Hội chợ “Hàng Việt về nông thôn” tại vùng ven biển

VOV.VN - Đây là phiên chợ thứ 132 của chuỗi phiên chợ Hàng Việt về nông thôn với mục đích phục vụ người tiêu dùng khu vực nông thôn, ven biển.

Tối 12/9, Trung tâm nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) phối hợp với Trung tâm Xúc tiến thương mại tỉnh Trà Vinh đã khai mạc Hội chợ “Hàng Việt về nông thôn” tại thị trấn Duyên Hải, huyện Duyên Hải.

Hội chợ thu hút 34 doanh nghiệp đến từ TP. Hồ Chí Minh, các tỉnh, thành khu vực ĐBSCL và câu lạc bộ đặc sản làng nghề của tỉnh Trà Vinh. Ngoài mang đến người tiêu dùng nhiều mặt hàng mới, mẫu mã phong phú như: đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm, hàng may mặc thời trang, dược phẩm, các loại thực phẩm khô… mà còn giúp các tiểu thương khu vực ven biển Trà Vinh có được kỹ năng buôn bán, bày biện hàng sản phẩm, cung cách phục vụ chuyên nghiệp hơn; giúp tiểu thương và người tiêu dùng nhận biết được hàng thật, hàng giả, hàng Việt chất lượng cao…

Trong thời gian diễn ra, người tiêu dùng được tham gia chương trình đố vui có thưởng; rút thăm trúng thưởng; bán hàng giờ vàng – khuyến mãi, bán hàng trực tiếp khuyến mãi…với nhiều sản phẩm hấp dẫn, ý nghĩa.

Trong đêm khai mạc có 30 em học sinh nghèo hiếu học và 30 hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhận được phần quà của Ban tổ chức. Bà Vũ Kim Hạnh, Giám đốc Trung tâm nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp – BSA cho biết: “Mục đích của chúng tôi là giới thiệu với người tiêu dùng những sản phẩm chính hãng; tạo ra cầu nối để bà con quan tâm nhiều hơn hàng hóa chất lượng cao của Việt Nam. Qua đây chúng tôi cũng hỗ trợ các tiểu thương những kỹ năng bán lẻ hàng hóa tại các chợ huyện, chợ xã”./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Đẩy mạnh chương trình đưa hàng Việt về nông thôn
Đẩy mạnh chương trình đưa hàng Việt về nông thôn

Chương trình đã đào tạo kỹ năng bán lẻ cho hơn 3.000 tiểu thương và thu hút hơn 750.000 người tiêu dùng đến tham quan, doanh thu đạt trên 39 tỷ đồng

Đẩy mạnh chương trình đưa hàng Việt về nông thôn

Đẩy mạnh chương trình đưa hàng Việt về nông thôn

Chương trình đã đào tạo kỹ năng bán lẻ cho hơn 3.000 tiểu thương và thu hút hơn 750.000 người tiêu dùng đến tham quan, doanh thu đạt trên 39 tỷ đồng

Đưa hàng Việt về nông thôn gỡ khó cho doanh nghiệp
Đưa hàng Việt về nông thôn gỡ khó cho doanh nghiệp

(VOV) -Nhiều DN tìm được giải pháp kích cầu, mở rộng mạng lưới phân phối, tăng doanh số từ các phiên chợ “Hàng Việt về nông thôn”.

Đưa hàng Việt về nông thôn gỡ khó cho doanh nghiệp

Đưa hàng Việt về nông thôn gỡ khó cho doanh nghiệp

(VOV) -Nhiều DN tìm được giải pháp kích cầu, mở rộng mạng lưới phân phối, tăng doanh số từ các phiên chợ “Hàng Việt về nông thôn”.

Hàng Việt Nam tại Hội chợ nội thất quốc tế Index (Dubai)
Hàng Việt Nam tại Hội chợ nội thất quốc tế Index (Dubai)

Thái tử Hamdan của Tiểu vương quốc Dubai đã đến thăm gian hàng Việt Nam, bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với bàn tay khéo léo và óc sáng tạo của những người thợ thủ công Việt Nam.  

Hàng Việt Nam tại Hội chợ nội thất quốc tế Index (Dubai)

Hàng Việt Nam tại Hội chợ nội thất quốc tế Index (Dubai)

Thái tử Hamdan của Tiểu vương quốc Dubai đã đến thăm gian hàng Việt Nam, bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với bàn tay khéo léo và óc sáng tạo của những người thợ thủ công Việt Nam.  

Đưa hàng Việt về nông thôn đạt doanh thu hơn 30 tỉ đồng
Đưa hàng Việt về nông thôn đạt doanh thu hơn 30 tỉ đồng

Chương trình đưa hàng Việt về nông thôn giai đoạn 1 đã tổ chức được 46 phiên chợ tại 18 tỉnh - thành trên cả nước.

Đưa hàng Việt về nông thôn đạt doanh thu hơn 30 tỉ đồng

Đưa hàng Việt về nông thôn đạt doanh thu hơn 30 tỉ đồng

Chương trình đưa hàng Việt về nông thôn giai đoạn 1 đã tổ chức được 46 phiên chợ tại 18 tỉnh - thành trên cả nước.

Ninh Thuận đưa hàng Việt về nông thôn
Ninh Thuận đưa hàng Việt về nông thôn

Lượng hàng hóa trị giá hơn 1,2 tỷ đồng được đưa về những xã miền núi, xã nghèo, nơi điều kiện giao thông khó khăn để phục vụ bà con nông dân.

Ninh Thuận đưa hàng Việt về nông thôn

Ninh Thuận đưa hàng Việt về nông thôn

Lượng hàng hóa trị giá hơn 1,2 tỷ đồng được đưa về những xã miền núi, xã nghèo, nơi điều kiện giao thông khó khăn để phục vụ bà con nông dân.

Đưa hàng Việt về nông thôn cần một chiến lược dài hơi
Đưa hàng Việt về nông thôn cần một chiến lược dài hơi

Để chiếm lĩnh thị trường Việt Nam đầy tiềm năng, doanh nghiệp hàng Việt phải có chiến lược nâng cao chất lượng sản phẩm, giữ uy tín, giá cả phù hợp…

Đưa hàng Việt về nông thôn cần một chiến lược dài hơi

Đưa hàng Việt về nông thôn cần một chiến lược dài hơi

Để chiếm lĩnh thị trường Việt Nam đầy tiềm năng, doanh nghiệp hàng Việt phải có chiến lược nâng cao chất lượng sản phẩm, giữ uy tín, giá cả phù hợp…