnh đạo Tập đoàn Coca Cola

Thủ tướng tiếp lãnh đạo Tập đoàn Coca Cola

VOV.VN -Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng định Chính phủ luôn tạo điều kiện thuận lợi, tạo các cơ chế thông thoáng cho nhà đầu tư.

Coca-Cola ra mắt lon đặc biệt với logo song ngữ kết nối hòa bình​
Coca-Cola ra mắt lon đặc biệt với logo song ngữ kết nối hòa bình​

VOV.VN - Coca-Cola Việt Nam vừa chính thức ra mắt phiên bản lon đặc biệt với logo song ngữ cùng thông điệp “Vì hòa bình, hy vọng và sự thấu hiểu”.

Coca-Cola ra mắt lon đặc biệt với logo song ngữ kết nối hòa bình​

Coca-Cola ra mắt lon đặc biệt với logo song ngữ kết nối hòa bình​

VOV.VN - Coca-Cola Việt Nam vừa chính thức ra mắt phiên bản lon đặc biệt với logo song ngữ cùng thông điệp “Vì hòa bình, hy vọng và sự thấu hiểu”.