Hơn 50 doanh nghiệp uy tín hội tụ tại triển lãm Kho vận và Tự động hóa 2024

VOV.VN - Hôm nay (23/5), Triển lãm Kho vận và Tự động hóa Việt Nam 2024 và Triển lãm Chuỗi cung ứng lạnh và Công nghiệp lạnh Việt Nam 2024 chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC Expo thành phố mới Bình Dương.

Với quy mô hơn 4.000 m2, triển lãm quy tụ hơn 400 gian hàng đến từ 50 doanh nghiệp uy tín trong nước và quốc tế. Các nhà triển lãm giới thiệu hàng loạt sản phẩm và giải pháp công nghệ tiên tiến phục vụ cho tất cả hoạt động trong lĩnh vực kho vận, tự động hóa, chuỗi cung ứng lạnh và công nghiệp lạnh.

Triển lãm năm nay được tổ chức với mục tiêu thúc đẩy tự động hóa và tích hợp công nghệ trong lĩnh vực kho bãi, logistics và chuỗi cung ứng của Việt Nam. Đây là cơ hội để các nhà lãnh đạo doanh nghiệp và chuyên gia đầu ngành kết nối, trao đổi kiến thức, cập nhật xu hướng phát triển mới nhất và khám phá các giải pháp đổi mới nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, tính cạnh tranh và góp phần phát triển ngành logistics Việt Nam.

Xuyên suốt 3 ngày diễn ra triển lãm từ ngày 23/5 đến 25/5, hơn 20 hội thảo chuyên ngành sẽ được tổ chức, bàn luận về các chủ đề nổi bật và tiến bộ công nghệ trong ngành sản xuất công nghiệp liên quan.

Các chuyên gia đầu ngành từ Việt Nam và quốc tế sẽ chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn, mang đến cho khách tham quan những cái nhìn mới mẻ và giải pháp thiết thực cho các vấn đề trong lĩnh vực logistics và tự động hóa.

Với sự đa dạng về sản phẩm, dịch vụ và các hoạt động chuyên ngành, Triển lãm hứa hẹn sẽ thu hút khoảng 6.000 lượt khách tham quan trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.

Phát biểu khai mạc, bà Nguyễn Thanh Hà, Phó giám đốc Sở Công Thương tỉnh Bình Dương cho biết: "Bình Dương đã tận dụng lợi thế địa lý, đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở hạ tầng giao thông và phát triển các ngành công nghiệp, thương mại - dịch vụ, tạo động lực cho ngành logistics. Hệ thống logistics của tỉnh liên tục được nâng cấp, mở rộng, đáp ứng nhu cầu lưu trữ, vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước. Tỉnh tập trung đầu tư vào công nghệ, tự động hóa, quản lý chuỗi cung ứng, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao để biến logistics thành trụ cột tăng trưởng của ngành thương mại - dịch vụ."

Bà Hà nhấn mạnh, triển lãm này sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp trong tỉnh Bình Dương nói riêng và các doanh nghiệp, nhà sản xuất, nhà đầu tư tại Việt Nam nói chung được tiếp cận, giao lưu với các đối tác kinh doanh tiềm năng, cùng nhau hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm và thúc đẩy ngành logistics Việt Nam phát triển lên tầm cao mới.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Doanh nghiệp ngành gỗ vẫn gặp khó với chứng chỉ carbon
Doanh nghiệp ngành gỗ vẫn gặp khó với chứng chỉ carbon

VOV.VN - Việc tập trung quá nhiều vào một thị trường chính đang là điểm yếu của ngành gỗ và mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam, khiến trị giá xuất khẩu của Việt Nam giảm rất nhiều khi nhu cầu tiêu thụ giảm­­­.

Doanh nghiệp ngành gỗ vẫn gặp khó với chứng chỉ carbon

Doanh nghiệp ngành gỗ vẫn gặp khó với chứng chỉ carbon

VOV.VN - Việc tập trung quá nhiều vào một thị trường chính đang là điểm yếu của ngành gỗ và mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam, khiến trị giá xuất khẩu của Việt Nam giảm rất nhiều khi nhu cầu tiêu thụ giảm­­­.

Bà Rịa – Vũng Tàu kiểm tra 49 doanh nghiệp kinh doanh vàng, tất cả đều vi phạm
Bà Rịa – Vũng Tàu kiểm tra 49 doanh nghiệp kinh doanh vàng, tất cả đều vi phạm

VOV.VN - Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã kiểm tra 49 cơ sở kinh doanh vàng trên địa bàn. Tất cả đều có vi phạm như hàng hoá không rõ nguồn gốc, bán cao hơn giá niêm yết…

Bà Rịa – Vũng Tàu kiểm tra 49 doanh nghiệp kinh doanh vàng, tất cả đều vi phạm

Bà Rịa – Vũng Tàu kiểm tra 49 doanh nghiệp kinh doanh vàng, tất cả đều vi phạm

VOV.VN - Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã kiểm tra 49 cơ sở kinh doanh vàng trên địa bàn. Tất cả đều có vi phạm như hàng hoá không rõ nguồn gốc, bán cao hơn giá niêm yết…

Doanh nghiệp làm gì để hạn chế không tăng giá sản phẩm?
Doanh nghiệp làm gì để hạn chế không tăng giá sản phẩm?

VOV.VN - Theo dự báo của Bộ Công Thương, giá hàng tiêu dùng có thể tăng sau ngày 1/7 tới. Hiện nay, một số giá nguyên liệu đầu vào và chi phí sản xuất đã tăng nên sẽ ảnh hưởng đến giá cả hàng hóa trên thị trường. Vậy doanh nghiệp làm gì để tiết kiệm chi phí sản xuất, ổn định giá thành, hạn chế tăng giá bán sản phẩm trong thời gian tới?

Doanh nghiệp làm gì để hạn chế không tăng giá sản phẩm?

Doanh nghiệp làm gì để hạn chế không tăng giá sản phẩm?

VOV.VN - Theo dự báo của Bộ Công Thương, giá hàng tiêu dùng có thể tăng sau ngày 1/7 tới. Hiện nay, một số giá nguyên liệu đầu vào và chi phí sản xuất đã tăng nên sẽ ảnh hưởng đến giá cả hàng hóa trên thị trường. Vậy doanh nghiệp làm gì để tiết kiệm chi phí sản xuất, ổn định giá thành, hạn chế tăng giá bán sản phẩm trong thời gian tới?